5 เทคนิค ใช้ Affiliate Program สร้างรายได้เสริม ไม่ต้องลงทุน

944

ALL ONLINE Affiliate Program โปรแกรมสร้างรายได้ แชร์ง่าย รายได้ปัง

Affiliate Program แปลง่ายๆ คือวิธีสร้างรายออนไลน์ประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากใช้ง่าย สะดวก เพียงแค่คุณมีสมาร์ทโฟนไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถสร้างรายได้โดยไม่ต้องลงทุน สำหรับ ALL ONLINE Affiliate เป็นโปรอีกโปรแกรมสร้างรายได้ที่รวบรวมสินค้าไว้มากมาย ครบครันทุกหมวดหมู่  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สมัครง่าย ให้ค่าคอมมิชชันสุดคุ้มค่า เริ่มต้นง่าย ๆ เพียงสมัครเป็นสมาชิก จากนั้นเลือกสินค้าที่คุณชื่นชอบและนำลิงก์ หรือ QR Code ไปโปรโมทผ่านช่องทางออนไลน์ของคุณ เช่น YouTube, Facebook , Tiktok, IG, X หรืออื่นๆ ไปยังกลุ่มลูกค้าของคุณ และเมื่อมีคนสั่งซื้อสินค้าผ่าน QR Code หรือลิงก์ของคุณ คุณก็จะได้รับค่าคอมมิชชั่นจาก ALL ONLINE Affiliate

5 เทคนิค ใช้ ALL ONLINE Affiliate Program สร้างรายได้เสริมง่าย ๆ ไม่ต้องลงทุน

ความพิเศษของการทำ ALL ONLINE Affiliate คือ คุณไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของสินค้า ไม่ต้องสต็อกสินค้าและไม่ต้องส่งสินค้าเอง เป็นเหมือนตัวกลางในการโปรโมทเท่านั้น เป็นเป็นวิธีง่ายๆ ที่ใครๆ ก็สามารถทำได้ แต่การที่จะสร้างรายได้มากหรือน้อยนั้นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย โดยเฉพาะวิธีการโปรโมทให้น่าสนใจ และสำหรับท่านใดที่เริ่มต้นทำ Affiliate  เรามี 5 เทคนิค การใช้ ALL ONLINE Affiliate Program สร้างรายได้เสริม ไม่ต้องลงทุนมาแนะนำ ดังนี้ 

  1. เลือกสินค้าที่จะนำมาโปรโมท

การเลือกสินค้า ที่จะนำมาโปรโมท เป็นขั้นตอนสำคัญที่จะช่วยให้คุณโปรโมทได้ง่ายขึ้น

  • เลือกจากกลุ่มสินค้าที่สนใจ โดยอาจจะเป็นสินค้าที่คุณชื่นชอบ มีความสนใจพิเศษ เพราะนั่นจะช่วยทำให้คุณมีไอเดียการทำคอนเทนต์โปรโมทสินค้าที่ดึงดูดกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น
  • เลือกจากสินค้าที่เคยใช้งานจริง เพราะคุณสามารถทำคอนเทนต์รีวิวได้จากประสบการณ์ที่ได้ใช้จริง สร้างภาพลักษณ์การขายสินค้าที่จริงใจ เพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าได้
  1. แชร์ลิงก์ หรือ QR Code ในช่องทางที่เหมาะสม 

การเลือกช่องทางโปรโมทที่เหมาะสม จะช่วยดึงดูดกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น ซึ่งอาจจะเริ่มจากช่องทางที่คุณถนัด หรือ ใช้อยู่เป็นประจำ เช่น 

  • โปรโมทผ่านเว็บไซต์หรือบล็อก โดยการเขียนบทความรีวิวสินค้า และเพิ่มลิงก์สินค้าเข้าไปในบทความ
  • โปรโมทผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวหรือสร้างบัญชีสำหรับรีวิวสินค้าโดยเฉพาะ ผ่าน Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, line, X เป็นต้น 
  • แชร์ลิงก์สินค้าในกลุ่ม Facebook  โดยเข้าร่วมกลุ่มขายสินค้าเฉพาะกลุ่มใน Facebook เช่น กลุ่มริวิวป้ายยา  กลุ่มรีวิวสินค้าใช้แล้วดีจริง กลุ่มรีวิวของน่าใช้ เป็นต้น วิธีนี้คุณจะได้กลุ่มเป้าหมายที่ตรงกลุ่ม เพิ่มโอกาสทางการขายมากขึ้น 
  1.  สร้างเนื้อหาคอนเทนต์ที่ดึงดูดใจ 

เนื้อหาคอนเทนต์ที่น่าสนใจ ทำให้คนหยุดดูและสั่งซื้อสินค้าที่คุณนำมาโปรโมท

  • ให้ข้อมูลสินค้าที่ครบถ้วน ใช้ภาษาที่เข้าใจง่าย ตรงประเด็น และดูเป็นธรรมชาติ ไม่ดูเป็นทางการจนเกินไป 
  • เนื้อหาที่ควรมีคือสมบัติหรือจุดเด่นของสินค้า เช่น กลิ่น สี ขนาด ปริมาณ เป็นต้น 
  • กระตุ้นให้เกิดการซื้อ โดยใส่ปุ่ม Call to Action เช่น “คลิกซื้อเลย” หรือ “พิกัดการสั่งซื้อ” โดยแนบเป็น QR Code หรือลิงก์สำหรับสั่งซื้อสินค้าในในแคปชั่นหรือบทความของคุณ
  • ใช้แฮชแท็กที่เกี่ยวข้อง เพิ่มโอกาสให้คนค้นหาเจอ
  1. เลือกประเภทคอนเทนต์ที่เหมาะกับสินค้าและกลุ่มเป้าหมาย เลือกประเภทคอนเทนต์ที่เหมาะสมกับสินค้า
  • คอนเทนต์ประเภทรูปภาพ ควรเป็นรูปภาพที่มีคุณภาพสูง เห็นภาพสินค้าชัดเจน ไม่เบลอ สีในภาพตรงกับสินค้าจริง ไม่ควรแต่งภาพจนสีเพี้ยนเกินไป และเห็นถึงการใช้งานจริง 
  •  คอนเทนต์ประเภทวิดีโอ หากคุณต้องการทำวิดีโอรีวิวสินค้า ควรอัดคลิปวิดีโอที่สั้น กระชับ เข้าใจง่าย และควรรีวิวจากประสบการณ์ใช้งานจริง เช่น ก่อนใช้ หลังใช้  หรือสินค้าตัวนี้เข้ามาช่วยแก้ปัญหาของคุณได้อย่างไร เป็นต้น
  • Live Streaming เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ลูกค้าสามารถโต้ตอบกับผู้ขายแบบเรียลไทม์ คุณสามารถอธิบายคุณสมบัติ พร้อมทั้งสาธิตการใช้งานให้ลูกค้าดู เป็นการเพิ่มการมีส่วนร่วมและสร้างความน่าเชื่อถือกับผู้ขายได้อย่างดี
  1. วิเคราะห์ผลลัพธ์ โดยติดตามสถิติการคลิกลิงก์ วิเคราะห์ว่าสินค้าตัวไหนขายดี สินค้าตัวไหนคนคลิกเยอะ ตัวไหน ที่คนไม่ค่อยคลิก ตัวไหนขายไม่ดี รวมถึงวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้คุณสามารถวางแผน ปรับกลยุทธ์การโปรโมทให้มีประสิทธิภาพต่อไป สร้างยอดขายที่ดีได้ในอนาคต 

ALL ONLINE Affiliate สมัครง่าย ได้คอมมิชชันสูง อยู่ที่ไหนก็สามารถสร้างรายได้ มีสินค้าให้เลือกโปรโมทมากกว่า 100,000 รายการ การันตีของแท้ สินค้าคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ ส่งฟรีที่ร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศ พร้อมด้วยระบบหลังบ้าน ที่คอยซัพพอร์ตคุณในทุกขั้นตอน ALL ONLINE Affiliate โปรแกรมสร้างรายได้เสริมที่ง่ายและสะดวก เหมาะสำหรับทุกคน แชร์ง่าย รายได้ปัง เปิดให้สมัครแล้ววันนี้ คลิกเลย


ALL ONLINE Affiliate โปรแกรมที่จะช่วยสร้างรายได้ลงทุน เพียงสมัครเป็นสมาชิก ALL ONLINE Affiliate จากนั้นเลือกสินค้าที่ต้องการโปรโมท แชร์ Link หรือส่งต่อ QR Code ของสินค้านั้น ๆ ไปยังช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ เช่น Facebook, Tiktok, Instagram, X

เมื่อเพื่อนๆ สนใจและทำการสั่งซื้อสินค้าผ่าน Link หรือ QR ของคุณ ทุกยอดขายและทุกคำสั่งซื้อ คุณจะได้รับค่าคอมมิชชันจากสินค้าที่เรากำหนด

สมัครเลย > https://affiliate.allonline.7eleven.co.th/all-login
รายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.allonline.7eleven.co.th/c/affiliate