รวมฮิต! ขนม 7-11 อร่อยฟิน กินเพลิน

377

เมื่อพูดถึงร้านสะดวกซื้อ 7-11 แน่นอนว่าต้องนึกถึงขนมและของทานเล่นหลากหลายชนิดที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นของหวาน ของคาว หรือของทานเล่นสำหรับทุกวัย พร้อมหรือยัง เราจะพาคุณไปรู้จักกับขนมสุดฮิตใน 7-11 ที่อร่อยฟินและกินเพลินอย่างไม่มีเบื่อ!

หมึกกรุบ

หมึกกรุบ” เป็นขนมทานเล่นที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่คนรักรสเค็มๆ มันๆ ให้คุณได้สัมผัสความเผ็ดแซ่บหนึบหนับจากเส้นบุกหม่าล่า รสชาติอร่อย เผ็ดๆ กรุบๆ กลิ่นหอมหม่าล่า เนื้อสัมผัสมีความคล้ายแมงกระพรุน ตัวหมึกกรุบปรุงรสด้วยหม่าล่าและเครื่องเทศจีน หอมอร่อยเผ็ดชา เคี้ยวเพลินทำให้เป็นขนมที่หยิบกินได้เพลินๆ ระหว่างทำกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นดูหนัง ทำงาน หรือนั่งคุยกับเพื่อนๆ จุดเด่นของหมึกกรุบคือความกลมกล่อม กรุบกรอบที่ไม่เหมือนใคร ยิ่งเคี้ยวยิ่งอร่อย ฟินสุด ๆ! ช้อปเลย

อาหลิว ขนมเส้นบุกปรุงรสหม่าล่า

อาหลิว” ขนมเส้นบุกปรุงรสหม่าล่า อาหลิว ที่มาพร้อมกับ 3 รสชาติแบบจัดเต็ม ได้แก่ รสดั้งเดิม (ซองสีส้ม) รสเผ็ด (ซองสีแดง) รสเผ็ดเปรี้ยว (ซองสีเขียว)  พร้อมหรือยังกับความซ่า ชาลิ้น ติดอยู่ในปาก ถือว่าเป็นขนมที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรักความแซ่บซี๊ดได้อย่างดี ด้วยรสชาติที่กลมกล่อมและเนื้อสัมผัสที่กรอบกรุบ ใครที่ยังไม่เคยลองต้องไม่พลาดที่จะหยิบมาทานในครั้งหน้า! ช้อปเลย

ซาลาเปาไส้หมูแดง เจด ดราก้อน

เข้มข้นรสชาติลงตัว! ซาลาเปาไส้หมูแดง เจด ดราก้อน อาหารจีนที่รังสรรค์จากการผสานศาสตร์และศิลป์ ปรุงขึ้นจากส่วนผสมที่ถูกคัดสรรเป็นพิเศษ สดใหม่ สะอาด และพิถีพิถันในการผลิตทุกขั้นตอน ผ่านกรรมวิธีแช่เยือกแข็งอย่างรวดเร็วที่อุณหภูมิ -40 องศาเซลเซียส และเก็บรักษาที่อุณหภูมิต่ำกว่า -18 องศาเซลเซียส จึงคงคุณค่าทางอาหาร และรสชาติความอร่อยได้อย่างสมบูรณ์ สามารถอร่อยง่ายๆ ได้ทุกวัน ซาลาเปาแดงหมู รสชาติที่กลมกล่อม หมูแดงนุ่มๆ ฉ่ำๆ เต็มรสชาติ เหมาะสำหรับเป็นของว่างในช่วงเวลาที่คุณต้องการพลังงานเพิ่มเติม ช้อปเลย

ป๊อกกี้

ป๊อกกี้เป็นขนมญี่ปุ่นที่คนไทยคุ้นเคยกันดี มีหลายรสชาติให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นช็อกโกแลต สตรอเบอร์รี่ หรือชาเขียว ป๊อกกี้กรอบอร่อย สามารถทานเพลินได้ในทุกโอกาส เป็นขนมที่เหมาะกับการแบ่งปันความสุขกับเพื่อน ๆ หรือทานเล่นเองเวลาต้องการความผ่อนคลาย ช้อปเลย

พริงเกิลส์ เคี้ยวอร่อย เต็มคำ

กรอบ มัน เคี้ยวอร่อย สนุกทุกมื้อ เมื่อมีพริงเกิลส์! มันฝรั่งทอดกรอบแผ่นบาง มาในรูปแบบกระป๋องทรงกระบอกอันเป็นเอกลักษณ์ กรอบ อร่อย มัน จนเกินห้ามใจ รับประทานได้หลากหลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็นของว่าง หรือช่วงเวลาสนุกๆ อย่างปาร์ตี้ไทม์ พริงเกิลส์ มันส์เกินคาด เปิดเมื่อไหร่ก็ปัง พลาดไม่ได้ ช้อปเลย

มันฝรั่งทอดกรอบ (Lays)

กรอบที่ใช่ อร่อยเต็มรสชาติ เลย์เป็นขนมขบเคี้ยวที่คนไทยทุกคนต้องเคยลิ้มลอง ด้วยความกรอบของมันฝรั่งและรสชาติเค็มมันที่ลงตัว ทำให้เลย์เป็นขนมที่ทานเล่นได้เพลินๆ ไม่ว่าจะเป็นรสโนริสาหร่าย รสเมี่ยงคำ หรือรสหมึกย่าง ก็ตอบโจทย์คนรักของขบเคี้ยวได้ดี ช้อปเลย์ อร่อยเลย!

หากคุณรู้สึกว่าอยากลิ้มลองขนมอร่อย ๆ สามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ใกล้บ้านคุณ ทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกออกไปซื้อหรืออยากช้อปปิ้งออนไลน์ คุณยังสามารถสั่งซื้อผ่าน ALL ONLINE  ได้อีกด้วย ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนหรืออยากช้อปปิ้งเวลาใด ก็สามารถหาขนมอร่อย ๆ ที่คุณชื่นชอบได้ทุกเมื่อที่ต้องการ!