S-26 นมผงสำหรับลูกน้อย พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้ทุกวัน

272

นมแม่” คือนมที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อย แต่ในบางครั้งก็อาจมีเหตุให้คุณแม่ไม่สามารถให้นมลูกได้ตามปกติ อาจเป็นเพราะเจ็บป่วย ต้องทานยาบางชนิด ซึ่งทำให้ไม่สามารถให้นมแม่ได้ ทำให้ต้องหันมาสรรหา นมปรุงแต่งสำหรับทารกหรือนมผงเด็กแรกเกิด ซึ่งมีคุณสมบัติที่สามารถทดแทนนมแม่ได้ ปัจจุบันมี “นมผง”  ซึ่งมีส่วนช่วยส่งเสริมสารอาหารเพิ่มเติมทางด้านโภชนาการ วางจำหน่ายอยู่หลากหลายสูตรในท้องตลาดบ้านเรา อาทิ S-26 นมผงสำหรับลูกน้อย โดยวันนี้ ALL Online จะพาดูวิธีการเลือกซื้อนมผงที่เหมาะกับลูกน้อยของคุณกัน รวมถึงแนะนำสินค้าของ S-26 นมผงสำหรับลูกน้อย

  1. เลือกสูตรให้ตรงกับอายุของลูกน้อย เพื่อให้พวกเขาได้รับสารอาหารที่เหมาะสม ดังนั้น การอ่านฉลากก่อนซื้อจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก โดยควรเลือกสูตรให้เหมาะสมกับวัยและอายุของลูกน้อย
  2. นมผงละลายง่ายหรือไม่ สำหรับเด็กทารกแรกเกิดนั้น มีความถี่ในการทานนมอย่างน้อยทุกๆ 3 ชั่วโมง และเพื่อเป็นการช่วยลดภาระของคุณแม่ที่ต้องเหนื่อยกับการดูแลเด็กอ่อนที่ยังไม่คุ้นชิน เวลาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมผง ควรดูนมผงที่ง่ายต่อการชงจะดีกว่า
  3. ราคาและความคุ้มค่า หากเอ่ยถึงนมผงสำหรับเด็ก สิ่งที่คุณพ่อ คุณแม่จะนึกถึงเป็นอันดับแรก คือส่วนประกอบทางโภชนาการ เพื่อให้ลูกน้อยของคุณได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน ปัจจุบันผลิตภัณฑ์นมผงเด็กแรกเกิดนั้นมีมากมายหลากหลายยี่ห้อและช่วงราคา ดังนั้น ควรเลือกซื้อในราคาที่มีความคุ้มและเหมาะสมกับลูกน้อยของเรา เนื่องจากมาตรฐานนมผงสำหรับเด็กนั้น มีการกำหนดโดยกระทรวงสาธารณสุข สารอาหารที่ได้รับจึงไม่แตกต่างกันมากนัก ที่สำคัญอย่าลืมในเรื่องของ อาการแพ้สารอาหาร สภาพร่างกายของเด็กแต่ละคนไม่เหมือนกัน จึงควรดูว่านมผงสำหรับเด็กที่ลูกทานไปนั้นมีส่วนผสมอะไรบ้างที่อาจก่อให้เกิดการแพ้ได้ อาทิ ส่วนผสมของนมถั่วเหลือง นมวัว หากลูกเกิดอาหารแพ้จะได้รู้สาเหตุ และเลือกนมที่เหมาะกับลูกน้อยได้ถูกต้องนั่นเอง

ไม่ควรเลือกนมผงที่มีรสชาติหวานเกินไป หากให้ลูกน้อยดื่มนมผงที่รสชาติหวานในปริมาณที่มากเกินไป อาจทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดสูงขึ้นง่าย ทั้งยังมีความเสี่ยงในการเป็นโรคเบาหวานในอนาคตได้อีกด้วย

แนะนำ S-26 นมผงสำหรับลูกน้อย

นมผงเอส26 โปรเกรส สูตร3 รสจืด

นมผงเอส26 โปรเกรส สูตร3 รสจืด (เครื่องหมายการค้า เอส-26 โปรเกรส 360° สมาร์ท แคร์) ให้คุณค่าทางโภชนาการจากสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย พร้อมกลิ่นวานิลลาที่หอมอร่อยชวนดื่มเพราะลูกน้อยในวัยนี้ มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว คุณพ่อคุณแม่ควรดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ลูกได้รับสารอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะสม และเสริมสร้างพัฒนาการแบบ 360 องศา ทั้งในด้านการมองเห็น พัฒนาการทางความคิดและสมอง รวมถึงช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย เพื่อให้ลูกน้อยมีความพร้อมก่อนออกไปพบประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วยร่างกายที่แข็งแรงและเติบโตขึ้นอย่างสมบูรณ์

นมผงเอส26 เอสเอ็มเอ สูตร 1

นมผงเอส26 เอสเอ็มเอ สูตร 1 2,500 กรัมนมผงดัดแปลงสำหรับเด็กทารกแรกเกิดถึง 1 ปี (เครื่องหมายการค้า เอส-26 เอส เอ็ม เอ 360 สมาร์ท แคร์ ) เสริมสร้างพัฒนาการให้กับลูกรักด้วย เอส-26 เอสเอ็มเอ 360 สมาร์ท แคร์ นมผงดัดแปลงสำหรับทารก สูตร 1 ผลิตภัณฑ์นมผงที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ พร้อมการผลิตที่แสนจะพิถีพิถัน ช่วยเสริมสร้างให้ลูกน้อยของคุณแข็งแรง พร้อมเรียนรู้ในทุกๆ ช่วงวัย

นมผงเอส26 โปรมิล สูตร 2 2,500 กรัม

นมผงดัดแปลงสูตรต่อเนื่องสำหรับทารกและเด็กเล็ก อายุตั้งแต่ 6 เดือน ถึง 3 ปี สูตร 2 (เครื่องหมายการค้า เอส-26 โปรมิล 360° สมาร์ท แคร์ ) อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ สำหรับทารกและเด็กเล็ก ช่วงวัยที่ 2 สำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 6 เดือน ถึง 3 ปี

เอส-26 โกลด์ นมยูเอสที รสจืด สูตร 3 

เอส-26 โกลด์ นมยูเอสที รสจืด สูตร 3 นมยูเอสที รสจืด สูตร 3 นมพร้อมดื่มสำหรับเด็กวัยเรียนรู้ อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์อย่าง สฟิงโกไมอีลิน ดีเอชเอ โอเมก้า 3 6 9 โคลีนและลูทีน อุดมไปด้วยวิตามิน แคเซียมสูง ที่มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง พร้อมมีช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน ดื่มทุกวันเตรียมความพร้อมสำหรับการเรียนรู้ทุกที่ทุกเวลา โภชนาการเอส-26 โกลด์ นมยูเอสที รสจืด สูตร 3 เหมาะสำหรับเด็กอายุ เหมาะสำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป และทุกคนในครอบครัว แนะนำให้ดื่มเป็นประจำทุกวันพร้อมทั้งกินอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ

คำแนะนำในการดื่ม S-26 นมสำหรับลูกน้อย

– นมแม่เป็นอาหารที่ดีที่สุดสำหรับทารก เพราะมีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน
– นมดัดแปลงสำหรับทารก ควรใช้ตามคำแนะนำของแพทย์ พยาบาล หรือ นักโภชนาการ
– การเตรียมหรือใช้ส่วนผสมไม่ถูกต้องจะเป็นอันตรายต่อทารก
– หากเด็กดื่มผลิตภัณฑ์ที่ผสมแล้วไม่หมด ให้ทิ้งผลิตภัณฑ์ที่เหลือทั้งหมด
– การปล่อยให้เด็กดื่มผลิตภัณฑ์เพียงลำพังอาจทำให้เกิดการสำลักได้