กาแฟซอง 3 in 1 ชงยังไงก็อร่อย

567

ทุกเช้าหรือทุกครั้งที่ต้องใช้ความคิดหรือพลังงานในการทำงาน กาแฟมักเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เรารู้สึกถึงพลังนั้น หลายๆ คนได้กล่าวไว้เลยว่า ถ้าไม่ได้ดื่มกาแฟ อาจจะไม่มีแรงคิดงาน อย่างไรก็ตาม การดื่มกาแฟก็ควรดื่มแต่พอดี ให้มีเอเนจี้หรือปลุกพลังขึ้นมาก็เพียงพอ ไม่มีอะไรที่ช่วยสร้างพลังหรือความรู้สึกผ่อนคลายได้ดีเท่ากับการได้นั่งเอนหลัง พร้อมเพลิดเพลินไปกับกาแฟหอมกรุ่นในแบบของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ วันที่คุณอยากทิ้งตัวสบายๆ วันที่มีแสงแดดสดใส หรือแม้แต่วันที่ต้องประชุมหนักๆ กาแฟคือทุกช่วงเวลาที่คุณต้องการ

อย่างไรก็ดี ความแตกต่างระหว่างกาแฟผงกับกาแฟสดนั้น คือกาแฟผงอาจไม่มีได้มีความสดใหม่เท่ากับกาแฟสด แต่สิ่งที่กาแฟผงมีคือรสชาติที่เข้มข้น กลิ่นหอมของการคั่วกาแฟจนเข้มที่ชัดและเนื้อ (Body) ที่หนักกว่ากาแฟสด ส่วนมากกาแฟผงมักทำมาจากเมล็ดกาแฟโรบัสต้าเพราะให้รสกลิ่นที่เข้มและเนื้อที่หนักกว่ากาแฟพันธุ์อื่นๆ ส่วนอาราบิกาจะนิยมนำมาใช้สำหรับกาแฟสดมากกว่าเพราะให้ความสดใหม่และรสชาติที่หลากหลาย

ประเภทของกาแฟ

กาแฟสำเร็จรูปแบบผง 3 in 1

กาแฟสำเร็จรูปแบบผงหรือที่รู้จักกันว่ากาแฟสำเร็จรูปแบบ 3 in 1 กาแฟที่ผ่านการสกัดด้วยกรรมวิธีแบบพ่นแห้ง โดยใช้อุณภูมิความร้อนจนทำให้ได้กาแฟที่เป็นผงสำเร็จรูปมาผสานเข้ากับน้ำตาลและครีมเทียม ปัจจุบันมีการใช้สารอื่นๆ แทนความหวานเพิ่มเติม เพื่อเป็นทางเลือกที่มากขึ้นกับคนรักสุขภาพหรือควบคุมน้ำหนัก แต่ยังได้รับรสชาติของกาแฟที่เต็มคำและกลิ่นหอมละมุน

กาแฟสำเร็จรูปแบบเกล็ด

กาแฟประเภทนี้จะใช้วิธีการในรูปแบบสกัดเย็น (Freeze Dry) ที่เมล็ดกาแฟยัคงสภาพแบบเกล็ดไว้ หอมกลิ่นกาแฟแท้ๆ ไม่มีการผสมผสานสารปรุงแต่งใดๆ อย่าง น้ำตา ครีมเทียมหรือสารให้ความหวาน ดังนั้น ถ้าใครอยากได้ความหวาน ความมันเพิ่มเติม ต้องหาน้ำตาลหรือครีมต่างๆ มาแต่งเติมเอง ทำให้เราอาจจะได้รสชาติกาแฟที่ถูกปากเรามากกว่า เหมาะสมสำหรับคนที่ชอบดื่มกาแฟดำหรือกาแฟสด

เนสกาแฟ 3in1 เบลนด์แอนด์บรู ริช อโรมา

กาแฟซองสำเร็จรูป 3 in 1 กาแฟสดในซองปรุงสำเร็จ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียดคุณภาพจากกาแฟอาราบิก้าและโรบัสต้า ผสานสัดส่วนใหม่ ลงตัวทุกมิติ เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ผสมกาแฟคั่วบดละเอียดคุณภาพเยี่ยม 2 สายพันธุ์ทั้งกาแฟอาราบิก้า และกาแฟโรบัสต้า ซึ่งใช้เทคโนโลยีพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟช่วยกักเก็บกลิ่นหอมกรุ่น ให้รสชาติหอมขึ้น อร่อยขึ้น เข้มแต่นุ่มขึ้น

มอคโคน่าทรีโอ กาแฟ 3in1 เอสเปรสโซ่

หอม ติด จมูก ที่คัดสรรจากเมล็ดกาแฟคุณภาพเยี่ยม เปลี่ยนช่วงเวลาจำเจให้เป็นความรู้สึกดีๆ ด้วย มอคโคน่า ทรีโอ เอสเปรสโซ่ กาแฟ 3 อิน 1 ปรุงสำเร็จชนิดผง ดื่มด่ำกับความเข้มเต็มรสชาติของกาแฟ กลมกล่อม ผ่านกรรมวิธีคั่วบดอย่างมีคุณภาพด้วยมาตรฐานเฉพาะของผู้ผลิตกาแฟชั้นนำที่หอมเข้มอย่างลงตัว

เบอร์ดี้ กาแฟ 3in1 โรบัสต้า

เข้มข้นพร้อมกลิ่นหอมของกาแฟ ผลิตจากเมล็ดกาแฟสายพันธุ์โรบัสต้า ที่ให้ความเข้มข้นพร้อมกลิ่นหอมของกาแฟคั่วบด เพื่อให้คุณสัมผัสรสชาติและกลิ่นของกาแฟได้มากยิ่งขึ้น ให้คุณเริ่มต้นวันดีดี ได้อย่างมั่นใจทุกวัน

เขาช่อง กาแฟ 3in1 เอสเปรสโซ่ 

รสชาติเข้มข้นกลมกล่อม หอมอร่อย ช่วยสร้างความสดชื่น กาแฟที่ได้รับการพัฒนามาอย่างดีจากความชื่นชอบของผู้ดื่มกาแฟอย่างแท้จริง จนเกิดเป็นกาแฟสูตรเฉพาะพิเศษในแบบเขาช่องที่ทั้งหอม รสชาติเข้มข้นกลมกล่อมแบบกาแฟแท้ๆ จนต้องหลงรัก

โกปิโก้ กาแฟ 3in1 มัคคิอาโต

รสชาติเข้มข้น อร่อยกลมกล่อม มาพร้อมผงเอสเพรสโซ ที่เพิ่มความหอมให้กับกาแฟ โกปิโก้มัคคิอาโต เครื่องดื่มกาแฟทรีอินวัน ที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาอย่างพิถีพิถัน จากการผสมผสานสัดส่วนที่ลงตัวสูตรลับเฉพาะของโกปิโก้อย่างที่สุดเพื่อให้ได้รสชาติที่ดี กลิ่นหอม นุ่มละมุนกลมกล่อมที่เหมาะกับคนไทยเข้มกว่าคาปูชิโน่ละมุนกว่าเอสเพรสโซ่

กาแฟดาว 3in1 รสเทอร์โบ

หอมกรุ่น กลมกล่อม เต็มรสกาแฟแท้ พร้อมเอร็ดอร่อยถูกใจไปกับ ดาวคอฟฟี่ กาแฟปรุงสำเร็จ 3อิน1 สูตรเทอร์โบ ที่ให้คุณอร่อยได้ทุกที่ ทุกโอกาส และทุกเวลา รสชาติเข้มข้น หอมอร่อย กลมกล่อมเต็มรสกาแฟแท้ๆ ใช้กาแฟเมล็ดคั่วสายพันธุ์อาราบิก้า สามารถเก็บรสชาติ และกลิ่นหอมของกาแฟสายพันธ์อาราบิก้าไว้ได้อย่างครบถ้วน