หมึกกรุบ 2 รสชาติ เผ็ดชา ท้าให้ลอง

4952

หมึกกรุบ ขนมเส้นบุกรสหม่าล่า อร่อยฟินจนหยุดไม่อยู่

เผ็ดชา ท้าให้ลอง

หมึกกรุบ ขนมที่ทำจากเส้นบุก ซึ่งมีความกรุบกรอบตามชื่อที่เรียก หมึกกรุบได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในกลุ่มคนที่ชื่นชอบขนมทานเล่น ทุกรุ่น ทุกวัยพร้อมใจกันทาน หมึกกรุบ!

ขนมหมึกกรุบ มีลักษณะเป็นเส้นยาว ๆ คล้ายเส้นก๋วยเตี๋ยว กินง่าย เคี้ยวอร่อย แต่มีความกรุบกรอบมากกว่า เส้นบุกเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะวัตถุดิบที่มีแคลอรี่ต่ำ ทำให้หมึกกรุบที่นอกจากเป็นขนมทานเล่นแล้ว ยังเป็นขนมที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ หมึกกรุบยังถูกปรุงแต่งรสชาติให้มีความเข้มข้น โดยเฉพาะรสหม่าล่าที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน

ทำไมต้องหมึกกรุบ ?

  • รสชาติที่เผ็ดร้อนและเข้มข้น รสหม่าล่าในหมึกกรุบมีความเผ็ดร้อนที่เข้มข้นจากพริกเสฉวน ผสมผสานกับเครื่องเทศที่หลากหลาย ทำให้ได้รสชาติที่ไม่เหมือนใคร สำหรับคนที่ชอบความเผ็ด หมึกกรุบรสหม่าล่าคือขนมที่ทานเพลินจนหยุดไม่อยู่
  • ความกรุบกรอบที่ลงตัว หมึกกรุบมีเนื้อสัมผัสที่กรุบกรอบ ทำให้การเคี้ยวสนุกและไม่เหมือนขนมทานเล่นทั่วไป ความกรอบของหมึกกรุบนี้เป็นสิ่งที่ดึงดูดใจให้คนที่ได้ลองครั้งแรกต้องกลับมาซื้อซ้ำอีกแน่นอน
  • แคลอรี่ต่ำ ด้วยการทำจากเส้นบุก ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่มีแคลอรี่ต่ำ ทำให้หมึกกรุบเป็นขนมที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการควบคุมน้ำหนักหรือกำลังมองหาขนมที่ไม่ทำให้รู้สึกผิดในการทาน
  • หาซื้อง่าย หมึกกรุบสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ซึ่งมีสาขาทั่วประเทศ ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับขนมอร่อย ๆ นี้ได้ทุกที่ทุกเวลา

รสชาติที่ลงตัว เสน่ห์ที่หยุดไม่อยู่ของหมึกกรุบ

1. หมึกกรุบ เส้นบุกปรุงรสหม่าล่าสูตรดั้งเดิม

ให้คุณได้สัมผัสรสชาติต้นตำรับหม่าล่าแท้ๆ อร่อย เคี้ยวเพลิน รสชาติอร่อย เผ็ดชา กลมกล่อม หอมเครื่องเทศหม่าล่ากำลังดี ทำให้รสชาติของหมึกกรุบมีความซับซ้อนและน่าทานมากยิ่งขึ้น เคี้ยวเพลิน เนื้อสัมผัสกรุบกรอบคล้ายแมงกระพรุน อร่อยกลมกล่อม เผ็ดกำลังดี

2. หมึกกรุบ เส้นบุกปรุงรสหม่าล่าสูตรเผ็ด

เผ็ดไฟลุก แซ่บตาตื่น สายเผ็ดต้องลอง! รสชาตินี้ถูกออกแบบมาเพื่อคนที่ชอบความเผ็ดและท้าทาย รสหม่าล่า สูตรเผ็ดทำให้การทานหมึกกรุบเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นทุกคำ ด้วยความเผ็ดที่ไม่เหมือนใคร คุณจะรู้สึกถึงความร้อนและชาในปากเมื่อเคี้ยวเส้นบุกกรุบกรอบนี้

หมึกกรุบ ขนมเส้นบุกรสหม่าล่า เป็นขนมทานเล่นที่ลงตัวทั้งในเรื่องของรสชาติและสุขภาพ ด้วยรสชาติที่เผ็ดร้อนและเข้มข้นจากหม่าล่า ผสมผสานกับเนื้อสัมผัสที่กรุบกรอบของเส้นบุก ทำให้หมึกกรุบเป็นขนมที่คุณสามารถทานได้เพลิน ๆ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องแคลอรี่ สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยลองหมึกกรุบ นี่คือขนมที่คุณไม่ควรพลาด อย่าลืมหาซื้อหมึกกรุบได้ที่ 7-11 และสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน ALL ONLINE เพื่อความสะดวกสบายและความฟินที่ไม่มีที่สิ้นสุด!