ทรายแมว ยี่ห้อไหนดีที่สุด 2021 ? ราคาไม่แพง

25986

เหล่าทาสทุกคนต้องรู้ !

มีข่าวดีมาบอกเหล่าทาสแมวกันอีกแล้วจ้าาาา กับการเลือกซื้อ “ทรายแมว” ที่ใช่ ถูกใจเจ้านาย คนซื้ออย่างเหล่าทาสก็แฮปปี้มาฝาก อ๊ะ ๆๆๆ อย่าคิดว่า “ทรายแมว” ไม่สำคัญนะ เพราะทรายแมว คือ ที่ใส่สำหรับให้แมวขับถ่ายได้อย่างมีความสุข และทรายแมวในท้องตลาดก็มีหลายแบบ หลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็นทรายแมวแบบจับตัวเป็นก้อน ทรายแมวคริสตัล ทรายแมวเต้าหู้ ทรายแมวไม้สน ไปจนถึงทรายแมวที่ผลิตขึ้นจากวัสดุอื่น ๆ โดยการเลือกซื้อทรายแมวนั้น ทาสแมวบางคนก็ไม่รู้ว่า จะเลือกซื้อทรายแมวแบบไหนดี จึงจะแฮปปี้ทั้งน้องแมวและเจ้าของ เพื่อทำความเข้าใจได้อย่างถูกต้อง ไปดูกันว่าทรายแมวมีกี่ประเภท และทรายแมวยี่ห้อไหนที่ควรซื้อมาใช้ ?


ทรายแมว มีกี่ประเภท ? 


สำหรับทรายแมวนั้น มีอยู่หลากหลายชนิดด้วยกัน แต่ทรายแมวที่นิยมใช้กันทั่ว ๆ ไปนั้น มีดังนี้

ทรายแมวชนิดจับเป็นก้อน 

ทรายแมวชนิดนี้ มีสารเบนโทไนท์เป็นองค์ประกอบหลัก โดยสารเบนโทไนท์เมื่อสัมผัสกับความชื้นหรือน้ำ จะจับตัวเป็นก้อนแข็ง ทำให้แยกเฉพาะส่วนที่เป็นก้อนออกมาง่าย ซึ่งทรายชนิดนีี้ก็เป็นที่นิยมใช้กันส่วนมาก

ทรายแมวคริสตัล

หรือทรายแมวซิลิกา เจลนั้น มีลักษณะเป็นเม็ดเล็ก ๆ ที่ทำจากวัสดุประเภทโซเดียมซิลิเกต ซึ่งสามารถเก็บกลิ่นได้นาน โดยเก็บเฉพาะอึแมวเท่านั้น ไม่ต้องเก็บฉี่แมว

[advanced_iframe iframe_hide_elements=”header,footer,#filterWrapper,.bread”  src=”https://www.allonline.7eleven.co.th/search/?q=%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%81%E0%B8%A1%E0%B8%A7&filter.from_PRICE=200&filter.to_PRICE=300&sortBy=relevance&filter.initial_from_PRICE=100&filter.initial_to_PRICE=2650&view=6/&utm_source=blog&utm_medium=iframe” change_iframe_links=”a” change_iframe_links_target=”_blank”]
ทรายแมวที่ทำจากวัสดุธรรมชาติที่ย่อยสลายได้ 

โดยมากทรายแมวประเภทนี้ ใช้ส่วนประกอบธรรมชาติในการผลิต อาทิ เศษไม้สน เปลือกผลไม้ กระดาษอัดแท่ง หรือก้อนขี้เลื่อย เป็นต้น

ทรายแมวชนิดไม่จับเป็นก้อน

แม้ทรายแมวชนิดนี้ จะไม่เป็นที่นิยมของเหล่าทาสแมวมากนัก เนื่องจากไม่จับตัวเป็นก้อนเมื่อมันเปียก ทำให้เก็บออกยาก ปัจจุบันจึงหาทรายแมวชนิดนี้ตามท้องตลาดไม่ได้แล้ว


ทรายแมว ยี่ห้อไหนดีที่สุด 2019 ? ราคาไม่แพง


เมื่อเราอยู่ในยุคที่การช้อปปิ้งออนไลน์แสนจะเฟื่องฟู การต้องออกไปตระเวนหาซื้อและแบกทรายแมวกลับมาให้เจ้านายได้ใช้งานที่บ้านนั้น มันเอ้าท์ไปแล้ว เพียงคุณเข้าไปที่เว็บช้อปปิ้งออนไลน์แล้วกดสั่งซื้อ รอแค่ไม่กี่วันก็ได้ทรายแมวมาส่งตรงถึงประตูบ้าน

และวันนี้เราก็มียี่ห้อทรายแมวที่ช่วยลดกลิ่นเหม็นของอึและฉี่แมวได้ดี แถมยังจับตัวเป็นก้อน ทำให้สามารถทำความสะอาดได้ง่าย มาฝากเหล่าทาสน้อยแสนรักของเจ้านาย (แมว) กันด้วยค่ะ

Easy Cat ทรายแมว กลิ่นลาเวนเดอร์

เป็นทรายแมวประเภทจับตัวเป็นก้อน หรือที่เรียกว่า ทรายแมวชนิดเบนโทไนท์ โดยทรายแมวของ Easy Cat นำเข้าจากประเทศสิงคโปร์ มาพร้อมคุณสมบัติที่สามารถจับตัวเป็นก้อนได้อย่างรวดเร็ว เก็บทำความสะอาดง่าย ปราศจากฝุ่น เพิ่มประสิทธิภาพการดูดกลิ่นด้วยเม็ดซิลิก้า ทั้งยังช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ทำให้ทรายแมว Easy Cat ปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง เจ้าของ และสิ่งแวดล้อม


Two Two Pet ทรายแมว (5 in 1)

ทรายแมวภูเขาไฟ จากยี่ห้อ Two Two Pet ทรายแมวภูเขาไฟ จากยี่ห้อ Two Two Pet เป็นสินค้านำเข้าจากประเทศเกาหลี ที่ราคาไม่แรงมาก แต่คุณสมบัติเกิน 100% เนื่องจากมีส่วนผสมของถ่านหินในทราย ซึ่งช่วยในการดับกลิ่นได้ดีมาก และมีเบนโทไนท์ที่ช่วยให้จับตัวเป็นก้อนขนาดเล็ก ไม่เสียเวลามานั่งเก็บทิ้ง นอกจากนี้ ยังมี Silica Crystal ดูดของเหลว ช่วยให้ทรายแห้งเร็ว ลดความอับชื้น ที่เด็ดสุด คือ มีส่วนผสมของดอกลาเวนเดอร์ ที่ช่วยให้น้องแมวผ่อนคลายอยู่ด้วย


Charcoal Sand Lite ทรายแมว สีเขียว

ทรายแมว Charcoal Sand Lite ทรายแมวผลิตจากถ่านกัมมันต์ Bentonite ที่ผ่านกระบวนการผลิตที่มีประสิทธิภาพสูง ตัวเนื้อทรายเม็ดกลม มีส่วนผสมตัว Karbon นวัตกรรมใหม่สามารถเก็บกลิ่นอุจาระ กลิ่นฉี่ ได้ดีในระดับปานกลาง ฝุ่นน้อยถึง 89.98% ทำให้มีความสามารถในการดูดกลิ่นที่ดีเยี่ยมจับตัวเป็นก้อนเร็วเมื่อเปียก ไม่แตกเป็นผงและตักทิ้งง่าย อีกทั้งยังไม่เละเป็นโคลน เหมาะสำหรับคนเลี้ยงแมวที่ต้องการความสะดวกสบายในการกำจัดมูลของสัตว์เลี้ยงอีกด้วย


SmartCat ทรายแมวทำจากหญ้า

สำหรับทรายแมวสัญชาติอเมริกายี่ห้อนี้ มีจุดเด่นในเรื่องของการจับตัวเป็นก้อนที่รวดเร็ว เมื่อสัมผัสปัสสาวะแมวและจะแข็งตัวขึ้นเรื่อย ๆ จนดูดซึมปัสสาวะทั้งหมดเข้าไป ทำให้กลิ่นหายไปในทันทีและทำความสะอาดได้ง่าย อีกทั้งเป็นทรายแมวที่ไร้ฝุ่นถึง 99% จึงลดปัญหาความเสี่ยงในการเกิดโรคระบบทางเดินหายใจซึ่งเกิดจากทรายแมวได้เป็นอย่างดี


Odour Lock ทรายแมวภูเขาไฟ

เป็นทรายแมวที่ผลิตจากดินภูเขาไฟ ไม่มีฝุ่นผง ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี จึงปลอดภัยต่อระบบทางเดินหายใจของน้องแมวและคนในบ้าน นอกจากนี้ ยังมี SMART ODOUR SHIELD นวัตกรรมควบคุมกลิ่น ดูดซับน้ำได้ถึง 500% มากกว่าทรายปกติถึง 3 เท่า การจับตัวเป็นก้อนดีเยี่ยม เก็บทิ้งได้ง่าย


Kit Cat ทรายแมว สูตร Baby Powder

ทรายแมว สูตร Baby Powder จากแบรนด์ Kit Cat ตัวเนื้อทรายมีลักษณะเป็นเม็ดก้อนกลม ประกอบกับเบนโทไนท์ทำให้ทรายจับตัวเป็นก้อนได้ดี ไม่มีฝุ่งฟุ้งกระจาย ทั้งมาพร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของแป้งเด็ก ที่ช่วยกลบกลิ่นฉุนที่อาจเกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับยี่ห้อทรายแมวที่เรานำมาฝากทาสแมวให้เก็บไว้พิจารณา ก่อนกดเข้าไปสั่งซื้อทรายแมวบนเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่น ShopAt24 เอาเป็นว่า ทรายแมวยี่ห้อไหน โดนใจทาสอย่างคุณ ก็อย่าลืมหามาให้แมวที่คุณรักได้ใช้ด้วยนะคะ ที่สำคัญช่วงนี้ ShopAt24 กำลังจัดแคมเปญ 11.11 ShopAt24 ซึ่งเป็นมหกรรมหั่นราคาสินค้าแบบต่ำกว่า 50% อีกด้วย


READ MORE :