น้ำผลไม้สกัดเย็น คืออะไร ?​ ดื่มแล้วมีประโยชน์อย่างไร

30002

ประโยชน์น้ำผลไม้สกัดเย็น มีอะไรบ้าง ?

ปัจจุบันใคร ๆ ก็หันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การรับประทานอาหารที่ดี มีคุณค่าทางโภชนาการต่อร่างกาย ส่งผลให้ร้านอาหารสุขภาพและร้านสลัดผักได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม และอีกหนึ่งเทรนด์สุขภาพที่มาแรง ณ ตอนนี้ คือ “น้ำผลไม้สกัดเย็น” (Cold Pressed Juice) น้ำผลไม้ที่ถูกบรรจุไว้ในขวดเก๋ไก๋ พร้อมสรรพคุณมากมาย อาทิ ช่วยดีท็อกซ์หรือชำระล้างสารพิษในร่างกาย เพิ่มวิตามินและไฟเบอร์ รวมถึงช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายนั่นเอง พอเห็นสรรพคุณคร่าว ๆ ของน้ำผลไม้สกัดเย็นแบบนี้ คงอยากรู้แล้วใช่ไหมว่า เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพชนิดนี้คืออะไร และมีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างไรกันบ้าง


น้ำผลไม้สกัดเย็น คืออะไร ?


เป็นน้ำผลไม้ที่ได้มาจากกระบวนการผลิตแบบสกัดเย็น ด้วยเครื่องน้ำผลไม้สกัดเย็นแบบแรงอัดไฮดรอลิคโดยเฉพาะ ซึ่งใช้หัวกดความเร็วรอบต่ำ ไม่ใช้ใบมีดความเร็วสูง เพื่อลดการสร้างความร้อนและปฏิกิริยาออกซิเดชัน ทั้งหมดนี้เพื่อทำให้คุณประโยชน์ที่ได้จากผลไม้ เช่นวิตามินและเอ็นไซม์ยังคงอยู่ในน้ำผลไม้อย่างครบถ้วน

[advanced_iframe iframe_hide_elements=”header,footer,#filterWrapper,.bread”  src=”https://www.allonline.7eleven.co.th/search/?q=%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B3%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%89&filter.from_PRICE=114&filter.to_PRICE=115&sortBy=relevance&filter.initial_from_PRICE=55&filter.initial_to_PRICE=18615&view=6/&utm_source=blog&utm_medium=iframe” change_iframe_links=”a” change_iframe_links_target=”_blank”]

น้ำผลไม้สกัดเย็น ดื่มแล้วมีประโยชน์อย่างไร


(1) น้ำผลไม้สกัดเย็น เหมาะกับผู้มีปัญหาที่ระบบย่อย หรือผู้ที่ต้องการดีท๊อกร่างกาย เพราะไม่มีกากใย มีแต่น้ำ จะไม่รู้สึก ท้องอืด หรืออึดอัดท้องเลย

(2) ช่วยลดความอยากน้ำหวาน และอาการกระหายน้ำหวานได้ เพราะมีรสชาติ อร่อย ทานง่าย

(3) ปริมาณสารอาหารจากผักผลไม้มากกว่า เนื่องจากสกัดออกมาแล้ว

(4) สามารถดื่มก่อนออกกำลังกายได้ทันที เพราะน้ำผลไม้สกัดเย็นมีน้ำตาลชนิดดี ร่างกายจึงสามารถนำไปใช้ได้ทันที โดยที่ไม่ต้องย่อย

(5) น้ำผลไม้สกัดเย็น ยังเหมาะกับผู้ที่ไม่ได้ทานผักผลไม้ หรือทานน้อยค่ะ เพราะจะช่วยให้ได้รับวิตามินแร่ธาติ และสารอาหารจากทานผักผลไม้ได้มากขึ้น


น้ำผลไม้สกัดเย็น ราคาเท่าไหร่ ? หาซื้อได้ที่ไหน


และในช่วงที่การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ #COVID19 กำลังลุกลามเป็นวงกว้างและยิ่งใกล้ตัวมากขึ้น ทำให้หลายคนต้องกักตัวอยู่แต่ในบ้าน ตามนโยบายของรัฐบาลเพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของ #ไวรัสโคโรนา2019 ดังนั้น การออกไปตามหา “น้ำผลไม้สกัดเย็น” มาตุนไว้ในตู้เย็นถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่สมควรอย่างดี

แต่เพื่อให้ทุกคนได้ดื่มน้ำผลไม้ที่เต็มไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย เราขอแนะนำ #น้ำผักผลไม้สกัดเย็น ดอยคำ ที่พร้อมบริการจัดส่งถึงหน้าบ้านคุณ อย่าง…

น้ำส้มสายน้ำผึ้งสกัดเย็น และน้ำโทงเทงฝรั่งสกัดเย็น

น้ำผลไม้ผสมน้ำผักรวม 100% สกัดเย็น

นอกจาก “น้ำผลไม้สกัดเย็น” แล้ว ดอยคำ ยังมีน้ำผัก-ผลไม้ ซึ่งเต็มไปด้วยคุณประโยชน์และสรรพคุณมากมายเกินราคาที่คุณจ่ายเงินออกไปเสียอีก โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเลือกซื้อเครื่องดื่มชนิดนี้ได้ที่เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน ShopAt24 แบบไม่ต้องเสียเวลาเดินทางนาน ๆ หรือไปเบียดเสียดกับใคร แถมคุณอาจได้รับส่วนลด และบริการดี ๆ อย่างส่งฟรีที่เซเว่นอีเลฟเว่นสาขาใกล้คุณอีกด้วย

ส่วนใครที่คิดว่า ไหน ๆ ก็สั่งซื้อน้ำผลไม้ดอยคำแล้ว ก็คิดตุนอาหารแห้งที่สามารถเก็บไว้ได้นานในคราวเดียว ก็สามารถเลือกซื้อที่เว็บไซต์ ShopAt24 ได้เช่นกันนะคะ


READ MORE :