5 REMAX Gadgets ไอเทมยอดฮิต ที่ควรมีติดตัว

215

แกดเจ็ต อุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น

ในยุคที่เทคโนโลยีพัฒนาไปอย่างรวดเร็วแบบนี้ เหล่าผู้ผลิตแกดเจ็ตหรืออุปกรณ์ไอทีทั้งหลายจึงต้องมีการพัฒนาให้ทันตามยุคสมัยอยู่เสมอเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ โดยเฉพาะแกดเจ็ตที่ส่งผลต่อชีวิตประจำวันของพวกเราทุกคน เช่น หูฟัง นาฬิกาสมาร์ทวอช พาวเวอร์แบงค์ ฯ ซึ่งแกดเจ็ตเหล่านี้เองล้วนเป็นสิ่งจำเป็นที่ช่วยให้ชีวิตสะดวกสบาย รวดเร็ว และง่ายขึ้น ไม่วาจะเดินทาง ไปเรียน ไปทำงาน ไปเที่ยว ออกกำลังกาย ฯ ก็สะดวกสบายทุกที่ และหากคุณลองสังเกตดูดี ๆ คุณจะพบว่าในกระเป๋าของคุณมีแกดเจ็ตเหล่านี้อยู่แล้วแบบไม่รู้ตัว

REMAX คือแบรนด์ที่ผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต โดดเด่นในด้านสินค้าที่มีคุณภาพสูง วัสดุที่ใช้มีความทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน ราคาจับต้องได้ อีกทั้งยังมีการพัฒนาฟังก์ชันการใช้งานและรูปลักษณ์ให้มีความทันมัยอยู่สมอ โดยสินค้าของ REMAX รวมถึงเคสโทรศัพท์ สายชาร์จ แบตสำรอง และหูฟังแกดเจ็ด อุปกรณ์ที่จะช่วยยกระดับชีวิตของเราให้สะดวกสบาย รวดเร็ว และง่ายขึ้น อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ALL ONLINE จึงอยากแนะนำ 5 แกดเจ็ตจากแบรนด์ REMAX ที่ควรมีติดตัวไว้

Remax หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless รุ่น CozyBuds W6 White

หูฟังไร้สาย REMAX รุ่น CozyBuds W6 ดีไซน์สวย สีขาว มินิมอล ขนาดกะทัดรัด เหมาะแก่การพกพา หูฟังบลูทูธมาพร้อมกับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย แบบ True Wireless Stereo(TWS) ที่ให้เสียงคุณภาพคมชัดระบบ โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย รูปแบบ earbuds น้ำหนักเบา ใช้งานได้นานต่อเนื่องสูงสุดถึง 3-3.5 ชั่วโมง ให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงได้อย่างเต็มอิ่มมาพร้อมกล่องพกพา สินค้ารับประกันพร้อมกล่องโดย รีแมค(ไทยแลนด์) REMAX Thailand และให้เสียงที่คมชัดภายในระยะการเชื่อมประมาณ 10 เมตร

Remax Power Bank 15,000 mAh รุ่น W1501

REMAX Power Bank 15,000 mAh รุ่น W1501 แบตเตอรี่สำรอง ของคู่กายที่ขาดไม่ได้  โดยเฉพาะผู้ที่ต้องเดินทางไกล หรือไปยังสถานที่ที่ไม่มีปลั๊กชาร์จ เราขอแนะนำ REMAX Power Bank รุ่น W1501 ที่มาพร้อมความจุแบตเตอรี่ 15000 Mah ให้คุณชาร์จได้เร็ว และเก็บแบตเตอรี่ได้นานขึ้น ดีไซน์สวยทันสมัย ใช้งานได้ถึง 2 พอร์ต Input แบบปลั๊กไฟ และ Type-C เพิ่มความสะดวกสบายกับสายชาร์จแบบ Build In ในตัวแบบ Lightning และ Type-C ใช้งานง่ายเก็บสะดวก พกพาไปได้ทุกที่

Remax หัวชาร์จ รุ่น RP-U35

REMAX อะแดปเตอร์ Adapter รุ่น RP-U35 อะแดปเตอร์ (Adapter) ดีไซน์ทันสมัย คุณภาพดี คงทน แข็งแรง ดีไซน์ขนาดกะทัดรัดและง่ายต่อการจัดเก็บ วัสดุภาพคุณภาพสูงกันไฟไหม้ เพิ่มประสิทธิภาพในการชาร์จมากยิ่งขึ้น อะแดปเตอร์ชาร์จไฟสำหรับรีชาร์จแบตเตอรี่ผ่านพอร์ต USB 2 พอร์ต ให้คุณสามารถชาร์จอุปกรณ์ได้ 2 หัวในพอร์ตเดียว เสริมความปลอดภัยด้วยระบบจ่ายกระแสไฟอัตโนมัติตามที่อุปกรณ์ต้องการ ป้องกันกระแสไฟเกิน และได้การรับรองมาตรฐานสากลจาก FC,CE,RoHs

Remax ลำโพงบลูทูธ รุ่น RB-M2 – Yellow

REMAX ลำโพงบลูทูธ SPK Bluetooth RB-M2 ดีไซน์ทันมัย สีสันสดใสไม่เหมือนใคร ขนาดกะทัดรัด ให้คุณพร้อมที่จะพกพาเอาเสียงเพลงไปทุกที่ลำโพงพร้อมแบตเตอรี่ในตัวที่สามารถเล่นเพลงต่อเนื่องได้ยาวนานสูงสุด 3-4 ชั่วโมง รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านบลูทูธ,แบบมีสายผ่านพอร์ต AUX และผ่านเมมโมรี่การ์ด แบบ micro sd card มาพร้อมกับเทคโนโลยีแบบ True wireless stereo เชื่อมต่อลำโพงแบบไร้สายได้ 2 ตัวพร้อมกัน และกันน้ำในระดับ IPX7

Remax นาฬิกาอัจฉริยะ รุ่น watch11

REMAX นาฬิกาอัจฉริยะ รุ่น watch11 ดีไซน์สวยงามทันสมัย เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่คุณควรมีติดตัวไว้ เพราะนอกจากจะใช้ดูเวลาแล้ว ยังเป็นอุปกรณ์ช่วยติดตามสุขภาพ เก็บข้อมูลการออกกำลังกาย วัดการเต้นของหัวใจ วัดระดับออกซิเจนในเลือดติดตามการนอนหลับ พร้อมด้วยฟังก์ชันอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สามารถเปลี่ยนสายได้ แจ้งเตือนแบบเรียลไทม์  เล่นเพลงได้  สามารถโทรออก-รับสาย และสนทนาผ่านตัวนาฬิกาได้ มาพร้อมสายชาร์จแบบแม่เหล็ก  รองรับการชาร์จแบบ Wireless Charge  รองรับการใช้งานถึง 16 ภาษา (มีภาษาไทย) และสามารถกดถ่ายรูปผ่านตัวนาฬิกาได้อีกด้วย

แน่นอนว่า การใช้งานแกดเจ็ตอย่างถูกต้องและเหมาะสมกับการใช้งาน จะช่วยให้ชีวิตของคุณสะดวก สบาย และมีความสุขมากกว่าเดิม สามารถเลือกช้อปสินค้าไอที มือถือ แกดเจ็ต ราคาถูก โปรโมชั่นดีดี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL ONLINE