5 ครีมเทียมข้นหวานยอดนิยม เข้มข้น อร่อย ลงตัวทุกเมนู

589

ครีมเทียมนมข้นหวาน อีกหนึ่งไอเทมที่ควรมีติดบ้านไว้ ตัวช่วยเติมความอร่อย หอม หวาน กลมกล่อมในเครื่องดื่มและของหวาน สำหรับเครื่องดื่มใช้เติมได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ไม่ว่าจะเป็นชาชัก ชานม กาแฟโบราณ และกาแฟสด สำหรับเมนูของหวานสามารถนำไปทาขนมปัง ขนมปังปิ้ง โรยหน้าโรตี หรือใช้จิ้มปาท่องโก๋ก็ยิ่งอร่อย อีกทั้งยังเป็นส่วนประกอบสำคัญในการทำขนมเบเกอรีต่างๆ เช่น ขนมโมจิ ซาลาเปาไส้นมเยิ้ม ๆ เป็นต้น ครีมเทียมข้นหวานและนมข้นหวานหลายคนยังมีความเข้าใจผิดว่าเป็นชนิดเดียวกัน ซึ่งจริง ๆ แล้วครีมเทียมข้นหวานและนมข้นหวานนั้นมีความต่างกันทั้งรสชาติ ความเข้มข้น และราคา โดยมีรายละเอียดดังนี้

นมข้นหวาน คือ การนมข้นที่สกัดมาจากนมธรรมชาติมาผ่านกระบวนการระเหยจนได้น้ำนมสดเข้มข้น และผสมน้ำตาลลงไปมากถึง 45-60% ซึ่งจะมีส่วนผสมหลัก ๆ คือนมสดและน้ำตาล และไขมันที่ได้นั้นมาจากนมหรือเรียกง่าย ๆ ว่าไขมันเนย ให้รสชาติที่หวานมัน กลมกล่อมมีความละมุน หอมหวานจากนมแท้ ๆ

ครีมเทียมข้นหวาน คือ การนำน้ำมันปาล์มมาเป็นส่วนผสมหลักและผสมนมในปริมาณ 5-6%  ซึ่งถือว่าน้อยมาก ๆ รวมไปถึงผสมผสานสารปรุงแต่งต่าง ๆ  เพื่อให้ได้ความหนืดใกล้เคียงกับนมข้นหวาน และได้ไขมันจากน้ำมันปาล์มเป็นหลัก รสชาติหอม หวาน ให้ความหวานนำมากกว่านมข้น และมีราคาประหยัดเหมาะกับผู้ประกอบการพ่อค้า แม่ค้า

โดยสรุป คือ นมข้นหวาน สกัดมาจากนมธรรมชาติจะมีความหอมนม เข้มข้น ส่วนครีมเทียมข้นหวานจะสกัดมาจากนมในปริมาณที่น้อยและมีน้ำมันปาล์มเป็นส่วนประกอบหลัก จึงมีราคาที่ถูกกว่า ดังนั้นร้านไหนที่กำลังครีมเทียมข้นหวานราคาประหยัด รสชาติอร่อยเข้มข้น หอม หวาน วันนี้เรามี 5 ครีมเทียมข้นหวานยอดนิยม เข้มข้น อร่อย ลงตัวทุกเมนู ที่ผู้ประกอบการส่วนใหญ่เลือกใช้ เพื่อให้คุณได้เลือกซื้อเลือกหากันแล้ว

คาร์เนชั่น ครีมเทียมข้นหวาน

ครีมเทียมข้นหวาน ครีมเทียมข้นหวานชนิดพร่องไขมันคาเนชั่น สูตรไขมันต่ำ รสชาติอร่อยเข้มข้น กลมกล่อม หวานมันมีเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับเมนูเพื่อสุขภาพ หรือผู้ที่รักสุขภาพ ใช้เพิ่มความอร่อยและรสชาติให้อาหารและเครื่องดื่มต่างๆได้อย่างลงตัว สามารถใช้ชงเครื่องดื่มร้อนหรือเย็น เช่น ชา กาแฟ ใช้ทานคู่กับอาหารว่างต่างๆ เช่น ขนมปัง ปาท่องโก๋ หรือจะใช้แต่งหน้าอาหารหวานให้สวยงาม

พาเลซ ครีมเทียมข้นหวาน

ครีมเทียมข้นหวาน ตราพาเลซ เนื้อครีมขาวข้น ชนิดพร่องไขมัน มีไขมันต่ำกว่าสูตรทั่วไป รสชาติอร่อย หอม หวาน มัน ผ่านกระบวนการผลิตจากส่วนผสมที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานสากล สามารถเก็บไว้ได้นาน ใช้เพิ่มรสชาติให้กับเครื่องดื่มได้ทั้งร้อนและเย็น เช่น ชา กาแฟ ช็อกโกแลต หรือจะทานคู่กับขนมปังหรือปาท่องโก๋ก็ได้ หรือแต่งหน้าเมนูของหวานให้น่ารับประทานมากยิ่งขึ้น

มะลิโกลด์ ครีมเทียมข้นหวาน

ครีมเทียมข้นหวาน มะลิโกลด์ ครีมเทียมข้นหวานชนิดพร่องไขมัน เชื่อว่าเป็นยี่ห้อที่หลายคนหลงรัก เพราะมีรสชาติหวาน มันอร่อย รสชาติมีเอกลักษณ์เฉพาะของตรามะลิ เนื้อสีขาวนวลเข้มข้นแต่ไม่หนืดจนเกินไป ละลายง่ายทั้งในน้ำร้อนและน้ำอุณหภูมิปกติ ช่วยเพิ่มรสชาติให้กับเครื่องดื่มร้อน และเย็น หรือทานกับขนมปังก็อร่อย

นกเหยี่ยว ครีมเทียมข้นหวาน

ครีมเทียมข้นหวาน ตรานกเหยี่ยว รสหวานมัน ใช้เพิ่มความอร่อยและรสชาติให้อาหารจานคาวหวานและเครื่องดื่มต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว สามารถใช้ชงเครื่องดื่มร้อนหรือเย็น เช่น ชา กาแฟ ใช้ทานคู่กับอาหารว่างต่าง ๆ เช่น ขนมปัง ปาท่องโก๋ หรือจะใช้แต่งหน้าอาหารหวานให้สวยงาม เข้มข้น หวานมัน และอุดมไปด้วยสารอาหาร เช่น คาร์โบไฮเดรต โปรตีน และแร่ธาตุจากนม

เบิดวิงซ์ ครีมเทียมข้นหวาน

ครีมเทียมข้นหวานเนื้อเนียนละเอียด  ชนิดพร่องไขมัน มีรสชาติหวาน มัน เข้มข้นละลายง่าย ใช้สำหรับชงเครื่องดื่มได้หลากหลายเมนู ใช้ผสมกับเครื่องดื่มต่างๆ เช่น ชา กาแฟ กาแฟโบราณ และการปรุงอาหารนานาชนิด ราดบนของหวาน ขนมปัง หรือเครื่องดื่ม เพื่อความอร่อย หอมหวาน แบบกลมกล่อม

ครีมเทียมข้นหวาน ตอบโจทย์ผู้ประกอบการร้านกาแฟ ร้านขนมปังปิ้ง ฯ ด้วยคุณภาพดี รสชาติเข้มข้น อร่อย ในราคาประหยัด จึงสามารถชง ชา กาแฟ ได้ปริมาณเยอะและคุ้มค่ามากขึ้น สามารถเลือกช้อปครีมเทียมข้น ราคาถูก โปรโมชั่นดีดี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ All Online ห้างใกล้บ้าน