วาเลนไทน์ปีนี้ มีของขวัญเซอร์ไพรส์หรือยัง ?

354

วาเลนไทน์ปีนี้ มีของขวัญเซอร์ไพรส์กันหรือยัง ? ว่ากันว่าของขวัญวาเลนไทน์ที่เราได้จากคนที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นความรักในรูปแบบไหน ก็ล้วนแล้วเป็นสิ่งที่ช่วยเติมเต็มความหวาน ความรู้สึกดีๆ ซึ่งจะเป็นการมอบให้กันทั้งสองฝ่าย แสดงถึงความห่วงใย เอาใจใส่ แคร์ความรู้สึก สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ที่เติมความหวานให้คู่ของคุณได้อย่างฉ่ำใจ  ทาง ALL Online ขอแอบกระซิบว่าเรามีความน่ารักมาฝากกัน

อย่างไรก็ตาม ในการเลือกซื้อของขวัญนั้น อันดับแรกลองนึกดูว่าเขาหรือเธอชื่นชอบอะไรเป็นพิเศษ จะได้หาของที่โดนใจมาเซอร์ไพรส์ ถ้ายังคิดไม่ออก เราขอแนะนำลองเลือกซื้อช็อกโกแลตให้เป็นของขวัญ เนื่องจากเหมาะสมกับช่วงเวลาแห่งความรักและความสุข หาซื้อง่าย ใครๆก็ชอบ ให้ได้ในทุกๆ ความสัมพันธ์ ที่สำคัญยังมีประโยชน์ในแง่ของสุขภาพอีกด้วย อาทิ ช่วยให้การไหลเวียนเลือดดีขึ้น ป้องกันการอุดตันของลิ่มเลือด และช่วย ให้การทำงานของเยื่อบุผิวดีขึ้น พร้อมกระตุ้นให้สมองหลั่งสารเอ็นดอร์ฟินช่วยให้อารมณ์ดี ไม่หงุดหงิดและลดความเครียดลงได้

ของขวัญเซอร์ไพรส์ในเทศกาลแห่งความรัก และความสุข
เพื่อคนที่คุณใส่ใจ

บอนโอบอน ช็อกโกแลตสตรอเบอร์รี่ ช็อกโกแลตสอดไส้ครีมสตรอเบอร์รี่ ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม ผ่านกรรมวิธีที่สะอาด ปลอดภัย รสชาติหวานอร่อย ตัวช่วยดีๆ ที่จะมาเติมเต็มความสุขของคุณได้ทุกวัน และทุกโอกาส

เฟอเรโรรอชเชอร์ ช็อกโกแลต ช็อกโกแลตนมผสมเกล็ดเฮเซลนัทสอดไส้ครีมและเฮเซลนัท ผลิตด้วยความพิถีพิถัน บรรจงสร้างอย่างมีความหมาย เพื่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษในการมอบให้กับคนที่คุณรักได้อย่างชื่นใจ

สนิกเกอร์ส ช็อกโกแลต ช็อกโกแลต ถั่วลิสงคาราเมลและนูกัตเคลือบช็อกโกแลตนม รสชาติอร่อย เข้มข้นเต็มรสช็อกโกแลต และสามารถรองท้องยามหิวได้ เป็นขนมหวานและของว่างที่ไม่ควรพลาดในทุกโอกาส

คิทแคท ช็อกโกแลต รสชาติคลาสสิกสุดลงตัวในแบบฉบับของคิทแคท กับช็อกโกแลตนมหวานหอมเข้มข้น ผสานเวเฟอร์กรุบกรอบพร้อมเนื้อสัมผัสไม่เหมือนใคร เติมความฟินให้สุด ได้ในทุกเวลาที่พัก และไม่ควรพลาดในทุกโอกาสที่จะส่งต่อความรัก ความหวานนี้ให้คนที่คุณรัก

บิ๊กธันเดอร์ ช็อกโกแลต ช็อกโกแลตบาร์ เคลือบบิสกิตช็อกโกแลตอัดแน่น ด้านในมีแท่งบิสกิตซ่อนอยู่หวาน กรอบ อร่อย สนุกกับความอร่อยแบบสายฟ้าแลบ กรุบกรอบ เคี้ยวมันส์สุดๆ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

เฮอร์ชีส์นักเก็ต ช็อกโกแลตดาร์กอัลมอนด์ ช็อกโกแลตแท้นำเข้าจากต่างประเทศ รสดาร์กช็อกโกแลตเข้มข้น ออกขมนิดๆ เพิ่มอรรถรสในการเคี้ยวด้วยความกรุบกรอบจากอัลมอนด์บดหยาบ ผสมผสานกันออกมาเป็นรสชาติที่ลงตัว รสชาติและคุณภาพภายใต้แบรนด์เฮอร์ชีส์

เมจิ แบล็คช็อกโกแลต ช็อกโกแลตเข้มข้นคุณภาพดีจากประเทศญี่ปุ่น รสชาติเข้มข้นอร่อยโดนใจ พร้อมเติมเต็มความสุขให้กับช่วงเวลายามว่างด้วยเมจิแบล็คช็อกโกแลต ขนมหวานรสช็อกโกแลตแสนอร่อยสำหรับคนที่รักรสชาติของช็อกโกแลตแท้ๆ

ฟูจิย่าเป๊กโกะโปโกะสติ๊ก ช็อกโกแลต ฟูจิย่า เป๊กโกะ ช็อคโกแลตเป็นช็อกโกแลตที่มีรูปร่างหน้า Peko-chan และ Poco-chan ที่แสนน่ารัก เต็มไปด้วยความสดใส ที่คุณสามารถเพลิดเพลินหรือมอบให้คนสำคัญเพื่อเติมความหวานได้

เอ็ม&เอ็ม มิลค์ช็อค ช็อกโกแลต ช็อกโกแลตนม เคลือบน้ำตาลกรุบกรอบ สดใสและสนุกสนานหลากหลายสีสัน อย่างเอ็มแอนด์เอ็ม ช็อกโกแลต มิลค์ ที่ได้รสชาติช็อกโกแลตเข้มข้น มาพร้อมกับความหวานจากนม อร่อยทุกเม็ด

แคดเบอรี่ แดรี มิลค์ ช็อกโกแลต ช็อกโกแลตนมอร่อย เนียนนุ่ม หวานลงตัว มาพร้อมกับแพ็กเก็จสุดพิเศษมีกิมมิก ตรงลายรูปหมวกสามารถดึงและเขียนข้อความได้ สำหรับเทศกาลแห่งความสุข

ตามหาของขวัญอื่นๆ ที่แสนน่ารัก เติมเต็มความหวานเทศกาลแห่งความรัก สามารถสั่งซื้อและเลือกสรรได้แล้ว ผ่านทางเว็บไซต์ของเรา สะดวกสบาย ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมร่วมลุ้นดีลหรือคูปองพิเศษ ๆ สำหรับคุณลูกค้าทุกท่านได้อีกมากมาย ช้อปเลย!