คุณสมบัติเด่นของ “ทุเรียนพันธุ์กบชายน้ำ” ราคาหลักหมื่น!

8693

กบชายน้ำ สายพันธุ์ทุเรียนหายากขายลูกละหมื่น วางจำหน่ายแล้วที่ ShopAt24

หากพูดถึงผลไม้ยอดนิยมเป็นที่โปรดปรานของใครหลายคนแน่นอนว่า “ทุเรียน” คือที่สุดจนได้รับสมญานามว่า ราชาแห่งผลไม้ มีรสชาติและกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ มีเนื้อสีเหลืองทองมันเหมือนคัสตาร์ดส่วนรสชาติคล้ายอัลมอนด์ ในประเทศไทยทุเรียนที่มีชื่อเสียงด้านรสชาติ ได้แก่ ทุเรียนหมอนทอง, ก้านยาว, ชะนี, หลงลับแล เป็นต้น

อย่างไรก็ตามยังมีอีกหนึ่งสายพันธุ์ที่เป็นที่นิยมอย่างมาก แถมขึ้นชื่อเรื่องรสชาติไม่แพ้สายพันธุ์อื่น มีอายุกว่า 100 ปี เป็นทุเรียนพันธุ์หายาก และที่สำคัญราคาขายลูกละเป็นหมื่นบาท ทุเรียนพันธุ์ดังกล่าวก็คือสายพันธุ์ “กบชายน้ำ” นั่นเอง ทุเรียนสายพันธุ์นี้ มีถิ่นกำเนิดดั้งเดิมที่ จังหวัดนนทบุรี โดยต้นแม่จะขึ้นอยู่ตามริมสระน้ำ จึงถูกตั้งชื่อว่า ทุเรียนกบชายน้ำ

สั่งจองทุเรียน
ทุเรียนพันธุ์กบชายน้ำ

เวลาต่อมามีการนำเอากิ่งพันธุ์ไปปลูกที่สวนจิตร์นิยม จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งเป็นสวนปลูกผลไม้แบบออร์แกนิคดีเด่นระดับประเทศ ไม่ใช้ยาฆ่าแมลงเน้นการดูแลแบบธรรมชาติ นอกจากนี้ทุเรียนพันธุ์กบชายน้ำ ยังได้รับการจดทะเบียนว่าเป็นสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ของจังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ หรือ GI คือ ทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่ง

[advanced_iframe iframe_hide_elements=”header,footer,#filterWrapper,.bread”  src=”https://www.allonline.7eleven.co.th/all-signature/all-fresh/fresh-fruits/?show=all&filter.from_PRICE=900&filter.to_PRICE=1500&sortBy=si&filter.initial_from_PRICE=189&filter.initial_to_PRICE=5500&view=6/&utm_source=blog&utm_medium=iframe” change_iframe_links=”a” change_iframe_links_target=”_blank”]

ทุเรียนกบชายน้ำ ทำไมถึงแพง ?

ต้องบอกว่าสำหรับคนที่ชื่นชอบในการรับประทานทุเรียนหรือเป็นแฟนพันธุ์แท้ทุเรียน เรื่องราคาไม่ใช่ปัญหา ขออย่างเดียว ขอให้เป็นของดีจริงๆเท่าไหร่ก็ยอมจ่าย อย่าง ทุเรียนพันธุ์กบชายน้ำ เป็นทุเรียนสายพันธุ์หายากเก็บจากต้นที่มีอายุกว่า 100 ปี รูปกลมรี รูปทรงผลสวย มีพูเต็มสม่ำเสมอไม่บิดเบี้ยว ขั้วไม่ใหญ่ เปลือกผลบาง เนื้อเยอะ เนียนละเอียด รสชาติหอมหวาน มัน นุ่มละมุน กลิ่นจางมากถึงไม่มีเลยก็ว่าได้ ถือเป็นที่ประทับใจแก่ใครที่ได้ลิ้มลอง

ทั้งยังมีจุดเด่นที่ก้น ซึ่งจะเป็นรูบุ๋มลงไปคล้ายสะดือ โดยทุเรียนปกติจะไม่มี ที่สำคัญในปัจจุบันทุเรียนพันธุ์กบชายน้ำมีเหลือแค่ประมาณ 20 ต้นเท่านั้น แต่ละต้นให้ผล 200-300 ผล/ต้น โดยผลปกติจะหนักราว 1.5-2 กิโลกรัม ส่วนลูกนางพญาจะหนักถึง 3.5 กิโลกรัมเลยทีเดียวเมื่อแกะแล้วสามารถเก็บไว้ได้หลายวันโดยเนื้อไม่เละ ซึ่งในวันนี้ ShopAt24 ร้านค้าออนไลน์ได้เปิดจำหน่าย ทุเรียนพันธุ์กบชายน้ำ ดังรายละเอียดต่อไปนี้

  • เปิดสั่งจอง ตั้งแต่วันที่ 1 – 15 พฤษภาคม 2563
  • ระยะเวลาการจัดส่งสินค้า วันที่ 20 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป
  • ส่งฟรีถึงบ้าน ตามที่อยู่ทั่วประเทศ
  • จำหน่ายในราคาลูกละ 11,000 บาท
  • สายพันธุ์กบชายน้ำขอ+งแท้ 100% เก็บจากต้นทุเรียนที่มีอายุมากกว่า 100 ปี
ShopAt24 เปิดจองทุเรียน
ทุเรียนพันธุ์กบชายน้ำ สวนจิตร์นิยม

เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับใครที่ชื่นชอบทุเรียน หรือชอบในรสชาติของสายพันธุ์กบชายน้ำมาช้านานแต่ไม่รู้จะหารับประทานที่ไหนดี ต้องห้ามพลาด ShopAt24 นำมาจำหน่ายกันแบบสดๆจากสวน ผลผลิตจากต้นทุเรียนอายุกว่า 100 ปี

มั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพสินค้าทุเรียนทุกลูกผ่านกรรมวิธีในการคัดเลือกและเก็บรักษารวมถึงพิถีพิถันขั้นตอนจัดส่งเป็นอย่างดี ส่งถึงหน้าประตูบ้านลูกค้าอย่างปลอดภัย เพื่อให้ลูกค้าได้อร่อยไปกับรสชาติหอมมันอร่อยให้สมกับราคาที่จ่ายไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02-780-7600

อ่านเพิ่มเติม :