รวมประโยชน์ของ “วู้ดดี้ วิตามินซี” กินแล้วดียังไง ?

29475

มาเติมความสดชื่น กับ Woody C+ Lock

หลายปีมานี้กระแสความตื่นตัวของคนไทยที่หันมาใจใส่ในการดูแลสุขภาพมีแนมโน้มเพิ่มสูงขึ้น ทั้งการออกกำลังกาย ไปจนถึงบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารเสริม หรือวิตามินต่าง ๆ เนื่องจากวิตามินและอาหารเสริมเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เสริมสุขภาพจากภายใน รวมถึงช่วยในเรื่องความงาม

และด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่มีเรื่องโรคระบาดอย่างเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เข้ามาสร้างความหวาดหวั่นกับประชาชน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่หลายคน จะมองหาสิ่งที่มีประโยชน์มารับประทาน เพื่อป้องกันตนเองให้ห่างไกลจากเชื้อโรค และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย วันนี้ ShopAt24 ขอมาแนะนำ “วู้ดดี้ วิตามินซี” เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพน้องใหม่ ว่า วิตามินซี Woody C+ Lock กินแล้วดียังไง ?

ทำความรู้จัก “วู้ดดี้ วิตามินซี” เครื่องดื่มวิตามินซีน้องใหม่

วู้ดดี้ วิตามินซี มาพร้อมนวัตกรรม C+ Lock ล็อคคุณค่าวิตามินซี 200%
วู้ดดี้ วิตามินซี ภาพจาก awoodydrink.com
[advanced_iframe iframe_hide_elements=”header,footer,#filterWrapper,.bread”  src=”https://www.allonline.7eleven.co.th/search/?q=Woody+C%2B+Lock/&utm_source=blog&utm_medium=iframe” change_iframe_links=”a” change_iframe_links_target=”_blank”]

หลังจากที่ บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CBG แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) อนุมัติจัดตั้งบริษัทย่อยในประเทศ ได้แก่ บริษัท เอเชียคาราบาวเวนเจอร์ จำกัด (ACV)และอนุมัติให้ ACV ร่วมทุนกับ นายวุฒิธร มิลินทจินดา หรือ “วู้ดดี้” พิธีกรชื่อดัง เพื่อตั้งบริษัทใหม่ชื่อ บริษัท เอ วู้ดดี้ ดริงค์ จำกัด เพื่อลงทุนในตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และนี่เองที่เป็นที่มาของเครื่องดื่มน้องใหม่ปฏิวัติวงการวิตามินซี “Woody C+ Lock” (วู้ดดี้ ซี+ ล็อค) รสเลมอน ในราคาขวดละ 15 บาท ซึ่งมาพร้อมนวัตกรรม C+ Lock ล็อคคุณค่าวิตามินซี 200% อัดแน่นเต็มขวด ที่ผ่านการวิจัย และพัฒนาวิธีการเก็บรักษาคุณค่าของวิตามินซีให้ดีที่สุด บรรจุลงในขวดสีเขียว และฝาล็อคชนิดพิเศษ ที่ช่วยป้องกันการสลายตัวของวิตามินซีจากแสงแดด และอากาศภายนอก เพื่อส่งมอบความสดชื่น ดูดี แฮปปี้ ให้กับผู้บริโภค

ประโยชน์ของ “วู้ดดี้ วิตามินซี” กินแล้วดียังไง ?

Woody C+ Lock ช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำ แก้อาการอ่อนเพลีย และป้องกันหวัดได้
วู้ดดี้ วิตามินซี ภาพจาก เฟซบุ๊ก Woody C+ Lock

(1) มีวิตามินซี สูงถึง 200% มีส่วนช่วยระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย

(2) ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส

(3) ช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำ

(4) แก้อาการอ่อนเพลีย และป้องกันหวัดได้

(5) ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวของคุณ จากการถูกทำร้ายของแสงแดด

(6) มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นภูมิต้านทานให้ร่างกายแข็งแรง

วู้ดดี้ วิตามินซี หาซื้อได้ที่ไหน

วู้ดดี้ วิตามินซี เครื่องดื่มวิตามินซี บำรุงสุขภาพ
วู้ดดี้ วิตามินซี

สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อเครื่องดื่มวิตามินซี บำรุงสุขภาพ อย่าง “วู้ดดี้ วิตามินซี” สามารถเข้ามากดสั่งซื้อวิตามินซี Woody C+ Lock ผ่านเว็บไซต์ ShopAt24 ซึ่งคุณจะพบผลิตภัณฑ์วู้ดดี้ วิตามินซี แบบยกลัง 30 ขวด ในราคา 400 บาท (หรือขวดละ 13 บาท)


READ MORE :