ไฮยีน ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นที่คุณต้องลอง หอมยาวนานจากธรรมชาติ

844

อยากให้เสื้อหอมนุ่มกลิ่นติดทนนานแบบไม่ต้องฉีดน้ำหอม ลองเลือกน้ำยาปรับผ้านุ่มสูตร โดยไม่ต้องเสียเงินซื้อขวดน้ำหอมราคาแพง ลองเลือกน้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรที่มีกลิ่นหอมโดนใจ โดยอย่าลืมเลือกสูตรที่ช่วยลดกลิ่นอับชื้น เพื่อให้หมดปัญหาตากผ้าในที่ร่ม และทำให้เสื้อผ้ามีกลิ่นหอมสดชื่นตลอดทั้งวัน วันนี้ ALL Online จะมาแนะนำ 4 ข้อควรรู้ก่อนซื้อน้ำยาปรับผ้านุ่มและการใช้งานที่ถูกต้อง

ข้อแนะนำที่ควรรู้ไว้ก่อนซื้อน้ำยาปรับผ้านุ่ม

  1. ประสิทธิภาพ เลือกน้ำยาปรับผ้านุ่ม ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ สามารถลดกลิ่นอับชื้น และช่วยให้ใยผ้าระบายอากาศได้ดีขึ้น
  2. กลิ่นของน้ำยาปรับผ้านุ่ม เลือกน้ำยาปรับผ้านุ่มที่มีกลิ่นหอมเหมาะสม ไม่ฉุนจนเกิดไป เพราะน้ำหอมที่กลิ่นฉุน
  3. ระวังสารก่อให้เกิดอาการแพ้ อาทิ สารในน้ำยาปรับผ้านุ่มที่มีว่า “สารควอท” (Quats) มักจะเป็นสารที่ทำให้ใครหลายคนเกิดอาการระคายเคือง ต้องอ่านฉลากหรือสารประกอบให้เรียบร้อย ควรเลือกสูตรอ่อนโยนต่อผิว ผ่านการทดสอบการแพ้
  4. ราคา ควรเลือกซื้อน้ำยาปรับผ้านุ่มที่มีความหอม ในราคาที่เหมาะสม

การใช้งานน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ถูกต้อง

  • น้ำยาปรับผ้านุ่มแต่ละยี่ห้อมีให้เลือกหลายสูตร และแต่ละสูตรจะมีปริมาณในการใช้ที่ต่างกันไป ดังนั้น ควรใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มในปริมาณตามที่แจ้งอยู่ตรงฉลาก
  • ควรใช้น้ำยาปรับผ้านุ่ม ในขั้นตอนสุดท้ายของการซักผ้า เพื่อให้กลิ่นหอมติดทนนานตลอดทั้งวัน และช่วยเพิ่มความนุ่มให้กับเสื้อผ้า 
  • หากต้องการความหอมสดชื่นที่ติดทนนานตลอดทั้งวัน แนะนำให้เลือกซื้อน้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้น

THE RIGHT WAY TO DO LAUNDRY

ไฮยีน” เป็นผู้เชี่ยวชาญการดูแลผ้า เพียบพร้อมด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี และเป็นแบรนด์เดียวที่มีผลิตภัณฑ์การดูแลผ้าครบทุกขั้นตอน ช่วยให้การดูแลผ้าสมบูรณ์แบบ และเป็นเรื่องง่าย ปรับผ้านุ่มหอม (FABRIC SOFTENER) ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มไฮยีน ให้ผ้านุ่มฟูน่าสัมผัส พร้อมกลิ่นหอมยาวนาน ตอบทุกไลฟ์สไตล์การใส่เสื้อผ้า ปกป้องและคงความหอม

ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ไลฟ์เซ้นท์ กลิ่น ซันคิส บลูมมิ่ง

ที่สุดของมวลดอกไม้เลื่องชื่อ 5 ชนิดของโลก จากดอกกุหลาบอีฟลินแห่งอังกฤษ เดซี่ดอกไม้แห่งรัก คาร์เนชั่นเจ้าหญิงแห่งยุโรปตอนใต้ ทิวลิปความงดงามของยุโรป และดอกแทนซี่บทกวีแห่งความสดใส ที่ปล่อยกลิ่นหอมสดชื่นฟุ้งกระจาย ตามสายลมท่ามกลางแสงแดดอ่อนๆของรุ่งอรุณในฤดูใบไม้ผลิ

ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ไลฟ์เซ้นท์ กลิ่นแองเจิ้ล บูล

กลิ่นแองเจิ้ล บลูม ความหอมลุ่มลึกพรีเมี่ยมของดอกเนคทารีน ความสดใสมีชีวิตชีวาของเบอร์รี่และดอกส้มแทนเจอร์รีน ผสานความหอมที่น่าหลงใหลของดอกลิลลี่ ออฟ เดอะ แวลลีย์ พร้อมสัมผัสกลิ่นไอความอบอุ่นอันน่าจดจำของซัมเมอร์ มอบประสบการณ์ความหอมพิเศษเสมือนอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ ให้คุณรู้สึกหอมสดชื่นยาวนานตลอดการสวมใส่

ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ไลฟ์เซ้นท์ กลิ่นพีโอนี บลูม

สกัดกลิ่นหอมด้วย เทคโนโลยี LIFE SCENT (ไลฟ์เซ้นท์) นวัตกรรมล่าสุดที่มีเฉพาะในไฮยีนเท่านั้น ที่เลือกสกัดกลิ่นหอมจากดอกไม้ขณะยังมีชีวิตอยู่บนต้นเป็นเซรั่มหอมเข้มข้น ประหนึ่งทุ่งดอกพีโอนีจะบานสะพรั่งท่ามกลางธรรมชาติในตอนใต้ของฝรั่งเศส เมื่อดอกพีโอนีบานสะพรั่งโดยทั่วก็เป็นเสมือนสัญลักษณ์บอกเราว่าฤดูร้อนกำลังจะมา

ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ไลฟ์ เนเจอร์ กลิ่น โอเชี่ยน บลูม

คัดสรรความหอมสุดพิเศษจากสวนดอกไม้ริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ให้ผ้านุ่ม หอมสดชื่นยาวนาน ด้วยนวัตกรรม ไลฟ์ เนเจอร์ ที่มีเซรั่มเข้มข้นธรรมชาติ 100%

ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ กลิ่น แฮปปี้ซันชายน์

หอมสดชื่น แฮปปี้ เหมือนอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ ยามแดดอ่อนๆ ที่แสนเบิกบาน ดูแลผ้าล้ำลึกขั้นสุดด้วย Pro Keratin Technology เทคโนโลยี โปรเคราติน ครั้งแรกของเทคโนโลยีดูแลผ้าที่เคลือบและยึดการเรียงตัวของเส้นใยผ้า จึงลดรอยยับ รักษารูปทรงช่วยยืดอายุชุดโปรด พร้อมนวัตกรรม Scentflip เปลี่ยนกลิ่นเหม็นเป็นกลิ่นหอม ลดรอยยับเห็นผลทุกครั้งด้วย โปรเคราติน เพียงสะบัดก็เรียบโดยไม่ต้องรีด รักษารูปทรงไม่ให้ยืดย้วยง่าย หอมปกป้องยาวนาน 14 วัน

ไฮยีน ดิลิเชียส ซีรีส์ กลิ่นสปริง คัพเค้ก

น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ ที่มาพร้อมกลิ่นหอมที่ได้แรงบันดาลใจจากการลิ้มลองคัพเค้กเลมอนเชลโล่หอมหวานฟรุตตี้สดชื่นของผลไม้ คลุกเคล้ากลิ่นหวานละมุนของครีมกับไออุ่นของชาดอกไม้ ยกระดับความสดชื่นท่ามกลางคาเฟ่สวนดอกไม้

อย่างไรก็ตาม อย่าลืมวิธีการใช้งานน้ำยาปรับผ้านุ่มให้เหมาะสม โดยควรดูจำนวนผ้าต่อปริมาณการใส่น้ำยา ถ้าเหมาะสมจะช่วยให้กลิ่นหอมติดทนนาน ถ้าเสื้อผ้ามีจำนวนเยอะเกินไป อาจจะทำให้เสื้อผ้าไม่มีกลิ่นหอมเลยหรือกลิ่นหอมอยู่แค่ไม่นาน รวมถึงถ้าจำนวนผ้าน้อยแต่ใส่น้ำยาปรับผ้านุ่มเยอะเกินไป อาจทำให้ผ้าหอมจนฉุนไปเลยก็ได้ ดังนั้น ควรดูปริมาณที่เหมาะสมจากตัวผลิตภัณฑ์ที่แนะนำมาให้แต่ละสูตร