10 ของขวัญวาเลนไทน์ 2021 สุดเก๋ ผู้ชายยังไงก็ชอบ

33360

Valentine’s Day นี้ แฟนหนุ่มต้องปลื้ม !!!

“14 กุมภาพันธ์” เป็นวันแห่งความรักในทุก ๆ ปี ช่วงวันพิเศษแบบนี้ หลายคนคงจะหาสถานที่ท่องเที่ยว หรือสถานที่ดินเนอร์ในวาเลนไทน์กันอยู่ และสิ่งที่ขาดไม่ได้ในวันวาเลนไทน์ 2021 นั่นก็คือ “ของขวัญวาเลนไทน์” ที่หนุ่ม ๆ สาว ๆ ต่างตระเตรียมกันไว้มอบให้คนที่แอบชอบ แอบรัก หรือคนรักของตนเอง

ซึ่งที่ผ่านมา เราจะเห็นว่า มีหนุ่ม ๆ เข้ามาเสาะหาไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ เตรียมไว้มอบให้คุณแฟนในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ มากมาย แต่อยากที่รู้กันว่า วันแห่งความรักเช่นนี้ สาว ๆ ก็สามารถมอบของขวัญวาเลนไทน์ให้แฟนหนุ่มได้เช่นกัน สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ยังคิดไม่ออกว่า จะซื้อหรือเตรียมอะไรไว้ให้แฟนหนุ่มดีนะ… ตามมาดูไอเดียที่ ShopAt24 นำมาฝากกันค่ะ


ชวนมาเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่ม ! กับ 10 ของขวัญวาเลนไทน์ 2021


1. กล้องถ่ายรูป

ถ้าแฟนหนุ่มของคุณชื่นชอบการถ่ายรูปแล้วล่ะก็ การซื้อกล้องถ่ายรูปให้ก็ถือเป็นไอเดียที่ดีเหมือนกัน นอกจากคุณแฟนจะได้มองผ่านเลนส์กล้อง เพื่อเก็บภาพประทับใจแล้ว คุณยังได้ช่างภาพส่วนตัวอีกด้วย บอกเลยว่า วาเลนไทน์ 2563 ฟินเว่อร์ทั้งคู่แน่นอน


2. อุปกรณ์กีฬา

มาค่ะ… แฟนใครเป็นสายสปอร์ตชื่นชอบการออกกำลังกาย ต้องจัด “อุปกรณ์กีฬา” ให้สักเซตแล้วล่ะ หลายคนอาจมองว่า ถึงไม่ซื้ออุปกรณ์กีฬาให้แฟนหนุ่มของคุณ ก็ออกกำลังที่ฟิตเนสได้ แต่เชื่อเถอะว่า… การมอบของขวัญชิ้นนี้ ให้เหมือนเป็นการบ่งบอกว่า คุณพร้อมสนับสนุนให้เขาออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่ดี แถมอุปกรณ์กีฬาบางอย่างก็เล่นกันสองคนได้ด้วยนะ

[advanced_iframe iframe_hide_elements=”header,footer,#filterWrapper,.bread”  src=”https://www.allonline.7eleven.co.th/health/health-exercise/sports/?show=all&filter.from_PRICE=359&filter.to_PRICE=390&sortBy=si&filter.initial_from_PRICE=60&filter.initial_to_PRICE=30000&view=6/&utm_source=blog&utm_medium=iframe” change_iframe_links=”a” change_iframe_links_target=”_blank”]


3. ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า

ต้องบอกก่อนว่า ปัจจุบันไม่ได้มีแค่สาว ๆ เท่านั้น ที่ชื่นชอบบำรุงผิวหน้าให้ปราศจากสิวเม็ดเป้ง ริ้วรอย และดูใสกระจ่าง เดี๋ยวนี้หนุ่ม ๆ ก็ชอบบำรุงผิวหน้าไม่แพ้กัน ดังนั้น คุณลองสำรวจดูแฟนหนุ่มก่อนว่า ปกติเขาใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าตัวไหนบ้าง เวลาเลือกซื้อของขวัญวาเลนไทน์ 2020 ถ้าไม่เลือกผลิตภัณฑ์ตัวเดียวกัน ก็ลองเสาะหาผลิตภัณฑ์ตัวใหม่มาให้แฟนหนุ่มได้ลองใช้ดูก็ได้นะคะ


4. เสื้อผ้า

สำหรับการเลือกซื้อเสื้อผ้าเป็นของขวัญวันแห่งความรักนี้ แม้อาจดูไม่พิเศษอะไรมากมาย แต่เป็นการบ่งบอกว่า คุณใส่ใจเขามากแค่ไหน เพราะการซื้อเสื้อผ้าให้ตรงกับรสนิยมของคุณแฟนไม่ใช่เรื่องง่ายนะ ยากพอ ๆ กับเวลาที่คุณไหว้วานให้แฟนหนุ่มไปเลือกซื้อลิปสติกนั่นแหล่ะ ส่วนทริคเลือกซื้อเสื้อผ้าก็ไม่ยุ่งยากอะไร ลองสังเกตดูว่า เขาชอบแต่งตัวแนวไหน หรือมีทีมฟุตบอลทีมโปรดหรือไม่ ? พอข้อมูลครบ ก็ช้อปเลยจ้าาาา


5. นาฬิกาออกกำลังกาย

“นาฬิกาข้อมือ” เป็นไอเทมที่หนุ่ม ๆ ทุกคนต้องมีติดตัวไว้แน่นอน แต่สมัยนี้แค่นาฬิกาข้อมือธรรมดา ๆ ก็ดูเอ้าท์ไปเสียแล้ว และถ้าสาว ๆ คนไหนเล็งนาฬิกาข้อมือไว้เป็นของขวัญวาเลนไทน์แล้วล่ะก็ แนะนำว่า ลองเปลี่ยนมาเป็น “นาฬิกาออกกำลังกาย” หรือ “นาฬิกา Smartwatch” แทนดีกว่าไหม เพราะนาฬิกาตัวนี้ บอกทั้งเวลา ความดัน การเต้นของหัวใจ ไปจนถึงเช็คการนอนของผู้สวมใส่ว่าดีขนาดไหน ? รับรองว่า ซื้อ Smartwatch ให้คุณแฟนต้องเซอร์ไพรส์แน่ ๆ


6. บอร์ดเกม

บอร์ดเกมหรือเกมส์กระดานนั้น มีลักษณะคล้าย ๆ กับเกมเศรษฐีที่หลายคนคุ้นเคย ถือว่า เป็นของขวัญวาเลนไทน์ที่ดูแปลกใหม่ และเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับคนที่มีแฟนเป็นคอเกมไม่น้อย นอกจากถูกใจแฟน บอร์ดเกมยังเป็นกิจกรรมที่ช่วยสานสัมพันธ์ระหว่างคุณสองคนอีกด้วย


7. กระเป๋าใส่โน้ตบุ๊ค

“โน้ตบุ๊ค” คอมพิวเตอร์ฉบับย่อส่วนที่คนวัยเรียน หรือวัยทำงานต่างต้องพกติดตัว เพื่อให้พร้อมทำงานในทุกสถานที่เช่นนี้ หากมีกระเป๋าเป้หรือกระเป๋าขนาดพอเหมาะสำหรับใส่โน้ตบุ๊คแทนกระเป๋าใบเดิมของแฟน ที่อาจเริ่มมีรอยชำรุด นอกจากคุณมอบของขวัญวาเลนไทน์ที่สามารถนำไปใช้งานได้จริงแล้ว เขาจะได้รับรู้ว่าคุณเป็นคนที่ใส่ใจเขามากแค่ไหน


8. น้ำหอม

“น้ำหอม” เป็นของขวัญที่คล้าย ๆ กับเสื้อผ้า ทริคการเลือกซื้อน้ำหอมเพื่อมอบเป็นของขวัญก็ไม่มีอะไรมาก แค่เลือกแบรนด์หรือกลิ่นที่เขาชอบ รับรองว่าเขาต้องฉีดทุกครั้งที่มาหาคุณแน่นอน


9. หูฟังบลูทูธ

การเสาะหาหูฟังบลูทูธเจ๋ง ๆ ฟังเสียงแจ่ม ๆ เพื่อมอบเป็นของขวัญวาเลนไทน์ให้กับแฟนหนุ่มของคุณ น่าจะโดนใจเขาไม่น้อย เพราะหูฟังคุณภาพดี ช่วยให้เขาเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงในทุกจังหวะของการใช้ชีวิตประจำวันอีกด้วย


10. ของขวัญแฮนด์เมด

สุดท้าย… ถ้าคิดไม่ออกจริง ๆ ว่าจะซื้ออะไรให้แฟนหนุ่มของคุณ ก็หันมาทำของแฮนด์เมดเป็นของขวัญชิ้นสำคัญแทนดีกว่าค่ะ จะถักไหมพรม ทำการ์ด โฟโต้บุ๊ก เทียนหอม คุกกี้ หรืออะไรก็ตามแต่ที่เราทำขึ้นเองกับมือ เชื่อเหอะว่า ยังไงเขาก็ชอบแน่นอน ถึงมูลค่าของมันจะไม่สูง แต่มันมีคุณค่าทางจิตใจที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้อีกแล้วในโลกนี้

ทั้งหมดนี่คือ 10 ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ดีต่อใจผู้ให้และถูกใจผู้รับ ที่คุณสามารถนำไปเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่มได้แน่นอน บอกเลยว่าคนรักของคุณจะต้องประทับใจอย่างมากแน่นอน และสำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญสักชิ้นให้แฟนของคุณใน Valentine’s Day ที่จะถึงนี้ ก็สามารถเข้ามาเลือกซื้อได้ที่ร้านค้าออนไลน์อย่าง ShopAt24 ที่นี่มีสินค้าให้เลือกหลายหมวดหมู่ มีโปรโมชั่นตลอดทุกวัน แถมยังมีบริการส่งฟรีที่เซเว่นใกล้บ้านคุณอีกด้วย


READ MORE :