Ensure อาหารเสริมสูตรครบถ้วนสำหรับผู้ใหญ่ ดีอย่างไร ?

31161

เอนชัวร์ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยพักฟื้น ผู้ขาดสารอาหาร

ในปัจจุบันการรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายอาจเป็นเรื่องที่พูดได้ง่ายกว่าทำ เพราะเอาเข้าจริง ๆ แทบเป็นไปไม่ได้เลย ด้วยปัจจัยแวดล้อมที่ไม่เอื้ออำนวย ก็อย่างว่าแหละครับ การใช้ชีวิตในยุคนี้ทุกอย่างเน้นง่ายเข้าว่าเพราะต้องเอาเวลาไปใช้ในเรื่องของการทำงาน ดูแลลูกน้อย ธุระจำเป็นอื่น ๆ

ด้วยเหตุนี้เองผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจึงพัฒนาให้เข้าถึงผู้บริโภคในทุกช่วงวัยไม่ใช่มีเฉพาะเด็ก หรือคนวัยทำงานเท่านั้น ผู้สูงอายุ ผู้ป่วย ผู้ที่ขาดสารอาหารก็มีความจำเป็นที่ต้องได้รับสารอาหารในแต่ละวันให้เพียงพอด้วย ซึ่งหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ยอมรับในมาตรฐานก็คือ เอนชัวร์ อาหารเสริมสูตรครบถ้วน ชนิดผง นั่นเอง

Ensure อาหารเสริมสูตรครบถ้วน ดีอย่างไร ?

เอนชัวร์ เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสูตรครบถ้วน ที่ให้สารอาหารที่จำเป็นสำหรับร่างกายอย่างครบถ้วน เหมาะกับผู้สูงอายุ, ผู้ที่ขาดสารอาหาร (ผู้ที่คร่ำเคร่งกับการทำงานหรือการศึกษาผู้ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ), ผู้ป่วยระยะพักฟื้น ทั้งยังได้รับการรับรองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงโรงพยาบาลชั้นนำให้ใช้เป็นอาหารสำหรับผู้ป่วยที่จำเป็นต้องให้อาหารผ่านทางสายยาง

[advanced_iframe iframe_hide_elements=”header,footer,#filterWrapper,.bread”  src=”https://www.allonline.7eleven.co.th/s/ensure/?show=all&filter.from_PRICE=325&filter.to_PRICE=1000&sortBy=si&filter.initial_from_PRICE=140&filter.initial_to_PRICE=1729&view=6/&utm_source=blog&utm_medium=iframe” change_iframe_links=”a” change_iframe_links_target=”_blank”]

นอกจากนี้ยังสามารถดื่มเป็นอาหารหลักได้ด้วย ให้พลังงาน 230 กิโลแคลอรี่/แก้ว สามารถดื่มได้ตั้งแต่เด็กอายุ 10 ปีขึ้นไป

เอนชัวร์ ประกอบด้วยสารอาหารอะไรบ้าง ?

  • วิตามินและแร่ธาตุ 29 ชนิด
  • ใยอาหาร ฟรุคโต โอลิโกแซคคาไรด์ และอินนูลิน ในสัดส่วน 50% ต่อ 50%
  • มีโปรตีนให้กรดอะมิโนจำเป็น
  • มีกรดไขมันจำเป็นต่อร่างกายทั้งโอเมก้า 3, 6 และ 9
  • มีแคลเซียม ส่วนสำคัญต่อการเสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง
  • มีวิตามินดี ที่มีส่วนช่วยในการดูดซึมแคลเซียมและฟอสฟอรัส
  • เบต้าแคโรทีน
  • มีวิตามินซี อี และซิลีเนียม ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ
  • มีวิตามินบี 12 ช่วยการทำงานของสมองและระบบประสาท

วิธีรับประทานและข้อแนะนำ
1. เทน้ำอุ่นหรือน้ำเย็นใส่แก้วขนาด 195 มล.
2. ตักเอนชัวร์จำนวน 6 ช้อน (ปาด) เทใส่แก้ว
3. คนให้เข้ากัน และดื่มได้ทันที
4. เมื่อผสมแล้วควรดื่มให้หมดทันที กรณีไม่หมดให้ปิดฝาเข้าตู้เย็นและดื่มให้หมดภายใน 24 ชั่วโมง
5. เก็บในที่แห้งและเย็น
6. ควรใช้ให้หมดกระป๋องภายใน 3 สัปดาห์
7. คนทั่วไปควรดื่มเอนชัวร์วันละ 1 แก้ว แต่ให้ลดข้าวลงมื้อละ 1 ทัพพี
8. ผู้ป่วยความดันและเบาหวาน ควรรับประทานตามแพทย์แนะนำ

และทั้งหมดนี้ก็คือประโยชน์ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรครบถ้วน Ensure ที่เหมาะสำหรับผู้ที่อายุตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไปจนถึงผู้สูงอายุ ผู้ป่วยระยะพักฟื้น ผู้ป่วยที่ให้อาหารทางสายยาง รวมไปถึงคนทั่วไปที่ต้องการรักษาสุขภาพ รับประทานง่ายชงได้กับน้ำร้อนและน้ำเย็น มีกลิ่นวานิลลา, รสช็อคโกแลต และกลิ่นสตรอเบอร์รี่

หาซื้อ เอนชัวร์ อาหารเสริมสูตรครบถ้วนได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าออนไลน์ ShopAt24 ที่นี่คุณจะได้พบกับโปรโมชั่นส่วนลดที่มีมามอบให้ตลอดทั้งเดือนอัพเดทเป็นประจำ สินค้าที่จำหน่ายเป็นของแบรนด์ผู้ผลิตโดยตรงทำให้มั่นใจได้ว่าเป็นสินค้าของแท้ 100% ทั้งยังมีบริการส่งฟรีที่เซเว่นอีเลฟเว่นใกล้บ้านอีกด้วย คิดจะช้อปสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตคิดถึงร้านค้าออนไลน์อย่าง ShopAt24 นะครับ

 

อ่านเพิ่มเติม :