ครีมอาบน้ำเด็ก กลิ่นหอมละมุน อ่อนโยนต่อผิวลูก

166

ครีมอาบน้ำเด็ก มากกว่าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด กลิ่นหอมละมุน อ่อนโยนต่อผิวลูก

“ครีมอาบน้ำเด็ก” เป็นสิ่งที่ควรพิจารณาเลือกอย่างพิถีพิถัน เพราะผิวของลูกน้อยนั้นมีความบอบบางแพ้ง่ายกว่าผิวของผู้ใหญ่ ซึ่งครีมอาบน้ำสำหรับเด็กที่ดี ควรทำความสะอาดผิวลูกได้อย่างล้ำลึก สะอาด กลิ่นหอมเบาๆ และอ่อนโยน โดยไม่ทำร้ายผิว นอกจากนี้ครีมอาบน้ำเด็กที่มีกลิ่นหอมละมุน นอกจากจะช่วยให้ลูกน้อยรู้สึกผ่อนคลาย ยังช่วยให้คุณพ่อคุณแม่รู้สึกเพลิดเพลินไปกับเวลาอาบน้ำลูกน้อยอีกด้วย กลิ่นหอมบางๆ อ่อนๆ จะช่วยให้ลูกรู้สึกสงบ ผ่อนคลายในขณะอาบน้ำ

การเลือกครีมอาบน้ำสำหรับเด็ก คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ควรเลือกครีมอาบน้ำเด็กที่มีกลิ่นหอมจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตราย ปลอดภัยได้มาตรฐาน เพื่อความปลอดภัยของลูกน้อย และสำหรับครีมอาบน้ำเด็กที่มีกลิ่นหอมละมุน อ่อนโยนต่อผิวลูก มีให้เลือกหลายยี่ห้อในท้องตลาด แต่ละยี่ห้อก็มีจุดเด่นและข้อเสียแตกต่างกันไป ALL ONLINE จึงขอแนะนำครีมอาบน้ำเด็ก อาบสะอาด กลิ่นหอมละมุน อ่อนโยนต่อผิวลูก

จอห์นสัน ครีมอาบน้ำมิลค์+ไรซ์ บาธ

จอห์นสัน เบบี้ สบู่เหลวอาบน้ำ มิลค์ แอนด์ ไรซ์ บาธ
ครีมอาบน้ำเด็กที่อ่อนโยนต่อผิวพรรณด้วย ส่วนผสมจากน้ำนมธรรมชาติและสารสกัดจากข้าว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้งและแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ทุกวัย ครีมอาบน้ำจอห์นสันทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน และมี Moisturizers ที่อ่อนโยนต่อผิว  ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ป้องกันความแห้งกร้าน เนื้อครีมบางเบา กลิ่นหอมสะอาดสดชื่น ให้ลูกน้อยมีกลิ่นหอมสดชื่นผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส

แคร์ ครีมอาบน้ำคลาสสิค

แคร์ ครีมอาบน้ำคลาสสิค
แคร์ครีมอาบน้ำสูตรอ่อนโยน ปราศจากสารเคมี เหมาะสำหรับผิวบอบบางและผิวเด็ก  ช่วยทำความสะอาดผิวให้สะอาดหมดจด พร้อมบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ แคร์ ผ่านการทดสอบไฮโปอัลเลอร์เจนิก ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะสำหรับผิวบอบบางและผิวเด็ก ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส หอมสดชื่น อ่อนโยน ผ่อนคลาย

ดีนี่ครีมอาบน้ำออแกนิคฟอร์นิวบอน เฮด&บอดี้ เขียว

ดีนี่ ออร์แกนิค นิวบอร์น เฮดแอนด์บอดี้ เบบี้วอช
D-nee สบู่เหลวอาบน้ำและสระผม สูตรออร์แกนิค ฟอร์นิวบอร์น ใช้อาบน้ำและสระผม ทำความสะอาดผิว พร้อมเส้นผมอย่างอ่อนโยน สบู่เหลวดีนี่ล้างออกง่าย รักษาสมดุลตามธรรมชาติของผิวและเส้นผม ผิวจึงนุ่มละมุน ผมหวีง่ายไม่พันกัน pH Balance ผสานคุณค่ามอยส์เจอร์ไรเซอร์จากสารสกัดธรรมชาติ 7 ชนิดเพื่อปกป้องผิว เส้นผมให้นุ่มชุ่มชื้น ปราศจากพาราเบน, กลูเตน และ SLS มีกลิ่นหอมละมุนจากธรรมชาติ ช่วยให้ลูกน้อยผ่อนคลายอารมณ์ดี ผ่านการทดสอบความปลอดภัยที่ดีที่สุด จากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง ว่าไม่ทำให้แพ้และระคายเคือง (Hypoallergenic Tested)

เบบี้มายด์อัลตร้ามายด์ สบู่เหลว ไบโอแกนิก

เบบี้มายด์  อัลตร้ามายด์ ไบโอแกนิก
เบบี้มายด์ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำและสระผม สูตรไบโอแกนิก เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิด กลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างธรรมชาติ มี pH Balance และมอยเจอร์ไรเซอร์ ล้างออกง่าย ให้ผิวนุ่มเด้ง ผสมผสานคุณค่าจากธรรมชาติอย่างพิถีพิถัน โดยสารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติ ที่สุดของความอ่อนโยนจากเบบี้มายด์ มอบพลังสัมผัสอย่างอ่อนโยนให้ลูกน้อย พร้อมฟองละเอียดหนานุ่ม อาบสะอาดกลิ่นหอมติดตัวลูกน้อย

ความสะอาดเป็นเรื่องสำคัญที่สุดสำหรับเด็ก พ่อแม่ควรเลือกครีมอาบน้ำเด็กที่ปลอดภัย ได้มาตรฐาน อ่อนโยนต่อผิวลูก และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ที่ ALL ONLINE มีสินค้าสำหรับแม่และเด็กให้เลือกช้อปมากมาย พร้อมโปรโมชั่นและดีลเด็ดอีกเพียบ ช้อปเลย ที่ ALL ONLINE