10 ขนมเซเว่นในตำนาน กินเมื่อไหร่ก็ไม่เบื่อ

1277

แม้กาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน “วัยเด็ก” ยังคงเป็นวัยที่เราคิดถึงมากที่สุด เพราะเป็นช่วงวัยมีความทรงจำที่มีความสุขมากมาย และแทบจะไม่มีเรื่องเครียดหรือให้ปวดหัวเลย เรียกได้ว่าชีวิตค่อนข้างอิสระ สนุกสนานกับการเล่นกับเพื่อนๆ เพลิดเพลินไปกับการกินขนมแสนอร่อยทุกวัน ซึ่งแม้ว่าตอนนี้เราจะโตขึ้นแค่ไหน แม้ว่าเพื่อนวัยเด็กของเราจะแยกย้ายกันไปตามทางของตัวเอง ยังคงมีสิ่งหนึ่งที่ยังสามารถทำให้เรากลับไปมีความสุขเหมือนวัยเด็กได้อีกครั้งนั่นก็คือ ขนมแสนอร่อย ที่บางยี่ห้อไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยก็ยังอยู่และรสชาติก็อร่อยไม่เปลี่ยนเลย วันนี้จึงอยากจูงมือทุกคนหวนสู่วันวานในวัยแสนซุกซนกับ 10 ขนมเซเว่นในตำนาน กินเมื่อไหร่ก็ไม่เบื่อ มาดูกันว่าจะมีขนมที่คุณชอบไหมนะ  

ขนมไก่ย่าง 

ขนมไก่ย่าง ขนมทอดกรอบในตำนานแสนอร่อยที่ไม่เหมือนใคร ตัวขนมรูปร่างหน้าตาเหมือนแม่ไก่ รสชาติอร่อยกลมกล่อม กรุบกรอบ เคี้ยวเพลิน หอมกลิ่นไก่ย่างอ่อนๆ  มาพร้อมน้ำจิ้มไก่เข้มข้นรสเด็ดในซองเพิ่มความอร่อยไปอีกขั้น รสชาติเด็กกินได้ผู้ใหญ่กินดี ปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายรสชาติทั้ง รสดั้งเดิม รสใบเตย 

คอนเน่

ขนมคอนเน่ ขนมข้าวโพดกรอบ รสชาติอร่อยเข้มข้น หอมข้าวโพดอ่อน ๆ กรอบมัน ลงตัว ตัวขนมรูปทรงกรวยเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น ในวัยเด็กเราจะชอบเอามาใส่นิ้วมือทั้งเล่นทั้งกินไปพร้อมกัน ทั้งอร่อยและเพลิดเพลิน กินเมื่อไหร่ก็อร่อยเหมือนเดิม

สาหร่ายเถ้าแก่น้อย

เถ้าแก่น้อย ขนมสาหร่ายปรุงรสทอดกรอบชื่อดัง อร่อยเพลินไปกับสาหร่านคุณภาพชั้นดี รสชาติเข้มข้น กินง่าย ได้รสชาติสาหร่ายแท้ๆ  แถมมีประโยชน์ มีโปรตีนและสารอาหารสูง ปัจจุบันมีรสชาติให้เลือกหลากหลาย ทานเล่นก็อร่อยหรือทานคู่กับอาหารอย่างอื่นก็อร่อยสไตล์ญี่ปุ่นไปอีกแบบ

สแน็กแจ็ค

สแน็คแจ๊ค ขนมถั่วลันเตาอบกรอบรสชาติดั้งเดิม ขนมขบเคี้ยวแสนอร่อย กรอบ มันส์ มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ผลิตจากถั่วลันเตาแท้ๆ เคี้ยวเพลินได้ทุกช่วงเวลา แถมมีประโยชน์ต่อร่างกาย มีกากใยอาหาร มีโปรตีนสูง มีวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ มากมาย

ไดโนพาร์ค

ขนมทอดกรอบไดโนพาร์ค ขนมกรอบอร่อยไม่มีสูญพันธุ์ เป็นอีกหนึ่งขนมที่ฮิตตลอดกาลที่เด็กทุกยุคทุกสมัยชอบมาก เพราะขนมเป็นรูปไดโนเสาร์สายพันธุ์ต่างๆ นอกจากเพลิดเพลินไปกับรสชาติแสนอร่อยแล้ว ยังได้จินตนาการถึงสัตว์ยุคดึกดำบรรพ์อีกด้วย

ซีมอน

 ขนมซีเรียลสอดไส้ช็อกโกแลต ตราซีมอน เป็นขนมที่กินง่าย กรอบ อร่อย และมีประโยชน์ ขนมทำมาจากธัญพืชที่ให้คุณค่าทางโภชนาการสูง มาพร้อมใส้ช็อกโกแลตรสชาติเข้มข้น สามารถกินเป็นขนมทานเล่นหรือกินคู่กับนมในมื้อเช้าก็ได้ เรียกได้ว่าเป็นขนมที่อร่อยและมีประโยชน์ที่เด็กๆ ชอบมาก

เลย์

เลย์ ขนมมันฝรั่งทอดกรอบหลากหลายรสชาติ มีทั้งแบบแผ่นหยักและแผ่นเรียบ กรอบ อร่อยเต็มรสชาติมันฝรั่งแท้คุณภาพดี คัดพิเศษ ทอดจนมีสีเหลืองกรอบ ขนาดพอดีคำ มีหลากหลายรสชาติให้เลือกเช่น รสออริจินอล รสเกลือ รสโนริสาหร่าย รสบาร์บีคิว ฯ เป็นขนมยอดฮิตที่รวมแก๊งค์เมื่อไหร่จะต้องมี

ป๊อกกี้

กูลิโกะ ป๊อกกี้ รสช็อกโกแลต ขนมบิสกิตแท่งกรอบเคลือบช็อกโกแลตที่เข้มข้น กรอบ อร่อย หอม หวาน รสชาติเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของกูลิโกะ ป๊อกกี้ รสช็อกโกแลต กินง่ายในรูปแบบแท่งบิสกิตขนาดเล็กพอดีคำ

โอริโอ

บิด ชิมครีม จุ่มนม ไปกับ โอรีโอ คุกกี้แซนวิชรสช็อกโกแลต สอดไส้ครีมช็อกโกแลต ที่ให้รสชาติอร่อย กรุบกรอบ เข้มข้น หอมหวาน รับประทานได้หลากหลายรูปแบบ ให้ทุกคนในครอบครัวมีช่วงเวลาที่อร่อยพร้อมหน้ากันทุกวัน

จอลลี่แบร์

จอลลี่แบร์ ขนมเจลลี่หมีรสผลไม้ ในหนึ่งซองจะมีหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น ส้ม, องุ่น, แอปเปิล, สตรอว์เบอร์รี และ สับปะรด ซึ่งแต่ละคนก็จะมีรสชาติที่ชอบแตกต่างกัน ความสนุกอยู่ที่ต้องลุ้นว่า ซองที่เลือกมา จะมีรสชาติที่ชอบมากหรือน้อย

ทั้งหมดนี้ก็เป็นขนมวัยเด็กที่เรากินมาตั้งแต่เด็กจนโต และยังมีขายใน 7-11 มาจนถึงปัจจุบัน ซึง่อยากบอกทุกคนว่าที่เห็นนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ซึ่งยังมีขนมในตำนานอื่น ๆ ที่คุณคิดถึงอีกมากมาย สามารถเลือกช้อปขนมเซเว่น ราคาถูก โปรโมชั่นดีดี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ All Onlineห้างใกล้บ้าน