มือใหม่หัดโปรโมทลิงก์ Affiliate เริ่มต้นอย่างไรดี?

1691

ALL ONLINE Affiliate คืออะไร

ALL ONLINE Affiliate คือโปรแกรมที่จะช่วยสร้างรายได้ให้คุณง่าย ๆ โดยไม่ต้องลงทุน เพียงสมัครเป็นสมาชิก ALL ONLINE Affiliate จากนั้นเลือกสินค้าที่ต้องการโปรโมท แชร์ Link หรือส่งต่อ QR Code ของสินค้านั้น ๆ ไปยังช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ เช่น Facebook, Tiktok, Instagram, X พร้อมให้ “อัตราค่าคอมมิชชัน” และ “เงื่อนไขการจ่ายเงิน” ที่ชัดเจน โดยตัดรอบทุกวันที่ 1 และวันที่ 16 ได้รับเงินภายใน 15 วันทำการ (หากตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์ จะทำการจ่ายเงินในวันถัดไป ทั้งนี้ เงื่อนไขการจ่ายเงินอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง สามารถตรวจสอบยอดรายได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง ผ่านระบบหลังบ้าน)

Affiliate Program เปรียบเสมือนโอกาสทอง ที่เปิดกว้างให้ทุกคนสามารถสร้างรายได้เสริมได้อย่างอิสระ โดยไม่ต้องลงทุนสูง เพียงแค่มี “ความรู้” ” Affiliate เรียกได้ว่าเป็นเป็นรูปแบบการตลาดที่ ลงทุนน้อย เข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ สร้างแบรนด์ สร้างรายได้เสริม ทำงานจากที่ไหนก็ได้ เลือกสินค้าที่ชอบ

ทำไมต้อง ALL ONLINE Affiliate 

สมัครง่าย ได้ค่าคอมมิชชันสูง อยู่ที่ไหนก็สามารถสร้างรายได้ให้คุณได้ มีสินค้าให้คุณเลือกโปรโมท มากกว่า 100,000 รายการ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ครบครันทุกหมวดหมู่ และครอบคลุมทุกความต้องการ การันตีของแท้ สินค้าคุณภาพ จากแบรนด์ชั้นนำ ส่งฟรี ที่ร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศ พร้อมด้วยระบบหลังบ้าน คอยช่วยเหลือและดูแลคุณในทุกขั้นตอน

เทคนิคมือใหม่หัดโปรโมทลิงก์ Affiliate เริ่มต้นอย่างไรดี

1. เลือกสินค้า เริ่มจากเลือกสินค้าที่สนใจ คุ้นเคย หรือมีประสบการณ์ในการใช้งานจริง เลือกสินค้าที่มีคุณภาพ น่าเชื่อถือ ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย และมีโปรแกรม Affiliate ที่น่าสนใจ

2. สมัครโปรแกรม เลือกแพลตฟอร์ม Affiliate ที่น่าเชื่อถือ สมัครสมาชิก กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ศึกษาเงื่อนไขและข้อตกลง 

3. สร้างลิงก์ Affiliate แต่ละแพลตฟอร์มหรือช่องทางจะมีระบบสร้างลิงก์เฉพาะ คัดลอกลิงก์เก็บไว้

4. เลือกช่องทางโปรโมท เลือกช่องทางที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายและตัวคุณ เช่น

  • เว็บไซต์ บล็อก เขียนบทความ รีวิว แนะนำสินค้า 
  • โซเชียลมีเดีย แชร์บน Facebook, Instagram, Twitter, TikTok 
  • YouTube รีวิวสินค้า 
  • อีเมล แชร์ลิงก์กับกลุ่มเป้าหมาย
  • โฆษณา ลงโฆษณาบน Google Ads, Facebook Ads

5. สร้างเนื้อหาคอนเทนต์ที่ดึงดูดใจ มีความจริงใจ อ่านง่าย กระชับ เข้าใจง่าย และน่าเชื่อถือ ดังนี้

  • ให้ข้อมูลสินค้าที่ครบถ้วน ใช้ภาษาที่เข้าใจง่าย ตรงประเด็น และดูเป็นธรรมชาติ ไม่ดูเป็นทางการจนเกินไป
  •  เนื้อหาที่ควรมีคือสมบัติหรือจุดเด่นของสินค้า เช่น กลิ่น สี ขนาด ปริมาณ เป็นต้น
  •  กระตุ้นให้เกิดการซื้อ โดยใส่ปุ่ม Call to Action เช่น “คลิกซื้อเลย” หรือ “พิกัดการสั่งซื้อ” โดยแนบเป็น QR Code หรือลิงก์สำหรับสั่งซื้อสินค้าในในแคปชั่นหรือบทความ
  •  ใช้แฮชแท็กที่เกี่ยวข้อง เพิ่มโอกาสให้คนค้นหาเจอ

6. เลือกประเภทคอนเทนต์ที่เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายและเลือกประเภทคอนเทนต์ที่เหมาะสมกับช่องทางที่ต้องการโปรโมท

  • คอนเทนต์ประเภทรูปภาพ ควรเป็นรูปภาพที่มีคุณภาพสูง เห็นภาพสินค้าชัดเจน ไม่เบลอ สีในภาพตรงกับสินค้าจริง ไม่ควรแต่งภาพจนสีเพี้ยนเกินไป และเห็นถึงการใช้งานจริง
  • คอนเทนต์ประเภทวิดีโอ หากคุณต้องการทำวิดีโอรีวิวสินค้า ควรอัดคลิปวิดีโอที่สั้น กระชับ เข้าใจง่าย และควรรีวิวจากประสบการณ์ใช้งานจริง เช่น ก่อนใช้ หลังใช้  หรือสินค้าตัวนี้เข้ามาช่วยแก้ปัญหาของคุณได้อย่างไร เป็นต้น
  • Live Streaming เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ลูกค้าสามารถโต้ตอบกับผู้ขายแบบเรียลไทม์ คุณสามารถอธิบายคุณสมบัติ พร้อมทั้งสาธิตการใช้งานให้ลูกค้าดู เป็นการเพิ่มการมีส่วนร่วมและสร้างความน่าเชื่อถือกับผู้ขายได้อย่างดี

7. วิเคราะห์ผลลัพธ์ ปรับกลยุทธ์  โดยติดตามสถิติการคลิกลิงก์ วิเคราะห์ว่าสินค้าตัวไหนขายดี สินค้าตัวไหนคนคลิกเยอะ ตัวไหนที่คนไม่ค่อยคลิก ตัวไหนขายไม่ดี รวมถึงวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย คนกลุ่มไหน อายุเท่าไหร่ ที่มีส่วนร่วมและสั่งซื้อสินค้ากับคุณมากที่สุด เพื่อนำข้อมูลไปวางแผนปรับกลยุทธ์การโปรโมทให้มีประสิทธิภาพต่อไป สร้างยอดขายที่ดีได้ในอนาคต

ALL ONLINE Affiliate สมัครง่าย ได้คอมมิชชันสูง อยู่ที่ไหนก็สามารถสร้างรายได้ มีสินค้าให้เลือกโปรโมทมากกว่า 100,000 รายการ การันตีของแท้ สินค้าคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ ส่งฟรีที่ร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศ พร้อมด้วยระบบหลังบ้าน ที่คอยซัพพอร์ตคุณในทุกขั้นตอน ALL ONLINE Affiliate โปรแกรมสร้างรายได้เสริมที่ง่ายและสะดวก เหมาะสำหรับทุกคน แชร์ง่าย รายได้ปัง เปิดให้สมัครแล้ววันนี้ คลิกเลย


ALL ONLINE Affiliate โปรแกรมที่จะช่วยสร้างรายได้ลงทุน เพียงสมัครเป็นสมาชิก ALL ONLINE Affiliate จากนั้นเลือกสินค้าที่ต้องการโปรโมท แชร์ Link หรือส่งต่อ QR Code ของสินค้านั้น ๆ ไปยังช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ เช่น Facebook, Tiktok, Instagram, X

เมื่อเพื่อนๆ สนใจและทำการสั่งซื้อสินค้าผ่าน Link หรือ QR ของคุณ ทุกยอดขายและทุกคำสั่งซื้อ คุณจะได้รับค่าคอมมิชชันจากสินค้าที่เรากำหนด

สมัครเลย > https://affiliate.allonline.7eleven.co.th/all-login
รายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.allonline.7eleven.co.th/c/affiliate