กาแฟสำเร็จรูปอีกทางเลือกหนึ่งของชีวิตในวันเร่งรีบ

535

กาแฟสำเร็จรูปอีกทางเลือกหนึ่งของชีวิตในวันเร่งรีบ

กาแฟสำเร็จรูป อีกทางเลือกหนึ่งของชีวิตในวันเร่งรีบ ฉีดซอง เติมน้ำ ก็พร้อมดื่มได้ทันที สัมผัสรสชาติของการแฟได้อย่างเต็มตื่น ซึ่งปัจจุบันกาแฟสำเร็จรูปนั้นมีหลากหลายยี่ห้อ อาจจะทำให้เราเกิดอาการสับสนได้ เมื่อต้องถึงเวลาซื้อกาแฟสักทีนึง โดยมีตั้งแต่กาแฟสูตรเข้มข้นจนไปถึงกาแฟสูตรที่ช่วยในเรื่องของการออกกำลัง เผาผลาญ

กาแฟสำเร็จรูป หรือเรียกกันง่ายๆ ว่า กาแฟพร้อมดื่ม ดื่มชงได้ง่ายๆ ทุกที่ที่ต้องการ ซึ่งกาแฟสำเร็จรูปได้มีการนำเมล็ดกาแฟคั่วบดมาผ่านกระบวนการสกัด กลายมาเป็นน้ำกาแฟ ผสมผสานด้วยครีมเทียม น้ำตาล หรือสารให้ความหวานอื่น ๆ ก่อนจะนำไปแปรรูปหรือปรับปรุงให้เป็นผงกาแฟหรือแบบชนิดเกร็ดด้วยวิธีการผลิตที่นิยมใช้กันอยู่ 2 รูปแบบคือ

1.กาแฟแบบพ่นแห้ง เป็นการนำเมล็ดกาแฟไปต้มและพ่นน้ำกาแฟออกมาในอุณหภูมิที่ร้อน กลายเป็นกาแฟสำเร็จรูป

2.กาแฟแบบสกัดเย็น (Freeze Dry) นำเมล็ดกาแฟไปแช่เย็น อุณหภูมิต่ำ แล้วค่อยกลายเป็นกาแฟสำเร็จรูป ซึ่งกาแฟประเภทนี้ได้รับความนิยมมากกว่าแบบแรก เนื่องจากได้รสชาติของกาแฟที่เข้มข้น มีกลิ่นหอม

ประเภทของกาแฟ

กาแฟสำเร็จรูปแบบผง 3 in 1

กาแฟสำเร็จรูปแบบผงหรือที่รู้จักกันว่ากาแฟสำเร็จรูปแบบ 3 in 1 กาแฟที่ผ่านการสกัดด้วยกรรมวิธีแบบพ่นแห้ง โดยใช้อุณภูมิความร้อนจนทำให้ได้กาแฟที่เป็นผงสำเร็จรูปมาผสานเข้ากับน้ำตาลและครีมเทียม ปัจจุบันมีการใช้สารอื่นๆ แทนความหวานเพิ่มเติม เพื่อเป็นทางเลือกที่มากขึ้นกับคนรักสุขภาพหรือควบคุมน้ำหนัก แต่ยังได้รับรสชาติของกาแฟที่เต็มคำและกลิ่นหอมละมุน

กาแฟสำเร็จรูปแบบเกล็ด

กาแฟประเภทนี้จะใช้วิธีการในรูปแบบสกัดเย็น (Freeze Dry) ที่เมล็ดกาแฟยัคงสภาพแบบเกล็ดไว้ หอมกลิ่นกาแฟแท้ๆ ไม่มีการผสมผสานสารปรุงแต่งใดๆ อย่าง น้ำตา ครีมเทียมหรือสารให้ความหวาน ดังนั้น ถ้าใครอยากได้ความหวาน ความมันเพิ่มเติม ต้องหาน้ำตาลหรือครีมต่างๆ มาแต่งเติมเอง ทำให้เราอาจจะได้รสชาติกาแฟที่ถูกปากเรามากกว่า เหมาะสมสำหรับคนที่ชอบดื่มกาแฟดำหรือกาแฟสด

แนะนำกาแฟสำเร็จรูปน่าลอง 

ดื่มง่าย รสชาติลื่นคอ หอมอร่อย บอน อโรมาโกลด์ กาแฟสำเร็จรูป ผลิตจากเมล็ดกาแฟคุณภาพเยี่ยม ผสานความลงตัวของกาแฟพันธุ์อาราบิก้าและโรบัสต้าผ่านกรรมวิธีการโดยใช้เทคโนโลยีการผลิตแบบใช้ความเย็นจัดที่ช่วยรักษารสชาติและกลิ่นหอมของกาแฟคั่ว รสชาติกาแฟแสนอร่อยให้แก่ผู้ที่หลงใหลในกาแฟและอยากให้การดื่มกาแฟในแต่ละวันเป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่หอมกรุ่นและละมุนด้วยกลิ่นกาแฟ

เข้มข้น หอมกลิ่นกาแฟ ดื่มง่าย ดื่มเขาช่อง กาแฟสำเร็จรูปชนิดเกล็ด ผลิตจากเมล็ดกาแฟไทยคัดสรรคุณภาพหอมกรุ่นกลิ่นกาแฟที่ผ่านการคั่วบด จนได้รสชาติเข้มข้น ชงง่าย ดื่มอร่อยได้ทั้งแบบร้อนและแบบเย็น เติมน้ำตาลหรือครีมเทียม เพื่อรสชาติที่ชอบ

หอม เข้ม ลงตัว ผลิตจากกาแฟโรบัสต้าพันธุ์แท้ ที่มีรสชาติเข้มข้นพร้อมกลิ่นหอมของกาแฟคั่วบดเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเบอร์ดี้ 3 อิน 1 เพื่อให้คุณสัมผัสรสชาติและกลิ่นหอมของกาแฟได้มากยิ่งขึ้น สัมผัสความเต็มรสชาติกับความเข้มข้นของกาแฟโรบัสต้า หอมกาแฟคั่วบดอย่างลงตัว

กลมกล่อม กลิ่นหอมละมุน ปรุงสำเร็จพร้อมชง เปลี่ยนช่วงเวลาจำเจ ให้เป็นความรู้สึกดีๆ ด้วย มอคโคน่า ทรีโอ เอสเปรสโซ่ กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง ดื่มด่ำกับความเข้มเต็มรสชาติของกาแฟ กลมกล่อม ผ่านกรรมวิธีคั่วบดอย่างมีคุณภาพด้วยมาตรฐานเฉพาะของผู้ผลิตกาแฟชั้นนำในยุโรป ที่หอมเข้มอย่างลงตัว อร่อยได้อย่างเต็มตา

กลมกล่อม หอมกรุ่นกลิ่นกาแฟคั่วบด เนสกาแฟ 3in1 เบลนด์แอนด์บรู ริช อโรมา กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง กลิ่นหอม นุ่มลงตัว โดยเป็นการผสมผสานกาแฟคั่วบดอาราบิก้าและโรบัสต้า กาแฟคั่วบดละเอียดคุณภาพเยี่ยม 2 สายพันธุ์ ซึ่งใช้เทคโนโลยีพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟช่ วยกักเก็บกลิ่นหอมกรุ่น ให้รสชาติหอมขึ้น อร่อยขึ้น เข้มแต่นุ่ม เพียงฉีกซองเติมน้ำร้อน ก็จะได้เพลิดเพลินกับกาแฟหอมกรุ่น รสชาติกลมกล่อมในทุกแก้ว 

สำหรับท่านใดกำลังหากาแฟสำเร็จรูป สามารถสั่งซื้อได้แล้ว ผ่านทางเว็บไซต์ของเรา ShapAt24 สะดวกสบาย ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมร่วมลุ้นดีลหรือคูปองพิเศษๆ สำหรับคุณลูกค้าทุกท่านได้อีกมากมาย ช้อปเลย!