5 น้ำยาปรับผ้านุ่ม ใส่น้อย แต่หอมติดทนนาน

1086

หลายคนคงสงสัยกันว่า การซักผ้าแต่ละครั้ง น้ำยาปรับผ้านุ่มมันจำเป็นไหม มีประโยชน์อะไร ต้องบอกเลยว่าน้ำยาปรับผ้านุ่มนั้น คือผู้ช่วยให้การทำความสะอาดผ้ามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของกลิ่นหอมติดทนนาน ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญสำหรับการใช้น้ำยาปรับผ้านุ่ม ลดกลิ่นอับหรือไม่พึ่งประสงค์ เสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ ทำให้ผ้ารีดง่าย ถนอมเส้นใยผ้า เนื่องจากแต่เดิมนั้นไม่มีน้ำยาปรับผ้านุ่ม ทำให้เนื้อผ้าดูมีความแข็ง กระด้าง ไม่พลิ้วสวยตามเนื้อผ้า เสื้อผ้าดูไม่เป็นธรรมชาติ ปัจจุบันเรียกได้ว่าแทบทุกบ้านต้องมีน้ำยาปรับผ้านุ่มติดบ้านกันไว้เลยทีเดียว ไม่ว่าคุณพ่อบ้านแม่บ้านจะถนัดซักมือหรือซักเครื่อง น้ำยาปรับผ้านุ่มก็จะมีความแตกต่างกันออกไป แต่ละยี่ห้อก็จะมีเฉพาะเจาะจงสูตรของการซักนั้นๆ นอกจากนี้ ยังมีเรื่องของความหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของยี่ห้อนั้นๆ อีกด้วย

เป็นเรื่องธรรมดาของคนเราที่จะอยากสวมเสื้อผ้าที่นุ่ม สบาย ไม่แข็งกระด้าง เมื่อใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มจึงสามารถเข้ามาช่วยแก้ปัญหาเสื้อผ้าแข็งกระด้างได้ ช่วยให้รีดเสื้อผ้าได้ง่ายขึ้น ทำให้เสื้อผ้าของคุณไม่ยับเกินไปและไม่เกิดความย่นที่มากขึ้นเมื่อแห้ง รอยพับหายไปเร็วขึ้น อีกทั้งสำหรับบางคนที่มีพื้นที่จำกัด ตัวน้ำปรับผ้านุ่มยังช่วยลดกลิ่นอับ ควบคุมกลิ่นเมื่อคุณตากผ้าในที่ร่ม เนื่องจากการผึ่งผ้าในที่อับลม ไม่มีแดดส่อง หรือช่วงหน้าฝน อาจทำให้เชื้อโรคหรือแบคทีเรียก่อตัวได้ง่าย การใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มไม่เพียงช่วยขจัดกลิ่นเท่านั้น หากแต่บางสูตรแต่ยังช่วยป้องกันการก่อตัวของเชื้อโรคได้อีกด้วย วันนี้ทางเราคัดมาแล้ว 5 น้ำยาปรับผ้านุ่มตัวดัง ที่ไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด บอกเลยว่าหอมติดทนนานเหมือนแม่มาซักให้กับมือ จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกัน

ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ทแคร์ น้ำยาปรับผ้านุ่มเลิฟลี่ บลูม 

ตัวแรกกับผลิตภัณฑ์จากไฮยีน ชื่อเสียงไม่ต้องพูดถึง คุ้นเคยกันอยู่แล้ว น้ำปรับผ้านุ่มคุณภาพเยี่ยมที่รังสรรค์จากกลิ่นหอมเทคโนโลยีไลฟ์เซ้นท์ เซรั่ม (นวัตกรรมล่าสุดที่มีเฉพาะในไฮยีนเท่านั้น) ให้กลิ่นหอมติดทนยาวนาน สดชื่นได้ทุกวัน ตัวเลิฟลี่ บลูมนั้น ให้กลิ่นแนวหอมหวานสดใสของเหล่ามิกซ์เบอร์รีหลากสี แสนขี้เล่น และเบิกบานมีชีวิตชีวารู้สึกได้ถึงความอ่อนเยาว์ในตัวคุณกับดอกจูเลียตโรส ราชินีดอกไม้แห่งยุโรป

คอมฟอร์ท น้ำยาปรับผ้านุ่ม อัลตร้าน้ำเดียว ชมพู 540 มล.

เตรียมตัวสัมผัสประสบการณ์หอมสดชื่นแบบทีไม่เคยมีมาก่อนกับคอมฟอร์ท ดับเบิ้ล บูสต์ เทคโนโลยีแคปซูลหอมสดชื่น ให้ความหอมยาวนานแม้เก็บในตู้เสื้อผ้าและกระจายความหอมทุกครั้งที่สวมใส่ พร้อมขจัดฟองผงซักฟอกออกในน้ำล้างแรก ประหยัดน้ำ ประหยัดเวลา ลดขั้นตอนการซัก และเทคโนโลยีอัลตร้าแคร์ที่ช่วยรักษาสีสันและใยเสื้อผ้าตัวโปรดของคุณได้ทุกวัน

ดาวน์นี่ น้ำยาปรับผ้านุ่ม ซันไรซ์เฟรช 1200 มล.

DOWNY มาพร้อมกับความซันไรช์เฟรช กลิ่นหอมสดชื่นในยามเช้า ทำให้การสวมใส่เสื้อผ้าในตอนเช้าของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ช่วยให้เสื้อผ้าทุกชิ้นที่คุณใช้มีความหอมละมุนตลอดวัน สดชื่น เนื้อนุ่ม ใส่สบาย รีดง่ายไม่แนบติดตัว ตัวน้ำยาปรับผ้านุ่ม ตัวนี้ค่อนข้างมีความอ่อนโยน ปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวแม้ในผู้ที่แพ้ง่ายหรือมีผิวบอบบาง ล้างออกได้ง่ายและช่วยถนอมเส้นใยผ้า

เอสเซ้นส์ ปรับผ้านุ่มยูวี

ของดีราคาถูกที่ต้องมีกับน้ำยาปรับผ้านุ่ม เอสเซ้นส์ ยูวี สีชมพู กลิ่นฟลอรัล อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ กลิ่นหอมสดชื่น มีชีวิตชีวา เป็น Encapsulate Perfume ช่วยให้ผ้าหอมนานตลอดการสวมใส่ (ยิ่งขยับ ผ้าก็ยิ่งหอม) มั่นใจทุกการเคลื่อนไหว พร้อมทั้งยังมี UV Protection (ยูวี โพรเทคชั่น) ช่วยปกป้องสีสันและเส้นใยผ้าจากรังสีอัลตร้าไวโอเลต ให้เสื้อผ้าสวยสดใสและ Heya boshi ช่วยลดกลิ่นอับชื้นแม้ตากในที่ร่ม

ไฟน์ไลน์ น้ำยาปรับผ้านุ่ม เนเชอรัลเข้มข้น สีชมพู 

ไฟน์ไลน์ ปรับผ้านุ่มเนเชอรัลคอลเลคชั่น ให้ความหอมผ่อนคลาย ละมุน กลิ่นหอมติดทนนาน ลดกลิ่นอับชื้นจากส่วนผสมธรรมชาติ ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ระคายเคือง ตัวผ้ามีความนุ่มฟูขึ้น 3 เท่า ผ้ารีดเรียบง่ายและเร็วขึ้น คงสีผ้าให้สดใสด้วยนวัตกรรม Color Lock

อย่างไรก็ตาม การใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มก็มีส่วนที่ต้องระวังเช่นกัน อาทิ ไม่ควรใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มกับเสื้อผ้าเด็ก ไม่ควรเทน้ำยาปรับผ้านุ่มลงบนเสื้อผ้าโดยตรงและสำหรับคุณพ่อบ้านแม่บ้านท่านใดกำลังหาซื้อน้ำยาปรับผ้านุ่มไปใช้งานราคาพิเศษ พร้อมรับโค้ดส่วนลดและสิทธิประโยชน์อีกมากมาย สะดวก ครบ จบทีเดียว ที่ ALL ONLINE ห้างใกล้บ้าน ทั้งยังมีบริการส่งฟรีที่ 7-11 ใกล้บ้านอีกด้วย