5 แชมพูปิดผมขาว ที่แลดูเป็นธรรมชาติ อ่อนละมุนต่อเส้นผม

611

ปกติการย้อมสีผมจะใช้เวลาค่อนข้างนานในการทำแต่ละครั้ง แต่ตัวเลือกใหม่อย่าง แชมพูเปลี่ยนสีผม หรือ แชมพูปิดผมขาว จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาและใช้งานได้อย่างง่ายดาย ไม่มีความยุ่งยาก แถมราคายังถูกมากๆ อีกด้วย ซึ่งสีผมจะให้ความเป็นธรรมชาติ ไม่ดูโดดด่าง มีความอ่อนละมุนต่อเส้นผม เนื่องจากไร้สารเคมี อาทิ สารแอมโมเนีย ที่มักจะมีอยู่ในสีย้อมผม การใช้แชมพูปิดผมขาวทำให้ผมไม่แห้งเสีย รวมถึงไม่เป็นอันตรายต่อหนังศีรษะ การใช้งานแต่ละครั้งนั้น สามารถทำเองที่บ้านได้ ไม่เกิน 20 นาที ได้สีผมสวยสมใจ ดังนั้น All Online ไม่พลาดที่จะแนะนำวิธีการเลือกแชมพูปิดผมขาวและสินค้าที่น่าสนใจ

  1. ส่วนผสมจากธรรมชาติ ส่วนผสมในแชมพูปิดผมขาวควรเป็นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติทั้งหมด เพื่อความปลอดภัย ควรหลีกเลี่ยงส่วนผสมที่ทำจากสารเคมีเพราะอาจจะทำให้เกิดการระคายเคืองได้ มองหาส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติมีส่วนช่วยในการบำรุงผม พร้อมอุดมไปด้วยวิตามินสำหรับผม
  2. เฉดสีที่ต้องการ เฉดสีส่วนใหญ่จะเป็นเฉดสีในโทนธรรมชาติก็คือเฉดสีดำ สีน้ำตาล น้ำตาลอ่อนและสีช็อกโกแลต ควรเลือกเฉดสีที่ไม่แฟชั่นมาก เนื่องจากว่ายิ่งเป็นสีแฟชั่นก็จะหลุดเร็วเป็นพิเศษหากไม่ได้ใช้แชมพูถนอมสีผมสีก็จะหลุดไปทุกครั้งที่คุณเริ่มสระผมหรือสัมผัสกับความร้อน
  3. กลิ่นของแชมพู กลิ่นของแชมพูปิดผมขาวควรมีกลิ่นที่หอม หากไม่หอมก็จะต้องไม่ฉุน ส่วนผสมของแชมพูปิดผมขาวที่คุณเลือกจะต้องไม่มีส่วนผสมของแอมโมเนีย เพราะแอมโมเนียมีกลิ่นฉุนและอาจไม่ปลอดภัยต่อการสูดดมเท่าไหร่นัก ทั้งนี้ สารเคมีอาจจะสะสมอยู่บนหนังศีรษะได้ หากเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีความปลอดภัย

การ์นิเย่ ครีมเปลี่ยนสีผม สีน้ำตาลคาราเมล ครีมเปลี่ยนที่ผสานด้วยน้ำมันสกัดธรรมชาติที่สามารถล็อกสีผมให้ติดทนนาน มั่นใจเป๊ะได้ทุกเฉดสี สีผมดูสวยเด่นชัดแม้บนผมสีเข้ม ผมนุ่มสวยไม่แห้งเสีย ปิดผมขาวแนบสนิทถึง 100% สีผมติดทนนานถึง 10 สัปดาห์ ผสานส่วนผสมบำรุง (ผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการโดยการสระผม 3 ครั้งต่อสัปดาห์ โดยสถาบันวิจัยลอรีอัลประเทศอินเดียเมื่อมกราคม 2018)

ไลโอ แชมพูปิดผมขาว สีดำ  ปกปิดผมขาวพร้อมช่วยปรับเปลี่ยนสีผมอย่างเป็นธรรมชาติภายใน 10 นาที โดยผสานคุณค่าของว่านหางจระเข้ อัญชัน และน้ำมันมะพร้าว ให้สีเสมือนจริงแลดูเป็นธรรมชาติ แถมยังติดทนนาน พร้อมช่วยปกปิดผมขาวได้แนบสนิท ช่วยบำรุงเส้นผมไม่แห้งเสีย แลดูนุ่มสลวยเงางามด้วยเทคโนโลยี Chromapol Colorpop จากสหรัฐอเมริกา 

โลแลน เนเจอร์ โค้ด เซรั่มเปลี่ยนสีผม C5 น้ำตาลประกายทอง เซรั่มเปลี่ยนสีผมถาวร เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ปิดผมขาวได้แนบสนิท ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ปิดผมขาวได้แนบสนิท ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ผสานคุณค่าจากสารสกัดควินัว (Quinoa Protein Extract) และสารสกัดจากน้ำตาลข้าวโพด (Corn Sugar Extract) ที่อุดมด้วยกรดอะมิโน นำพาเม็ดสีเข้าสู่เส้นผม สีติดทนนาน พร้อม Botanicals Oil Complex ลดผมกระด้าง ให้เงางาม มีสุขภาพดี สีติดทนนาน 12 สัปดาห์

โลแลน แชมพูปิดผมขาว สีดำธรรมชาติ โลแลน เนเจอร์ โค้ด แชมพูปิดผมขาว ปิดผมขาวแนบสนิท ทั้งยังปราศจากแอมโมเนีย ทำความสะอาดและช่วยฟื้นบำรุงผมเสียอย่างล้ำลึกจากภายใน ให้สารบำรุงแก่เส้นผม คืนชีวิตชีวาให้เส้นผมสุขภาพดี  ช่วยให้ผมสีดำเป็นธรรมชาติเงางาม ด้วยส่วนผสมสกัดมาจากธรรมชาติ ปราศจากแอมโมเนีย จึงทำให้เส้นผมไม่แห้งกระด้างและไม่มีกลิ่นฉุนไบโอวูเมนส์ แชมพูปิดผมขาว สีน้ำตาลโค้ก แชมพูปิดผมขาว ไบโอนิวเทียน เปลี่ยนสีผมได้ง่ายๆ ไม่กี่นาที เพียง 10 นาที โดยไม่มีส่วนผสมของแอมโมเนีย จึงให้กลิ่นที่หอม อีกทั้งยังอ่อนโยนต่อเส้นผม และหนังศีรษะ ช่วยให้ผมนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกระด้าง หมดปัญหาเรื่องกลิ่นฉุน ไม่ทำให้ผมแห้ง ผมนุ่มลื่นเรียบสลวย