เบอร์ดี้ กาแฟพร้อมดื่ม อร่อย เข้มข้ม ที่หนึ่งในใจคุณ

435

เบอร์ดี้ ถือได้ว่าเป็นผู้บุกเบิกตลาดกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ต้นๆ ของประเทศไทย และเบอร์ดี้ยังสามารถตอบโจทย์ในเรื่องของรสชาติและความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการประโยชน์จากการดื่มกาแฟในเรื่องของการให้ความสดชื่น พูดให้เข้าใจง่ายๆ ว่าช่วยในเรื่องของกาแก้ง่วงได้เป็นอย่างดี ทำให้ได้รับความมนิยมจากคนขับรถทางไกล หรือคนที่ต้องการความตื่นตัว  โดยหลายงานวิจัยชี้ว่าการได้รับคาเฟอีนสามารถช่วยเพิ่มความกระปรี้กระเปร่าในระหว่างวันได้

เคล็ดไม่ (ลับ) ดื่มกาแฟอย่างไรดี ?

  • ดื่มกาแฟให้พอดีกับร่างกาย
    หากร่างกายได้รับคาเฟอีนมากเกินไป อาจส่งผลแตกต่างกันไปในแต่ละคน บางคนอาจใจสั่น นอนไม่หลับ หรืออาจส่งผลต่อสุขภาพโดยรวมได้ ดังนั้นจึงควรการกินกาแฟในปริมาณที่เหมาะสม
  • เลี่ยงการดื่มกาแฟตอนท้องว่าง 
    หากดื่มกาแฟเข้าไปตอนท้องว่างจะมีฤทธิ์เป็นกรด ส่งผลเสียต่ออวัยวะภายในร่างกายและทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดสูงขึ้น
  • หลีกเลี่ยงกินกาแฟหลังเที่ยง
    เนื่องจากกาแฟมีส่วนผสมของคาเฟอีนซึ่งคาเฟอีนจะทำให้รู้สึกตื่นตัว ถ้าดื่มหลังเที่ยงอาจจะส่งผลกระทบต่อการนอนหลับของคุณได้ ทำให้คุณภาพในการนอนไม่ดีเท่าที่ควร ส่งผลเสียในระยะยาว
  • ดื่มแบบช่วยในการเผาผลาญ
    คาเฟอีนในกาแฟเป็นส่วนช่วยในการเพิ่มอัตราการเผาผลาญเมตาบอลิซึม (Metabolism) ในร่างกาย สามารถลดความอยากอาหารได้อีกด้วย ทำให้ร่างกายไม่ได้รับพลังงานที่มากเกินความจำเป็นและไม่เกิดการสะสมไขมันส่วนเกิน ยิ่งถ้าหากดื่มกาแฟดำก่อนการออกกำลังกายจะช่วยเพิ่มกระบวนการเผาผลาญไขมัน เพิ่มความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อของร่างกาย พร้อมให้สามารถออกกำลังกายได้นานขึ้น
  • ไม่ควรดื่มกาแฟเร็วจนเกินไป 
    คาเฟอีนในกาแฟมีส่วนกระตุ้นฮอร์โมนคอร์ติซอล (Cortisol) ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่มักจะหลั่งออกมาเวลาที่เครียด หากดื่มกาแฟเร็วเกินไปอาจทำให้ฮอร์โมนคอร์ติซอลไม่สมดุลกับร่างกาย
  • ดื่มน้ำเปล่าก่อนดื่มกาแฟ
    หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าคาเฟอีนในกาแฟนั้นมีฤทธิ์ในการขับน้ำออกจากร่างกาย ทำให้เมื่อดื่มกาแฟเข้าไปแล้วเราจะรู้สึกอยากเข้าห้องน้ำ ทำให้ร่างกายสูญเสียน้ำในปริมาณมาก ดังนั้น ควรดื่มน้ำเปล่าให้เพียงพออย่างน้อย 1 แก้วก่อนดื่มกาแฟ

เบอร์ดี้ กาแฟพร้อมดื่ม ที่หนึ่งในใจคุณ

เบอร์ดี้ โรบัสต้า 180 มล. (ยกลัง 30 กระป๋อง)

ดื่มด่ำกับความเต็มรสชาติของกาแฟ เบอร์ดี้โรบัสต้า ผลิตจากกาแฟโรบัสต้าสายพันธุ์ดี หอมกลิ่นกาแฟคั่วบด รสชาติกาแฟเข้มข้นลงตัว ถึงใจ ด้วยเทคโนโลยีพิเศษที่เก็บกลิ่นหอมของกาแฟให้ดีที่สุด เพื่ออรรถรสในการดื่มของคุณ ทำให้คุณสามารถสัมผัสความสดชื่นของกาแฟเย็นรสชาติดีที่ทำให้คุณสดชื่น พร้อมทำงาน

เบอร์ดี้ ลาเต้ 180 มล. (ยกลัง 30 กระป๋อง)

กาแฟลาเต้ รสนุ่ม หวานมัน ผสมผสานนมกับกาแฟที่เข้มข้นกำลังดี ไม่ขมจนเกินไปมีกลิ่นหอมละมุน ให้คุณสัมผัสความสดชื่นของกาแฟเย็นผสมนมสดรสชาติ หวาน มัน เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบกาแฟนมโดยเฉพาะ

เบอร์ดี้ เอสเปรสโซ่ 180 มล. (ยกลัง 30 กระป๋อง)

เข้ม เต็มรสกาแฟ ตื่นตัวพร้อมลุยงาน กาแฟรสชาติเข้มข้น กลมกล่อม หอมกลิ่นกาแฟเอสเปรสโซแท้ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟเข้มข้น กลมกล่อม ด้วยส่วนผสมที่ลงตัว เหมาะสำหรับทุกช่วงเวลาของคุณ

เบอร์ดี้ แบล็ค สูตรน้ำตาลน้อย 180 มล. (ยกลัง 30 กระป๋อง)

กาแฟดำกระป๋องพร้อมดื่ม เข้มเต็มรสกาแฟ หอมกลิ่นกาแฟคั่วบด ได้รสชาติกาแฟแบบเข้มๆ น้ำตาลน้อยแต่หวานพอดี ให้คุณตื่นตัวพร้อมลุยงาน และสดชื่นในทุกเวลาที่คุณต้องการ

กาแฟมีทั้งข้อดีและข้อเสีย แน่นอนว่าการดื่มกาแฟมากเกินไป อาจรบกวนการนอนหลับในตอนกลางคืน แต่เมื่อดื่มในปริมาณที่พอดีอาจทำให้ร่างกายใช้ประโยชน์จากมันได้อย่างเต็มที่ สามารถสั่งซื้อได้แล้ว ผ่านทางเว็บไซต์ ALL Online สะดวกสบาย ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมร่วมลุ้นดีลหรือคูปองพิเศษๆ สำหรับคุณลูกค้าทุกท่านได้อีกมากมาย ช้อปเลย!