ไฟเบอร์ 7-11 ยี่ห้อไหนดี? ช่วยขับถ่ายง่าย สบายท้อง

550

ไฟเบอร์ อาหารเสริม ช่วยขับถ่ายง่าย สบายท้อง

อาการท้องผูก ขับถ่ายยาก เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่มีพฤติกรรม กินอาหารที่มีกากใยน้อย ดื่มน้ำน้อย ไม่ออกกำลังกาย กลั้นอุจจาระบ่อย หรือขับถ่ายไม่เป็นเวลา ซึ่งหากมีอาการท้องผูกขับถ่ายยากสะสมเป็นเวลานาน ก็อาจจะส่งผลต่อสุขภาพได้นะคะ และแน่นอนว่าเรามีเคล็ดลับง่ายๆ แก้อาการท้องผูก ช่วยให้ขับถ่ายง่าย สบายท้องมากขึ้น นั่นก็คือการทานอาหารเสริมไฟเบอร์ (Fiber) ที่มีกากใยสูง ซึ่งทานง่าย มีหลากหลายรสชาติ และเป็นสินค้าที่มีขายบน ALL ONLINE และ 7-Eleven จะมียี่ห้อไหนบ้าง มาดูกันค่ะ

ข้อดีของการทานอาหารเสริมไฟเบอร์

สำหรับบางคนที่ไม่สามารถรับประทานอาหารที่มีใยอาหารได้เพียงพอ อาหารเสริมไฟเบอร์จึงเป็นตัวเลือกที่ช่วยทดแทนใยอาหารที่ร่างกายขาดหายไปได้ และข้อดีของการทานอาหารเสริมไฟเบอร์ก็คือ

1. ช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้น ไฟเบอร์ประเภทไม่ละลายน้ำ ช่วยเพิ่มปริมาณอุจจาระ ทำให้อุจจาระนิ่มลง เคลื่อนไหวผ่านลำไส้ได้ง่ายขึ้น ลดโอกาสในการเกิดท้องผูก

2. ควบคุมระดับคอเลสเตอรอล ไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำ ช่วยดูดซับคอเลสเตอรอลในลำไส้ ขับออกจากร่างกาย ลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจและหลอดเลือด

3. รักษาระดับน้ำตาลในเลือด ไฟเบอร์ช่วยชะลอการดูดซึมน้ำตาลในเลือด เหมาะสำหรับผู้ป่วยเบาหวาน

4. เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ไฟเบอร์เป็นอาหารของจุลินทรีย์ดีในลำไส้ จุลินทรีย์เหล่านี้มีบทบาทสำคัญต่อระบบภูมิคุ้มกัน

5. ควบคุมน้ำหนัก ไฟเบอร์ช่วยให้อิ่มท้องนาน ลดความอยากอาหาร เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก

6. ลดความเสี่ยงต่อโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ ไฟเบอร์ช่วยเพิ่มปริมาณอุจจาระและขับกากอาหารออกจากร่างกายเร็วขึ้น ลดโอกาสที่สารก่อมะเร็งสัมผัสกับผนังลำไส้

ไฟเบอร์ 7-11 ยี่ห้อไหนดี? ช่วยขับถ่ายง่าย สบายท้อง

Nuui ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมหนุย ไฟเบอรี่

หนุย ไฟเบอร์รี่ อาหารเสริมไฟเบอร์ ทานง่าย รสชาติอร่อย  ไฟเบอร์ 7-11 มีรสชาติหวานอ่อนๆ เปรี้ยวบางๆ ของราสพ์เบอร์รี่ มาในรูปแบบชงดื่ม ทานง่าย สะดวก เหมาะสำหรับใครที่ขับถ่ายยาก เพราะ หนุย ไฟเบอร์รี่ ตัวนี้มีใยอาหารเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย มีใยอาหาร (fiber) สูง 12,000 มก./ซอง ส่วนประกอบสำคัญ Fructo Oligosaccharide (Fos) ฟรุกโตโอลิโกแซคคาไรด์ จากพืชและผักหลากหลายชนิด ใน 1 ซองมีใยอาหารทั้งหมด 12,000 มก. ประกอบด้วยใยอาหารที่ละลายน้ำได้ 7,000 มก. ใยอาหารที่ไม่ละลายน้ำ 5,000 มก.

Donutt ไฟบีลี่ มิกซ์

Donutt ไฟบีลี่ มิกซ์  ไฟเบอร์ 7-11 เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแบบผงชงดื่ม ที่มีส่วนผสมของใยอาหารสูงจากผักและผลไม้ธรรมชาติ ช่วยในการขับถ่าย ขจัดสารพิษ และปรับสมดุลของระบบต่างๆ ในร่างกาย ประกอบไปด้วยใยอาหารถึง 20,000 มิลลิกรัมต่อซอง ช่วยเพิ่มกากอาหารในลำไส้ กระตุ้นการขับถ่ายให้คล่องตัว อุดมไปด้วยสารสกัดจากผักและผลไม้มากมาย มีรสชาติรสมิกซ์เบอร์รี่ ทานง่าย ละลายน้ำได้ดี เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องท้องผูก ท้องเสีย ลำไส้ไม่สบาย ต้องการดีท็อกซ์ร่างกาย หรือต้องการควบคุมน้ำหนัก

Vida ไฟเบอร์มิกซ์

Vida FiberMix ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไฟเบอร์ชนิดผง ไฟเบอร์ 7-11 ช่วยดีท็อกซ์ลำไส้ ผิวใส พุงยุบ ในซองเดียว รสชาติอร่อย ทานง่าย กระตุ้นการขับถ่าย กำจัดสารพิษและของเสียตกค้างในลำไส้ แก้ปัญหาท้องผูก ขับถ่ายคล่องขึ้น ลดพุง ช่วยให้อิ่มท้องนาน ควบคุมความหิว และช่วยให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง ประกอบด้วยไฟเบอร์ธรรมชาติระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น วิตามิน คลอโรฟิลล์ ผงผัก และสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 14 ชนิด

The Charming Garden เจลลี่ ไฟเบอร์

The Charming Garden เจลลี่ ไฟเบอร์ ไฟเบอร์ 7-11  เป็นอาหารเสริมประเภทไฟเบอร์ชนิดผง  ละลายน้ำง่าย  ทานสะดวก  มีรสชาติอร่อย ช่วยปรับสมดุลระบบขับถ่าย แก้ท้องผูก ขับถ่ายคล่อง ดีท็อกซ์ ล้างสารพิษ ของเสียในลำไส้ ช่วยลดพุง ควบคุมน้ำหนัก เผาผลาญไขมัน และช่วยให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง อุดมไปด้วยใยอาหารจากตระกูลเบอร์รี่ ช่วยให้อิ่มท้อง ลดการทานจุกจิก และมีวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ที่จำเป็นต่อร่างกาย

Posh Medica ไฟเบอร์มะขาม

Posh Medica ไฟเบอร์มะขาม ไฟเบอร์ 7-11  เป็นอาหารเสริมประเภทไฟเบอร์ที่มีส่วนผสมหลักจาก มะขาม   อุดมไปด้วยใยอาหารสูง 15,000 มก.   ปราศจากน้ำตาล   เสริมด้วยเบต้ากลูแคนจากเห็ดหลินจือ ช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดี ขับถ่ายคล่อง ลดอาการท้องผูก ดีท็อกซ์ลำไส้ ช่วยดูดซับสารพิษ พร้อมทั้งช่วยควบคุมน้ำหนัก ช่วยให้อิ่มท้องนาน อีกทั้งบำรุงผิวพรรณ ให้เปล่งปลั่ง สดใส และเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย หวานอมเปรี้ยว กลมกล่อม ทานง่าย

และทั้งหมดนี้ก็เป็นไฟเบอร์ 7-11 ที่เรามาแนะนำ อย่างไรก็ตามผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น สภาพร่างกาย การทานอาหาร การออกกำลังกาย เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดควรทานควบคู่กับการทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และออกกำลังกายสม่ำเสมอ สามารถเลือกช้อปอาหารเสริมไฟเบอร์ โปรดี ราคาคุ้มค่า ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL ONLINE