ซันซิล สูตรไหนดี ที่คุณต้องลอง

767

ซันซิล เป็นแบรนด์ที่เรียกได้ว่า ‘คู่หูผมสวย’ โดยแชมพูซันซิล แต่ละสูตรได้ร่วมคิดค้นและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์โดยช่างผมชื่อดังระดับโลก เพื่อตอบโจทย์ปัญหาผมทุกประเภทของสาวๆ เพื่อให้ผมสวยพร้อมอยู่เคียงข้างทุกสถานการณ์และทุกกิจกรรม All Online เลือกมาให้คุณแล้ว

Sunsilk Natural อัญชันและมะกรูด

แชมพูใสสูตรเนเชอรัล สูตรเพื่อคนผมร่วงโดยเฉพาะ ที่จะช่วยลดผมขาดร่วงได้ 2เท่า* (*ทดสอบกับปอยผมเมื่อใช้ซันซิล แชมพูและครีมบำรุงผม เทียบกับแชมพูที่ไม่มีสารคอนดิชั่นเนอร์) แถมยังช่วยให้ผมนุ่มสวยแข็งแรง กลิ่นก็หอมไม่ฉุนเหมือนแชมพูสมุนไพรทั่วไปด้วย

Sunsilk Natural ไบโอ แชมพู น้ำผึ้ง&อะโวคาโด

สูตรฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย ผสานพลังจากสารสกัดที่มาจากธรรมชาติบวกกับน้ำมันโมริงก้าบริสุทธิ์ พร้อมโชยกลิ่นหอมหวานของน้ำผึ้งอะโวคาโดที่ผ่านการรังสรรค์โดยนักปรุงน้ำหอมระดับโลก ควรใช้ควบคู่กับครีมนวดผมซันซิล สูตรนี้จะช่วยจัดการและฟื้นบำรุงเส้นผมแห้งเสียได้อย่างอ่อนโยนและล้ำลึกถึงแกนใน พร้อมเผยเส้นผมนุ่มลื่นมีน้ำหนัก เข้าช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมให้แลดูสลวยเงางามและแข็งแรงขึ้น (ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพเส้นผมและหนังศีรษะของแต่ละบุคคล)

แอบบอกทริคดีๆ ช่วยให้ผมร่วงน้อยลง

  • ขั้นตอนแรกควรเลือกแชมพู ครีมนวดผมที่ไม่มีส่วนผสมจากซิลิโคนก็จะดีที่สุด 0% ซิลิโคน อ่อนโยนต่อเส้นผม ซึ่ง Sunsilk Natural เป็นแชมพูใสที่ปราศจากซิลิโคน
  • เลือกสินค้าที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่าง Sunsilk Natural อัญชันและมะกรูด มีอัญชัน ในอัญชันมีสารแอนโธไซยานิน (Anthocyanin) ซึ่งมีคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์ต่อเส้นผมในการช่วยกระตุ้นให้เลือดสามารถเลี้ยงเส้นผมได้ดี ทำให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น และมะกรูด มีคุณสมบัติในการบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะหลายอย่างทั้งการช่วยให้ผมหนา ป้องกันปัญหาผมร่วง
  • เวลาสระผม พยายามทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างตั้งใจ จะยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงเส้นผมมากขึ้น ที่จะช่วยให้ผมขาดร่วงน้อยลง พร้อมกับผมนุ่มสวยดูสุขภาพดี

ซันซิล แชมพู (สีเขียว) ผมยาวสวยสุขภาพดี

สูตรเฮลธีเออร์ & ลอง เซรั่ม แอคทีฟ-อินฟิวส์ชั่น สูตร แอคทีฟ-อินฟิวส์ชั่น (Activ-infusion) ที่มีส่วนผสมที่เป็นที่รู้จักกันว่า ไบโอติน ซึ่งเป็นส่วนผสมตัวเก่งที่จะช่วยให้ผมยาวไว เพียงเลือกทานอาหารที่มีวิตามินไบโอติน เช่น อโวคาโด อัลมอนด์ ไข่แดง หรือใช้ผลิตภัณฑ์แชมพูสระผมที่มีส่วนผสมของไบโอติน ก็ช่วยในเรื่องการเร่งผมยาวสุขภาพดี ตั้งแต่โคนจรดปลาย ให้ผมทั้งยาว หนา พร้อมกันนี้อย่าลืม เล็มปลายผม ¼ นิ้ว ทุกๆ 6 สัปดาห์ สามารถช่วยให้เส้นดูสวยสุขภาพดีอยู่เสมอ

นอกจากแชมพูแล้ว เพื่อให้ผมเสียกลับมานุ่มสวยสุขภาพดี การบำรุงจากครีมนวดผมนั้นมีส่วนสำคัญ เพราะนอกจากจะช่วยลดการพันกันของเส้นผมแล้วครีมนวดยังมีส่วนผสมที่ช่วยทำให้เส้นผมนุ่มลื่น ดูสุขภาพดี อย่าลืมมองหา แชมพูและครีมนวด สูตรเซรั่ม จากซันซิล ด้วยสูตรที่เบาสบายล้างออกง่ายทำให้สามารถล้างออกง่ายๆได้ใน 30 วิ ทำให้ประหยัดเวลา แถมได้ผมที่สวยเร็วขึ้นแบบไม่ต้องรอ

ซันซิล แชมพู (ส้ม) เซรั่ม และ ซันซิล ครีมนวดผม (ส้ม) เซรั่ม 

สูตรบำรุงผมเสียในทันที เพื่อให้ผมที่แห้งเสียกลับมามีชีวิตชีวา ต้องบำรุงอย่างล้ำลึกด้วยครีมนวดผมซันซิลสูตรเซรั่มที่ กู้ผมเสียอย่างได้ผล สูตรเบาสบาย ผสานคุณค่าเคราตินและอโวคาโด ออยล์ ซึมซาบบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกและให้ผมสวยรวดเร็ว มอบการแก้ปัญหาผมเสียอย่างตรงจุด ฟื้นบำรุงให้ผมกลับมามีชีวิตชีวา น่าสัมผัส ผมนุ่มลื่นยาวนาน

ซันซิล แชมพู (ชมพู) เซรั่ม และ ซันซิล ครีมนวดผม (ชมพู) เซรั่ม

สูตรผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย เพื่อปกป้องผมให้หายหยาบกระด้างและชี้ฟูจากการโดนทำร้ายในทุกๆวัน ต้องบำรุงอย่างล้ำลึกด้วยครีมนวดผมซันซิลสูตรเซรั่ม สูตรเบาสบายล้างออกง่าย ผสานคุณค่าเคราติน และอาร์แกน ออยล์ ซึมซาบบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ให้ผมสวยเร็วขึ้น ช่วยทำให้ผมนุ่ม มีน้ำหนักจัดทรงง่ายขึ้น

ซันซิล แชมพู เพอร์เฟค สเตรท (ม่วง) และ ซันซิล ครีมนวดผม เพอร์เฟคสเตรท (ม่วง)

สูตรผมตรงสวยสมบูรณ์แบบ เพื่อผมตรงสวยเรียบลื่นและปกป้องผมจากการทำร้ายในทุกๆวัน ต้องบำรุงอย่างล้ำลึกด้วยครีมนวดผมซันซิลสูตรเซรั่ม สูตรเบาสบายล้างออกง่าย ผสานคุณค่าเคราติน และซิลค์ โปรตีน ซึมซาบบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ให้ผมสวยเร็วขึ้น ช่วยล็อคให้ผมตรง เรียงตัวสวยแบบเส้นต่อเส้น