ร้อนกายอย่าร้อนใจ เสริมสดชื่นสบายๆ เตรียมต้อนรับซัมเมอร์

572

เตรียมพร้อมเข้าสู่บรรยากาศสดชื่นและสดใสของซัมเมอร์ ร้อนกายอย่างร้อนใจ ผ่อนคลายให้เหมือนมีท่วงทำนองเพลงฮาวายลอยมาแว่วๆ หลายคนใช้ช่วงเวลานี้เป็นการพักผ่อนอยู่กับครอบครัวพร้อมทำกิจกรรมสนุกสนานพาใจสุขสันต์กัน แต่ทุกความหรรษานั้นยิ่งมีมากเท่าไหร่ก็ย่อมมีข้อแลกเปลี่ยนที่ยิ่งใหญ่เป็นธรรมดา เพราะว่าทุก ๆ ซัมเมอร์มาพร้อมกับอากาศที่สุดแสนจะร้อนอบอ้าว ยิ่งในประเทศไทยของเราด้วยแล้วบอกเลยว่าแทบจะทอดไข่กลางถนนได้เลย แต่ว่าอย่าเพิ่งร้อนใจไป เพราะถึงแม้เราจะร้อนกายก็ยังมีทางออกมากมายที่จะช่วยให้หน้าร้อนของคุณนั้นสดใสและดียิ่งๆ ขึ้นไป เหมาะกับการใช้ชีวิตอย่างสบายและพักผ่อนอย่างมีความสุขกัน โดย Shopat24 ได้นำวิธีแจ๋วๆ มาให้ได้ลอง ไปดูกันเลย

ร้อนนี้มีแอร์เป็นเพื่อนข้างกาย การอยู่บ้านหรือมีกิจกรรมายในบ้านถือเป็นการพักผ่อนยอดนิยมอันดับต้นๆ ของคนยุคนี้ ยิ่งสถานการณ์ภายนอกบ้านมีทั้งมลพิษและโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ คอยจะเล่นงานเรา ดังนั้น เครื่องปรับอากาศหรือแอร์จึงสามารถทำให้ห้องภายในบ้านของคุณกลายเป็นดินแดนแห่งความเย็นที่ปลอดภัยได้ง่ายและรวดเร็วที่สุด ประจวบเหมาะกับเทคโนโลยีของแอร์ในปัจจุบันนี้ช่วยให้ผู้ใช้สะดวกสบายจากฟังก์ชั่นต่างๆ มากกว่าเดิม อย่างเช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า Sharp เครื่องปรับอากาศติดผนัง J- Tech Inverter รุ่น AH-XP13WMB ซึ่งไม่เพียงแต่กระจายความเย็นในห้องได้อย่างรวดเร็ว ยังมีระบบ Inverter ประหยัดพลังงาน เดินเครื่องเงียบ ควบคุมอุณหภูมิให้คงที่ พร้อมทั้งระบบ Powerful Jet ส่งลมเย็นปริมาณมากด้วยความเร็วสูงและระบบพลาสม่าคลัสเตอร์ ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา ไวรัส และไรฝุ่น แต่ถ้าใครอยากจะออกมานอกห้องใช้พื้นที่กว้างๆ ภายในตัวบ้านก็สามารถพาแอร์เคลื่อนที่ Midea เครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่ ขนาด 7000 BTU รุ่น MPPHA-07CRN7-QB6 ไปในทุกๆ มุม ด้วยคุณสมบัติทำความเย็นทั่วห้องแค่เพียงปุ่มเดียว ปล่อยปริมาณความเย็นอย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพในการระบายความร้อนอย่างรวดเร็ว สามารถใช้งานหลากหลาย ไม่ต้องติดตั้งคอมเพรสเซอร์เพิ่มเติม ง่ายต่อการใช้งานและจัดเก็บ พอดีกับทุกส่วนของบ้าน แค่นี้ก็ทำให้บ้านของคุณกลายเป็นสวรรค์น้อยๆ ช่วงหน้าร้อนแล้ว

ผ่อนคลายกับน้ำผลไม้ปั่น อิ่มด้วย สดชื่นด้วยถ้าพูดถึงหน้าร้อนแล้ว สิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือรสชาติอันหอมหวานของน้ำผลไม้นานาชนิด ซึ่งเราใช้ดื่มกันคลายร้อนแบบฉ่ำๆ ยิ่งคั้นสดๆ แล้วเอามาปั่นเย็นๆ ด้วยแล้ว เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอมแน่นอน ซึ่งถ้าหากคุณและคนใกล้ตัวเห็นตรงกันว่าในทุกๆ วันจะขาดน้ำผลไม้ไม่ได้ แต่ก็ไม่อยากที่จะต้องฝ่าแสงแดดไปซื้อนอกบ้านบ่อยๆ เราก็ขอแนะนำ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน Sharpเครื่องปั่นอเนกประสงค์ รุ่น EM-14 ปั่นเร็ว ทันใจ ความจุ 1.0 ลิตร มีทั้งโถปั่นและโถบดแห้ง หรือจะเป็น รุ่น IC001 MH จากยี่ห้อ My Home ที่มาในราคาไม่แพง แถมเป็นเครื่องปั่น 3 IN 1 ได้ 3 อย่างในเครื่องเดียวสามารถทำไอศครีมผลไม้ คั้นน้ำ และปั่นผัก แต่ถ้าชอบทำอาหารประกอบด้วย แนะนำของ Gaabor เครื่องปั่นอเนกประสงค์ รุ่น รุ่น GF-M15A มาพร้อมกับฟังก์ชั่นปั่น 3 โหมด เลือกปรับได้ตามใจชอบ เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไป ทั้งทำอาหาร ทำขนม น้ำปั่น ฯลฯ อย่างไรก็ตาม ทั้ง 3 รุ่นจะช่วยให้ทุกเมนูเครื่องดื่มจากน้ำผลไม้อร่อยจนต้องร้อง ว้าว!

ร้อนอกร้อนใจ คลายด้วยลมเย็นๆไม่ว่าอากาศจะแสนร้อนแค่ไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนหน้าร้อน เหล่าผู้คนหรือครอบครัวมักจะใช้เวลาหรือมีกิจกรรมร่วมกัน แต่อย่างที่รู้กันว่าบางสถานที่หรือบางบ้านคงไม่สามารถจะติดแอร์ได้ เพราะว่าจะความไม่สะดวกหรืองบประมาณไม่ถึง พัดลมที่มีประสิทธิภาพสูงเหมาะกับพื้นที่ภายในบ้านหรือเปิดจึงเป็นสิ่งจำเป็น ดังนั้น จัดไปเลยกับพัดลมตั้งพื้นสไลด์ จาก Sharp รุ่น PJ-SL164 ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ สามารถปรับเป็นแบบตั้งพื้น โดยปรับความสูงได้ถึง 20 เซนติเมตร ใบพัดขนาด 16 นิ้ว แบบ 3 ใบพัด กระจายลมได้อย่างทั่วถึง หรือในช่วงราคาที่ใกล้ๆ กัน ยี่ห้ออย่าง OGAWA ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยเฉพาะ รุ่น OA-2696 ใบพัดสีใสโปร่งตา ขนาด 16 นิ้ว กระจายลมได้อย่างสม่ำเสมอ ให้แรงลมที่เย็นกำลังดี ขนาดไม่ใหญ่จนดูเกะกะ แล้วก็ไม่เตี้ยจนได้ความเย็นไม่เพียงพอ แต่ถ้าอยากได้รุ่นใหญ่ขึ้นมาอีกนิดนึง ในราคาที่เพิ่มมาเล็กน้อยต้องนี่เลย Hatari พัดลมตั้งพื้นสไลด์ รุ่น HE-S18M1 มากับขนาดใบพัด 18 นิ้ว ปรับระดับความสูงได้ 6 ระดับ ปรับส่ายซ้าย-ขวา และหยุดส่ายได้ตามต้องการ ทำให้กระจายลมเย็นอย่างมีประสิทธิภาพครอบคลุมอย่างทั่วถึง

เห็นไหมว่าเราสามารถเติมเต็มความสุขได้ตลอดเวลาถ้ามีวิธีและอุปกรณ์ที่เหมาะสม ยังมีสินค้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณอีกมากมาย เพียงคลิก Shopat24  สะดวกสบาย ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมร่วมลุ้นดีลหรือคูปองพิเศษ ๆ สำหรับคุณลูกค้าทุกท่านได้อีกมากมาย ช้อปเลย!