เอนชัวร์ โกลด์ อาหารสูตรครบถ้วน เพื่อสุขภาพผู้สูงวัย

672

เอนชัวร์ โกลด์ อาหารสูตรครบถ้วน เพื่อสุขภาพผู้สูงวัย

โภชนาการคือจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพที่ดี สำหรับวัยหนุ่มสาวคงเป็นเรื่องง่ายในการดูแลตัวเองไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย และทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ แต่ทว่าผู้สูงอายุนั้นกลับเป็นเรื่องยากที่จะดูแลตัวเองให้สมบูรณ์ทั้งเรื่องอาหารการกินและเรื่องของความแข็งแรงของร่างกาย โดยสาเหตุหลักมาจากอายุที่มากขึ้น ระบบย่อย ระบบการดูดซึมเสื่อยถอยลง ส่งผลทำให้เกิดการเบื่ออาหาร กินน้อยลง ซึ่งสาเหตุเหล่านี้เองที่ทำให้ผู้สูงอายุได้รับสารอาหารไม่ครบถ้วนจึงเป็นปัญหาทุพโภชนาการในที่สุด 

แอนชัวร์ โกลด์ อาหารสูตรครบถ้วน ตัวช่วยเสริมโภชนาการสารอาหารหลักที่จำเป็น มีปริมาณสารอาหารครบถ้วนทั้ง 5 หมู่ ประกอบด้วย โปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมัน วิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ที่จำเป็นต่อร่างกาย โดยแอนชัวร์ โกลด์ สามารถใช้ทดแทนหรือเสริมมื้ออาหารในแต่ละวันได้ อีกทั้งยังถูกพัฒนาให้ทายง่ายในรูปแบบผง เพื่อให้สะดวกต่อการนำมาผสมน้ำรับประทาน มีหลากหลายรสชาติให้เลือกตามความชอบ และที่สำคัญคือร่างกายสามารถดูดซึมได้ง่ายอีกด้วย  สามารถชงทานในปริมาณที่เหมาะสมกับสัดส่วนสารอาหารที่ร่างกายต้องการในแต่ละมื้ออาหาร

ทำไมต้องเลือกรับประทาน แอนชัวร์ โกลด์ “อาหารสูตรครบถ้วน”  

เมื่อรับประทานแอนชัวร์ โกลด์ อาหารสูตรครบถ้วน เป็นประจำร่างกายจะได้รับสารอาหารและโภชนาการที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น โปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมัน ร่วมด้วยวิตามิน  แร่ธาตุ ใยอาหาร เป็นต้น  ซึ่งสารอาหารเหล่านี้ล้วนเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกายในแต่ละวัน โดยในแอนชัวร์ โกลด์ อาหารสูตรครบถ้วนประกอบด้วยโปรตีนคุณภาพหลากหลายชนิด เช่น โปรตีนเวย์ เคซีน และโปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ที่มีประโยชน์ในการช่วยเสริมสร้างและคงสภาพของมวลกล้ามเนื้อ โดยโปรตีน คาร์โบไฮเดรต และไขมันในอาหารสูตรครบถ้วนจะให้พลังงานแก่ร่างกายในปริมาณที่เหมาะสม ทำให้ร่างกายไม่ดึงเอาพลังงานจากโปรตีนในมวลกล้ามเนื้อไปใช้ เพื่อให้กล้ามเนื้อยืดหยุ่นแข็งแรงพร้อมสำหรับทำกิจกรรมต่าง ๆ ในแต่ละวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ  นอกจากนี้วิตามินและแร่ธาตุ เช่น วิตามินซี บี6 บี12 และธาตุเหล็ก ยังมีส่วนช่วยสนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย พร้อมทั้งใยอาหาร เช่น FOS หรือฟรุคโต โอลิโกแซคคาไรด์ (Fructo-Oligosaccharides) ใยอาหารสุขภาพ ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นพรีไบโอติกอาหารของจุลินทรีย์ที่ดีในลำไส้ มีส่วนช่วยทำให้จุลินทรีย์ดีในลำไส้อยู่ในระดับที่สมดุลมากขึ้น และยังช่วยเพิ่มกากใยในระบบทางเดินอาหาร ช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดี และช่วยลดความเสี่ยงของอาการท้องผูก

แอนชัวร์ โกลด์ เหมาะกับใครบ้าง?

เอนชัวร์ โกลด์ อาหารสูตรครบถ้วนเหมาะสำหรับทุกคนที่ให้ความสำคัญกับการใส่ใจกับสุขภาพ หรือคนที่ต้องการเสริมอาหารหรือโภชนาการให้ครบถ้วนในแต่ละวัน โดยเฉพาะคนที่กำลังเข้าสู่วัยสูงอายุ และผู้สูงวัยที่มีภาวะเบื่ออาหาร ทานอาหารได้น้อยลง หรือมีภาวะทุพโภชนาการหรือความเสี่ยงต่อการขาดสารอาหาร แต่ระบบทางเดินอาหารยังคงทำงานได้ดีเป็นปกติ สามารถเลือก เอนชัวร์ โกลด์ อาหารสูตรครบถ้วนทานเพื่อทดแทนหรือเสริมจากอาหารมื้อหลักได้ ให้ร่างกายได้รับโภชนาการที่ครบถ้วน และมีพลังงานเพียงพอต่อการทำกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวัน 

นอกจากนี้ เอนชัวร์ โกลด์ อาหารสูตรครบถ้วน ยังเหมาะสำหรับผู้ป่วยระยะพักฟื้น ที่รับประทานอาหารชนิดอื่นไม่ค่อยได้ หรือผู้ป่วยที่ต้องให้อาหารทางสายให้อาหาร เพื่อช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนและพลังงานเพิ่มเติมอย่างเพียงพอ เป็นการดูแลสุขภาพและเติมเต็มสารอาหารให้ครบถ้วน เพื่อเสริมความแข็งแรงให้กับร่างกาย

สารอาหารสำคัญใน แอนชัวร์ โกลด์

  • มี เอช เอ็ม บี (HMB) 590 มิลลิกรัม มีส่วนช่วยในการป้องกันการเสื่อมสลายของมวลกล้ามเนื้อ
  • ให้พลัง 230 กิโลแคลอรี่/แก้ว มีสารอาหารครบถ้วน
  • มีโปรตีน คุณภาพดี 3 ชนิดคือ โปรตีนเวย์ เคซีน และโปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง
  • มีกรดไขมันจำเป็นต่อรายการทั้งโอเมก้า 3 และ 6 และมีโอเมก้า 9
  • มีวิตามินและเกลือแร่ 34 ชนิด
  • มีวิตามินและแร่ธาตุ 10 ชนิด ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ทำหน้าที่ตามปกติ
  • มีแคลเซียมสูง และมีวิตามินที่ช่วยดูดซึมแคลเซียมและฟอสฟอรัส
  • มีเบต้าแคโรทีน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งจะช่วยบำรุงสายตาและสมอง
  • มีวิตามินซี วิตามินอี และ ซิลีเนียม มีส่วนช่วยในกระบวนต่อต้านอนุมูลอิสระ
  • มีหลายรสชาติให้เลือกทาน หอม อร่อย ทานง่าย ละลายง่ายทั้งในน้ำเย็นและน้ำอุ่น

วิธีดื่มแอนชัวร์ โกลด์

  • เทน้ำอุ่นหรือน้ำเย็นใส่แก้ว  ( ปริมาณ 195 มล.)
  • ตักเอนชัวร์ 6 ช้อน ลงในแก้ว
  • ผสมคนให้เข้ากัน

ข้อควรระวัง

  • หลีกเลี่ยงแสงแดด เมื่อเปิดกระป๋องแล้ว ควรปิดกระป๋องให้แน่นทุกครั้งหลังใช้
  • เก็บไว้ในที่เย็นและแห้ง (ไม่ควรเก็บไว้ในตู้เย็น) และควรใช้ให้หมดภายใน 3 สัปดาห์ หลังจากผสมแล้วควรใช้ทันที หากใช้ไม่หมดควรเก็บไว้ในภาชนะปิดฝา และเก็บในตู้เย็น จะเก็บได้นาน 24 ชั่วโมง

โภชนาการคือพื้นฐานสำคัญที่ทำให้คนเรามีคุณภาพชีวิตที่ดี เพื่อให้สามารถใช้ชีวิตและทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างมีความสุขเอนชัวร์ โกลด์ สูตรใหม่ ที่มีส่วนผสมของ HMB มีให้เลือกถึง 5 รสชาติ ได้แก่ กลิ่นวานิลลา กลิ่นธัญพืช กลิ่นสตรอว์เบอร์รี รสช็อกโกเลตและใหม่ล่าสุด กลิ่นกาแฟ  สามารถเลือกช้อปเอนชัวร์ โกลด์ ราคาถูก โปรโมชั่นดีดี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ All Online ห้างใกล้บ้าน