รวมของขวัญปีใหม่งบ 200 บาท ซื้ออะไรดี ?

17414

รวมของขวัญจับฉลากงบไม่เกินสองร้อยบาท มีอะไรบ้าง ?

สวัสดีวันปีใหม่พา ให้บรรดาเราท่านรื่นรมย์ ฤกษ์ยามดีเปรมปรีดิ์ชื่นชม ต่างสุขสมนิยมยินดี…เสียงบทเพลง “พรปีใหม่” เพลงพระราชนิพนธ์ กำลังจะถูกเปิดให้พวกเราได้ยินกันอีกครั้ง นั่นเป็นสัญญาณว่าเทศกาลปีใหม่กำลังเวียนมาถึง หลายคนเริ่มนับถอยหลังเตรียมความพร้อมกันบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นตกแต่งสถานที่ประดับประดาด้วยสายรุ้งต่าง ๆ

และอีกหลายคนก็เตรียมซื้อของขวัญเพื่อเอาไว้มอบให้กับคนที่รัก รวมถึงเอาไว้ร่วมกิจกรรมจับฉลากกับเพื่อน ๆ ที่ออฟฟิศ ที่โรงเรียน เป็นต้น

ซึ่งในบทความนี้จะพาคุณผู้อ่านไปพบกับของขวัญจับฉลากปีใหม่ ราคาไม่แพง งบไม่เกิน 200 บาท สำหรับซื้อไปร่วมกิจกรรมที่บริษัท หรือจะซื้อมอบเป็นของขวัญให้กับเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ที่ออฟฟิศ ก็เก๋ดี มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรกันบ้าง


10 ของขวัญจับฉลาก 2021 ราคาไม่เกิน 200 บาท ?


1.  ตุ๊กตายูนิคอร์น

เจ้า ยูนิคอร์น เป็นตุ๊กตาขวัญใจของสาว ๆ หลายคน มีเอกลักษณ์คือเป็นม้ามีเขา หน้าตาเป็นมิตรใจดี รับรองใครได้ไปกอดต้องชอบมากแน่ๆ เอาไว้กอดในห้องนอน ตั้งไว้ในรถ เพิ่มบรรยากาศให้ดูน่ารักยิ่งขึ้น

2. แก้วเก็บความเย็น

ใครไม่มีถือว่าเอาท์ได้เหมือนกันสำหรับไอเทมยอดฮิตอย่าง “แก้วเก็บความร้อน-เย็น” ช่วยคงความเย็นและรักษารสชาติให้กับเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบได้ตลอดทั้งวัน ใช้ในออฟฟิศก็ได้ ใช้ในรถก็ดี หรือสายเที่ยวที่ชอบเดินป่า ท่องเที่ยวแบบธรรมชาติแท้ ๆ ถือเป็นสิ่งจำเป็นที่ขาดไม่ได้


[advanced_iframe iframe_hide_elements=”header,footer,#filterWrapper,.bread”  src=”https://www.allonline.7eleven.co.th/home-garden/kitchen-dining/tableware/glass/?show=all&filter.from_PRICE=130&filter.to_PRICE=139&sortBy=si&filter.initial_from_PRICE=100&filter.initial_to_PRICE=990&view=6/&utm_source=blog&utm_medium=iframe” change_iframe_links=”a” change_iframe_links_target=”_blank”]

3. รองเท้า Sliper

Slippers ถือเป็นไอเทมยอดฮิตชิ้นหนึ่งสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศ ใส่เดินไม่เจ็บเท้า ช่วยรักษาสุขอนามัยให้ฝ่าเท้า รวมถึงไม่ทำให้ถุงเท้าขาดเร็ว ประหยัดตังค์ในกระเป๋าได้ด้วย

4.  Kingston Flash Drive

ในยุคนวัตกรรม 4.0 เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทต่อการดำเนินชีวิตทำให้อุปกรณ์ IT กลายเป็นไอเทมที่จำเป็นต้องพกติดตัวไว้ตลอดเวลา เพื่อไม่ให้พลาดช่วงเวลาสำคัญ ๆ ของชีวิต


5.  แว่นกันแดด

แว่นกันแดด กลายเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันมากขึ้น ด้วยมลภาวะที่เต็มไปด้วยฝุ่นละออง รวมถึงแดดบ้านเราไม่ใช่อะไรที่ส่งผลดีกับดวงตาอย่างแน่นอน ยิ่งใครที่ต้องทำงานกลางแจ้งทั้งวันยิ่งน่าเป็นห่วง พกติดตัวไว้กันแดด กันลม กันฝุ่น ถือเป็นสิ่งที่เหมาะสมอย่างยิ่ง


6.  Wireless Mouse

เมาส์ ไร้สาย คืออุปกรณ์จำเป็นสำหรับสำนักงาน รวมถึงคนทำงานที่ต้องพกพาโน้ตบุ้คออกไปใช้งานนอกสถานที่อยู่เป็นประจำ พกพาสะดวก ช่วยประหยัดเนื้อที่ เก็บรักษาก็ง่าย


7. ลำโพง USB


ถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่ผู้รับต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน รองรับการใช้งานกับ Notebook, PC และ Smart Phone ช่วยให้ผ่อนคลายจากการทำงานได้เป็นอย่างดี


8. แบตเตอรี่สำรอง

Powerbank คืออุปกรณ์ไฟฟ้าที่ขาดไม่ได้ไปเสียแล้วในชีวิตประจำวัน เมื่อมือถือเป็นได้มากกว่าอุปกรณ์สื่อสารที่เอาไว้แค่โทรเข้าโทรออก แต่มือถือสมัยนี้ทำได้ทุกอย่างทั้งโหมดทำงานรับส่งอีเมล ไฟล์ต่าง ๆ โหมดบันเทิง ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม รวมถึงช้อปปิ้งออนไลน์ ดังนั้น Powerbank คือสิ่งจำเป็น


9. พัดลมมือถือ

อากาศบ้านเราร้อน 3 ฤดู จึงไม่แปลกที่พัดลมพกพาจะขายดิบขายดีในร้านค้าออนไลน์ โดยเฉพาะสาว ๆ มีติดไว้ในกระเป๋าถือด้วยซ้ำ เพื่อป้องกันไม่ให้หน้ามันทำเมคอัพหลุด หากไม่รู้จะซื้ออะไรให้เพื่อนสาว ของขวัญชิ้นนี้ดีต่อใจแน่นอน


10. ที่วางโทรศัพท์ในรถ

อุปกรณ์เสริมที่จะช่วยให้การใช้โทรศัพท์ระหว่างขับขี่ สะดวกและปลอดภัยมากขึ้น ใช้ได้กับมือถือทุกรุ่นทุกยี่ห้อ โดยเฉพาะสายเที่ยวต้องมี ใช้วางโทรศัพท์ เปิดหาพิกัด GPS ขับรถไม่ต้องกลัวหลงอีกต่อไป


เป็นอย่างไรบ้างครับ สำหรับของขวัญราคาไม่แพงที่เรานำมาฝากในบทความนี้ หวังว่าคงเกิดไอเดียให้กับใครที่ยังไม่รู้จะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้เพื่อน ๆ หรือจับฉลากดี ฝากกันไว้ คิดจะซื้อของขวัญจับฉลาก รวมถึงกระเช้าปีใหม่ 2563 ร้านค้าออนไลน์ ShopAt24 มีวางจำหน่าย ในราคาถูกกว่าท้องตลาด สินค้าเป็นของแท้ 100% ทั้งยังมีบริการส่งฟรีที่เซเว่นอีเลฟเว่นสาขาใกล้บ้านอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม :