โปรแรง 1 แถม 1 ทั้งถูกทั้งคุ้ม รีบตุนไว้เลย

734

หากพูดถึงโปรโมชันที่คุ้มค่าสุด ๆ ก็คงหนีไม่พ้นสินค้าลดราคา หรือ สินค้าซื้อ 1 แถม 1 ที่เห็นเมื่อไหร่ก็สะดุดตา รีบหยุดซื้อ ตุนไว้ทันที  เพราะการได้สินค้าสองชิ้นในราคาหนึ่งชิ้นนั้นช่วยให้เราประหยัดเงินในการซื้อสินค้าได้เยอะเลยทีเดียว และ หากเป็นสินค้าที่คุณใช้อยู่เป็นประจำและจำเป็น เช่น ของใช้จำเป็นในครัวเรือนหรือของที่ไม่เน่าเสียง่าย การซื้อจำนวนมากช่วยให้คุณประหยัดเงินได้ในระยะยาวอีกด้วย

ข้อดีของการซื้อสินค้า 1 แถม

  1. การซื้อสินค้า 1 แถม 1 หากเป็นสินค้าที่เป็นของใช้ที่จำเป็นและใช้ในชีวิตประจำวันเช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า ยาสีฟัน  เครื่องสำอาง ที่มีอายุการใช้งานได้นาน จะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้ในระยะยาว 
  2. หากคุณกำลังหาซื้อของขวัญสำหรับเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัว การเลือกซื้อสินค้า 1 แถม 1 ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ฉลาดเพราะคุณจะได้สินค้าในปริมาณมากในราคาสุดคุ้มค่า ถูกใจทั้งคนให้และคนรับ 
  3. หากคุณต้องการสินค้า 1 แถม 1 แต่ไม่ได้ต้องการตุนไว้เยอะ คุณสามารถแบ่งปันกับเพื่อน ๆ หรือคนในครอบครัวของคุณได้

เคล็ดลับเลือกซื้อสินค้า 1 แถม 1 ให้ได้สินค้าราคาดี คุ้มค่าที่สุด

  1. ตรวจสอบวันหมดอายุ: ตรวจสอบคุณภาพและวันหมดอายุของสินค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นสินค้าที่เน่าเสียง่าย หลีกเลี่ยงการซื้อจำนวนมากหากคุณไม่สามารถใช้งานได้ก่อนที่จะหมดอายุ
  2. ความจำเป็น: ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า ควรคำนึงเสมอว่าเป็นสินค้าที่ต้องการจริง ๆ หรือมีความจำเป็นหรือไม่ เพราะหากคุณซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้งาน ก็อาจทำให้สินค้าประสิทธิภาพลดลงและเป็นการสิ้นเปลืองในที่สุด 
  3. พื้นที่จัดเก็บ: การซื้อสินค้าหลายชิ้นอาจต้องการพื้นที่จัดเก็บเพิ่มเติม ดังนั้นให้พิจารณาว่าคุณมีพื้นที่เพียงพอสำหรับจัดเก็บสิ่งของเพิ่มเติมหรือไม่

ค่าจัดส่ง: สำหรับการซื้อสินค้าที่จัดโปรโมชันซื้อ 1 แถม 1  ในร้านค้าออนไลน์ หากร้านค้าไม่มีบริการจัดส่งฟรี คุณอาจจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการจัดส่งเพิ่ม

สินค้าดีลเด็ด 1 แถม 1 สุดคุ้ม จาก All Online ห้างใกล้บ้านคุณ

 แสนดี ข้าวหอม 100% 5 กิโลกรัม

ข้าว คืออาหารหลักของเราที่เรากินทุกวัน ทำให้เรากินอิ่มในทุกมื้อ นิยมมาหุงเพื่อกินกับกับข้าว หรือนำไปปรุงเป็นเมนู ข้าวต้ม ข้าวผัด ก็อร่อยได้หลากหลายเมนู โดยในข้าวมีสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายมากมายไม่ว่าจะเป็นคาร์โบไฮเดรต และแร่ธาตุต่าง ๆ  และแน่นอนว่าทุกบ้านจะต้องมีข้าวสารตุนไว้จำนวนมากเพื่อให้เพียงพอต่อการดำรงชีวิต และข้าวสารสามารถเก็บได้นาน ดังนั้นเมื่อมีโปรโมชันข้าวสารซื้อ 1 แถม 1 ควรรีบซื้อตุนไว้เลย

Morika โฟมล้างหน้าสูตรน้ำนม 100 กรัม

โฟมล้างหน้า สำหรับสาวๆ แล้ว โฟมล้างหน้าเป็นไอเทมสำคัญอย่างมากในการล้างหน้าให้สะอาด เพราะหลังจากที่ออกบ้านไปเผชิญฝุ่น ควัน มลภาวะ มาทั้งวัน ทำให้หน้ามันและสิ่งสกปรกสะสมบนใบหน้า ซึ่งการล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดอย่างเดียวคงไม่เพียงพอที่จะชำระล้างสิ่งสกปรกบนใบหน้าออกได้อย่างหมดจด การใช้โฟมล้างหน้าจึงช่วยล้างหน้าให้สะอาดล้ำลึกมากยิ่งกว่า คุณสามารถซื้อโฟมล้างหน้าตุนไว้ได้เสมอ เพราะโฟมล้างหน้าส่วนใหญ่มีอายุการใช้งานได้นานนับจากหลังจากเปิดใช้งาน หรือลองชวนเพื่อนมาแชร์กันก็คุ้มมากๆ ในราคาซื้อหนึ่งได้ถึงสองชิ้น

คอลเกต ยาสีฟัน อ๊อฟติคไวท์ เอ็กซ์โฟลิเอตติ 100 กรัม

ยาสีฟัน อีกหนึ่งสิ่งที่เราใช้ทุกวันหยิบมาใช้ทุกเช้าทุกเย็นนั่นก็คือ ยาสีฟัน เนื่องจากยาสีฟันเป็นสิ่งที่ช่วยทำความสะอาดฟันของเราให้สะอาด ป้องกันฟันผุ สร้างลมหายใจสดชื่น อีกทั้งยังช่วยทำให้สุขภาพเหงือกและฟันแข็งแรง และช่วยเพิ่มความมั่นใจให้คุณได้ทุกวัน ดังนั้นจึงอย่าลังเลที่จะซื้อเก็บตุนไว้หรือแบ่งปันให้กับเพื่อนหรือคนในครอบครัวของคุณ

อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจซื้อสินค้าแต่ละครั้ง หากสินค้าตัวนั้นเป็นสินค้าที่ตรงกับความต้องการและความชอบของคุณหรือเป็นสินค้าที่คุณใช้เป็นประจำ  และดีลนั้นคุ้มค่าคุ้มราคา ก็ควรค่าแก่ซื้อมาอย่างแน่นอน สามารถเลือกช้อปสินค้า1แถม1 ราคาถูก โปรโมชั่นดีดี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ All Online ห้างใกล้บ้าน