ทำไมต้องเลือก “ข้าวตราฉัตร” ?

98

ถามว่าทำไมต้องเลือก “ข้าวตราฉัตร” ?

 “ข้าวตราฉัตร” อีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับคุณและครอบครัว ด้วยกระบวนการผลิตทุกขั้นตอน เริ่มตั้งแต่

  • ขั้นตอนการเพาะปลูก ที่เราปลูกด้วยระบบ GAP+ ซึ่งเป็นระบบอาหารปลอดภัย งดเว้นการใช้ปุ๋ยเคมี หรือใช้เท่าที่จําเป็นรวมทั้งเพิ่มการใช้ปุ๋ยอินทรีย์ นอกจากนี้เรายังให้ความใส่ใจด้านการสนับสนุนปัจจัยการผลิต ให้ความรู้ในการดูแลเพาะปลูกเก็บเกี่ยวแก่ช่าวนา
  • ขั้นตอนการผลิตในโรงงาน ที่ใช้ระบบปิดที่มีความสะอาด ปลอดภัยจากเชื้อโรค และสิ่งปนเปื้อนทุกชนิด
  • ควบคุมคุณภาพด้วยการเก็บข้าวในห้องควบคุมความเย็นที่ได้มาตรฐาน เป็นการยืดอายุข้าวให้คงความสดใหม่อยู่เสมอ พร้อมบรรจุข้าวในถุงที่ปราศจากรูรั่ว ด้วยเทคโนโลยี Air seal ที่ป้องกันไม่ให้ความชื้น อากาศและน้ำเข้าไปเจือปน มั่นใจได้ว่า ข้าวที่ถึงมือคุณจะสะอาดปลอดภัย 100%

ที่สำคัญ ยังการันตีได้ในคุณภาพ และมาตรฐาน ด้วยสัญลักษณ์ “พนมมือติดดาว” รับรองความเป็นข้าวหอมมะลิแท้ มาตรฐานสูง พร้อมรับประกันความพึงพอใจ ลูกค้าสามารถเปลี่ยนสินค้าได้ทันทีหากพบข้อบกพร่องใดๆ

และนี่คือเหตุผลที่ว่า ทำไม “ข้าวตราฉัตร” เป็นข้าวหอมมะลิที่ผู้บริโภคควรเลือก

ทุกคนเคยสงสัยไหมว่าทำไมข้าวหอมมะลิใหม่ 100% ตราฉัตรถึงได้รักษาความหอม นุ่ม เหนียว เหมือนข้าวมะลิใหม่ต้นฤดูได้ตลอดปี เพราะตราฉัตรใช้เทคโนโลยีในการถนอมข้าวที่อุณหภูมิ 15 องศา ทำให้ข้าวมีความสดใหม่คงความหอมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะข้าวหอมมะลิ นุ่ม…เหนียว… ทุกคำ เพราะข้าวทุกเมล็ดยังมียางข้าว เหมือนข้าวสดใหม่จากฤดูเก็บเกี่ยว ล็อกความสดใหม่อีกขั้นด้วย ‘ถุงเมทัลไลซ์’ ทำให้มั่นใจได้เลยว่า… ข้าวทุกคำคือคำคุณภาพ ที่มีเฉพาะใน ‘ข้าวหอมมะลิใหม่ 100% ตราฉัตร’ เท่านั้น สามารถสั่งซื้อได้แล้ว ผ่านทางเว็บไซต์ของเรา ALL ONLINE สะดวกสบาย ในราคาที่จับต้องได้ ช้อปเลย!

ข้าวตราฉัตรที่คุณควรลอง

ฉัตร ข้าวหอมมะลิใหม่ 100% 5 กิโลกรัม

ข้าวตราฉัตร ข้าวหอมมะลิใหม่ 100% ข้าวหอมคุณภาพดี หุงอร่อยตลอดปี ข้าวถือเป็นวัตถุดิบหลักในมื้ออาหารที่นิยมบริโภคกันในหลายประเทศ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้าวหอมมะลิ ซึ่งข้าวหอมมะลิที่ดีนั้นจะมีลักษณะเมล็ดเรียวยาว มีสัมผัสที่นุ่มนวล และเหนียวเล็กน้อย โดยคุณสมบัติหลักของข้าวหอมมะลินั้น คือ “หอมและนุ่ม” แน่นอนว่า ข้าวหอมมะลิใหม่ตราฉัตร นั้นคือข้าวเกรดพรีเมี่ยม เมล็ดขาว หุงนุ่ม กลิ่นหอม เมล็ดเรียงตัวสวย เหมาะกับการทานคู่กับอาหารได้หลากหลายเมนูไม่ว่าจะอาหารไทยหรืออาหารต่างชาติ ทั้งอาหารทอด ผัด แกงไทยต้นตำรับ เมนูฟิวชั่นต่างๆ แนวญี่ปุ่น แนวอิตาเลี่ยน

ข้าวหอมมะลิใหม่ 100% ใช้เทคโนโลยี Grain Cooler ควบคุมความเย็นเพื่อรักษาความสดใหม่ ที่อุณหภูมิ 25 องศา ตั้งแต่ยังเป็นข้าวเปลือกก่อนนำมาผลิตเป็นข้าวสารให้เหมือนข้าวต้นฤดูที่พึ่งเก็บเกี่ยว  จึงทำให้ข้าวใหม่ เมล็ดขาวใส นุ่มและหอมอร่อยตลอดทั้งปีไม่ต้องรอฤดูกาล นอกจากนี้การทานข้าวหอมยังให้สารอาหารจำพวก คาร์โบไฮเดรต อุดมไปด้วย ไฟเบอร์, วิตามิน B1 และ B6, แมกนีเซียม, ฟอสฟอรัส, ซีลีเนียม และแมงกานีส วิตามินและแร่ธาตุเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นสารอาหารที่จำเป็นและมีประโยชน์ต่อร่างกาย พร้อมเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์ใหม่! แบบมีฝาจุก สะดวกยิ่งขึ้น

ฉัตรทอง ข้าวขาวหอมมะลิ 100% 5 กิโลกรัม

ฉัตรทอง ข้าวขาวหอมมะลิ 100% เกรดพรีเมี่ยม ข้าวคุณภาพดี คัดพิเศษ ฉัตรทอง (ข้าวหอมมะลิ 100% เกรดพรีเมี่ยม) ที่สุดของข้าวหอมมะลิคุณภาพ ได้รับรางวัลข้าวที่ดีที่สุด “Best Rice Award” คัดสรรวัตถุดิบจากแหล่งเพาะปลูกที่ดี ทำให้คุณภาพแตกต่าง ด้วยกระบวนการขัดเป็นพิเศษ ข้าวสวย เมล็ดเรียวยาว อร่อยทุกวัน เติมเต็มความอิ่มอร่อยในทุกมื้อกับข้าวฉัตรทอง ผลลัพธ์หลังหุงข้าวเสร็จจะได้เมล็ดข้าวสวย เรียวยาว สีขาวนวล อร่อย หอม นุ่ม เต็มคำ สะอาดกว่า และเงาสวยกว่าข้าวธรรมดาถึง 3 เท่า

ฉัตร ข้าวขาวหอมมะลิ 100% (ถุงเหลือง) 5 กิโลกรัม

“ฉัตร ข้าวหอมมะลิ 100%” ถุงเหลือง ข้าวหอมคัดพิเศษ คุณภาพระดับส่งออก ข้าวขาวหอมมะลิ 100% คัดพิเศษ คุณภาพส่งออก หุงออกมาสวย เต็มเมล็ด หอม เหนียวนุ่ม อร่อย แพ็คเกจสีเหลืองทองหรูหรา มั่นใจในคุณภาพของข้าวฉัตร ข้าวทุกเม็ดมีความสะอาดผ่านกระบวนการการผลิตที่ได้มาตราฐาน เก็บได้นาน หุงได้อร่อยตลอดปี เหมาะกับครัวเรือน หุงเป็นข้าวสวยร้อน ๆ ทานคู่กับเมนูอาหารอื่นๆ อร่อยฟินทุกเมนู ข้าวหอม นุ่ม หุงเป็นเมล็ดสวย ผลลัพธ์หลังหุงข้าวเสร็จ จะได้เม็ดข้าวที่นุ่มฟู หอมอร่อย เหมาะสำหรับหุงทานในครัวเรือนและร้านข้าวราดแกง โดยเฉพาะการหุงเป็นข้าวสวยร้อน ๆ ทานคู่กับกับข้าวต้ม ผัด แกง ทอด แบบไทย ๆ อร่อยจนหยุดไม่อยู่

ฉัตร ข้าวหอมมะลิแท้ (ถุงสีโอลด์โรส) 5 กิโลกรัม

ฉัตร ข้าวหอมมะลิแท้ (ถุงสีโอลด์โรส) หุงขึ้นหม้อ คุ้มค่าสำหรับครัวเรือน ฉัตร ข้าวหอมมะลิแท้ ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย การันตีด้วยเครื่องหมายพนมมือ ข้าวหอม นุ่ม อร่อย หุงขึ้นหม้อราคาประหยัด เมล็ดเรียวยาว ขาวสวย เหมาะกับทุกเมนู ตอบโจทย์ทุกเมนู คุ้มค่าสำหรับครัวเรือน ข้าวหอม นุ่มฟู หุงขึ้นหม้อ ผลลัพธ์หลังหุงข้าวฉัตรเสร็จ จะได้เม็ดข้าวที่นุ่มฟู ขึ้นหม้อ หอมอร่อย เหมาะสำหรับครัวเรือน และเมนูข้าวราดแกง หรืออาหารตามสั่ง เช่น ข้าวผัด ข้าวมันไก่ ข้าวกระเพรา ข้าวหมูแดง หรือข้าวหน้าเป็ด เป็นต้น หรือทำเป็นเมนูข้าวสวยกินกับกับข้าวที่บ้านก็ได้ อิ่มอร่อยได้ทุกมื้อ