แนะนำ นมกล่อง UHT เสริมใยอาหารสำคัญ เพิ่มพัฒนาการลูกน้อย

139

นมกล่อง UHT เสริมใยอาหารสำคัญ เพิ่มพัฒนาการลูกน้อย

นอกจากนมแม่แล้ว นมวัว เป็นอีกแหล่งสารอาหารสำคัญสำหรับเด็กๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่ร่างกายกำลังเจริญโต เด็ก ๆ ควรทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ พร้อมทั้งดื่มนม UHT เสริม เพื่อช่วยเสริมใยอาหารให้ร่างกายเจริญเติบโตแข็งแรง ซึ่งนมกล่อง UHT หรือ นม Ultra High Temperature เป็นนมวัวที่ผ่านกรรมวิธีฆ่าเชื้อด้วยความร้อนสูง (Ultra High Temperature) บรรจุในกล่องกระดาษที่ผ่านการฆ่าเชื้อ ซึ่งมีคุณสมบัติ เก็บได้นานโดยไม่ต้องแช่เย็น โดยนม UHT ทั่วไปสามารถเก็บไว้ที่อุณหภูมิห้องได้นาน 6-8 เดือน สะดวกต่อการพกพา นอกจากนี้นมกล่อง UHT มีรสชาติใกล้เคียงกับนมสด เก็บรักษากลิ่น รสชาติ และคุณค่าทางโภชนาการของนมได้เป็นอย่างดี

นมกล่อง UHT ผ่านกรรมวิธีฆ่าเชื้อด้วยความร้อนสูง ปราศจากเชื้อจุลินทรีย์ที่เป็นอันตราย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ มีสารอาหารครบถ้วน เช่น โปรตีน แคลเซียม วิตามิน และแร่ธาตุ ปัจจุบันนมกล่องยูเอชทีมีหลายรสชาติให้เลือก เช่น รสจืด รสหวาน รสช็อกโกแลต หาซื้อง่าย ราคาไม่แพง หาซื้อได้ง่ายตามร้านค้าทั่วไปและสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้  และที่สำคัญ นมกล่อง UHT เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยบรรจุภัณฑ์ของนมกล่อง UHT สามารถรีไซเคิลได้

ประโยชน์ของนมกล่อง UHT เสริมใยอาหาร

  • ระบบขับถ่ายดี: ใยอาหารช่วยเพิ่มกากในอุจจาระ ทำให้อุจจาระนิ่มขึ้น ถ่ายง่ายขึ้น ลดปัญหาท้องผูก
  • ภูมิคุ้มกันแข็งแรง: ใยอาหารเป็นอาหารของจุลินทรีย์ดีในลำไส้ จุลินทรีย์เหล่านี้มีบทบาทสำคัญในการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน
  • สมองฉลาด: ใยอาหารบางชนิด เช่น GOS ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ประสาท ส่งเสริมการเรียนรู้และความจำ
  • ควบคุมน้ำหนัก: ใยอาหารช่วยให้อิ่มท้องนาน ลดความอยากอาหาร

แนะนำนมกล่อง UHT ขายดี ที่ ALL ONLINE

ALL ONLINE ขอแนะนำ นมกล่อง UHT ยอดขายดี จากแบรนด์ชั้นนำ รสชาติหอมอร่อย ทานง่าย ได้ประโยชน์เยอะ เหมาะกับเด็ก ๆ และทุกคนในครอบครัว เลือกช้อปนมยูเอชทีแสนอร่อย ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL ONLINE

ตราหมี นมยูเอชที

นมยูเอชที ตราหมี ผลิตภัณฑ์นมแสนอร่อยที่คุ้นเคยมาอย่างยาวนาน ด้วยรสชาติกลมกล่อม หอมมัน อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผลิตจากนมโคแท้ 100% ผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย มีแคลเซียมสูง ช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง วิตามินดีสูง ช่วยร่างกายดูดซึมแคลเซียมได้ดียิ่งขึ้น มีโปรตีนสูง ช่วยซ่อมแซมและเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และมีไขมันต่ำ ดีต่อสุขภาพ มีให้เลือกหลายขนาด หลายรสชาติให้เลือก

คาร์เนชั่น สมาร์ทโก นมยูเอชที

คาร์เนชั่น สมาร์ทโก นมยูเอชที  นมกล่องที่เหมาะสำหรับเด็กวัย 1 ปีขึ้นไปและทุกคนในครอบครัว รสชาติที่อร่อย กลมกล่อม หอมมัน  อุดมไปด้วยสารอาหารครบถ้วน ผลิตจากนมโคแท้ 100% คัดสรรจากแหล่งวัตถุดิบชั้นดี ผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย มีแคลเซียมสูง ช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง มีวิตามินดีสูง ช่วยร่างกายดูดซึมแคลเซียมได้ดียิ่งขึ้น โอเมก้า 3, 6, 9 30 ช่วยพัฒนาสมองและระบบประสาท

โอวัลติน สมาร์ท นมยูเอชที

โอวัลติน สมาร์ท นมยูเอชที อร่อย สนุก พร้อมทุกการเรียนรู้ นมพร้อมดื่มสูตรพิเศษที่ผสมผสานความอร่อย เข้มข้นของโอวัลติน เข้ากับคุณประโยชน์มากมาย อร่อย เข้มข้น กลิ่นมอลต์ช็อกโกแลตหอม อร่อยถูกใจ มี DHA สูง ช่วยบำรุงสมอง พัฒนาความจำและการเรียนรู้ มีวิตามินบี 12 สูง ช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง โอเมก้า 3, 6, 9 ช่วยบำรุงสมองและระบบประสาท มีกาบาช่วยให้ผ่อนคลาย ลดความเครียด แคลเซียมสูง ช่วยบำรุงกระดูกและฟัน มีสารอาหารครบ 18 ชนิดช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่จำเป็น

เอนฟาโกร นมยูเอชที สูตร3

เอนฟาโกร นมยูเอชที สูตร 3  นมพร้อมดื่มสำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป  ผลิตจากนมโคแท้ 100%  รสชาติอร่อย หอม มัน เด็กๆ ดื่มได้ง่าย ผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย อุดมไปด้วยสารอาหารครบถ้วน เหมาะกับช่วงวัยที่ต้องการสารอาหารเสริม เพื่อส่งเสริมพัฒนาการที่สมบูรณ์แบบของลูกน้อย  มี DHA และ ARA กรดไขมันโอเมก้า 3 และ 6 ที่จำเป็นต่อพัฒนาการสมอง สายตา และระบบประสาท มีพรีไบโอติก ช่วยเสริมสร้างระบบย่อยอาหาร กระตุ้นให้ลำไส้ทำงานมีประสิทธิภาพ และช่วยดูดซึมสารอาหาร พร้อมด้วยวิตามินและแร่ธาตุครบถ้วน ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน พัฒนาการทางร่างกาย และสติปัญญา

ไฮคิว ซูเปอร์โกลด์ 1 พลัส นมยูเอชที

ไฮคิว ซูเปอร์โกลด์ 1 พลัส นมยูเอชที สูตรสำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไปและทุกคนในครอบครัว อุดมไปด้วยสารอาหารสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการด้านต่างๆ ให้พร้อมเรียนรู้และเติบโตอย่างสมวัย โดยมีใยอาหาร GOS และ lcFOS ในสัดส่วน 9:1 ช่วยเสริมสร้างระบบย่อยอาหาร และช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน มี DHA ช่วยพัฒนาสมองและระบบประสาท มีโอเมก้า 3, 6, 9 จำเป็นต่อการเจริญเติบโต และช่วยพัฒนาสมอง วิตามินบี 12 ช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง พร้อมด้วย แคลเซียม วิตามินเอ วิตามินซี  และมีฟอสฟอรัสสูง

โฟร์โมสต์ โอเมก้า 369 โกลด์ 1 พลัส นมยูเอชที

ฟร์โมสต์ โอเมก้า 369 โกลด์ 1 พลัส นมยูเอชทีสูตรใหม่จากโฟร์โมสต์ ที่มาพร้อมสารอาหารครบถ้วน เสริมสร้างพัฒนาการด้านร่างกายและสมองของลูกน้อยให้ก้าวไกลกว่าวัย มี DHA ช่วยพัฒนาสมองและสายตา มีโอเมก้า 3 6 9 ช่วยบำรุงระบบประสาท สมอง และร่างกายให้ทำงานได้อย่างเป็นปกติ มีสฟิงโกไมอีลิน ช่วยให้สมองทำงานได้ฉับไว เรียนรู้ได้มากขึ้น

MFGM พัฒนาสมองให้เติบโตสมวัย พร้อมเรียนรู้ วิตามินบี 12 บำรุงระบบประสาทและสมอง วิตามินเอ บำรุงสายตา วิตามินซี เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน โฟเลต ช่วยสร้างเม็ดเลือดแดง ไอโอดีน ช่วยพัฒนาการทางสมอง และแคลเซียมเสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง