ดื่มแล้วไม่อ้วน ! กับ 6 อันดับ นมพร่องมันเนยที่ดีที่สุด 2021

22761
นมพร่องมันเนย

นมพร่องมันเนย มีประโยชน์อย่างไร ?

หากเอ่ยถึงเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย หลายคนอาจนึกถึงเครื่องดื่มจำพวกน้ำเปล่า ชาเขียว หรือน้ำขิง แต่แท้จริงแล้ว ยังมีเครื่องดื่มอีกหลายชนิดที่ดื่มแล้วร่างกายแข็งแรง หรือดีต่อสุขภาพ โดยหนึ่งในนั้น ก็คือ “นม” เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะสามารถดื่มได้ทุกเพศทุกวัยและยังมีคุณค่าทางสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย

ในปัจจุบัน “นม” มีให้เลือกซื้อมาทานหลากหลายแบบ อาทิ “นมพร่องมันเนย” ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มผู้บริโภคที่มีปัญหาเกี่ยวกับความอ้วนหรือไขมันในเลือดสูง หรือคนที่ต้องการดูแลรูปร่างของตนเองให้ดียิ่งขึ้น แต่ในการดื่มนมพร่องมันเนยก็ยังมีข้อจำกัดสำหรับคนบางกลุ่ม เมื่อเป็นเช่นนี้ เราจะพาไปดูกันว่า ก่อนเลือกซื้อนมพร่องมันเนย ควรพิจารณาเรื่องใดบ้าง ? รวมถึงประโยชน์ที่จะได้รับจากนมอีกด้วย

[advanced_iframe iframe_hide_elements=”header,footer,#filterWrapper,.bread”  src=”https://www.allonline.7eleven.co.th/search/?q=%E0%B8%99%E0%B8%A1%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%A1%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%99%E0%B8%A2&filter.from_PRICE=300&filter.to_PRICE=456&sortBy=relevance&filter.initial_from_PRICE=118&filter.initial_to_PRICE=456&view=6/&utm_source=blog&utm_medium=iframe” change_iframe_links=”a” change_iframe_links_target=”_blank”]

 


นมพร่องมันเนย คืออะไร ?


สำหรับ “นมพร่องมันเนย” หรือ “นมไขมันต่ำ” ที่เราต่างคุ้นเคยนั้น คือ นมสดแท้ 100% ที่ผ่านกระบวนการคัดแยกไขมันเนยออกบางส่วน จนทำให้พลังงานและปริมาณไขมันที่มีอยู่ในนมลดต่ำลง ซึ่งนมประเภทนี้ส่วนใหญ่จะมีไขมันอยู่ไม่เกิน 15% เท่านั้น แต่ในส่วนของคุณค่าทางอาหารอื่น ๆ ยังมีอยู่ครบ จึงเหมาะอย่างมากสำหรับผู้สูงอายุหรือคนทั่วไปที่มีปัญหาเรื่องความอ้วนหรือมีไขมันในเส้นเลือดสูง


นมพร่องมันเนย มีประโยชน์อย่างไร ?


ช่วยบำรุงผิวพรรณ

นมมีกรดแลคติกที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า ผลัดเซลล์ผิวใหม่ และมีเอนไซม์ทำให้ผิวเรียบเนียน รวมไปถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวเต่งตึง มีความชุ่มชื้น และยังสามารถป้องกันไม่ให้ผิวเสียหายจากมลพิษภายนอกเพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระด้วย

ช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟัน

นมเป็นแหล่งแคลเซียมที่สำคัญมาก เด็กในวัยเจริญเติบโตจึงควรดื่มนมในปริมาณที่เหมาะสมทุกวันเพื่อเสริมสร้างกระดูกและฟัน ขณะที่ผู้ใหญ่เองก็ต้องดื่มนมเพื่อป้องกันโรคกระดูกพรุนนั่นเอง

สร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ

นมมีโปรตีนที่ช่วยในการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ โดยควรเลือกดื่มนมที่ไม่ปรุงแต่งรสหวาน

ดีต่อการลดน้ำหนัก

แคลเซียมในนมไม่เพียงดีต่อกระดูกและฟันเท่านั้น แต่ยังมีส่วนช่วยในระบบเผาผลาญด้วย เพราะแคลเซียมขัดขวางการสร้างหรือสะสมไขมันในร่างกายนั่นเอง จึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก โดยเฉพาะนมพร่องมันเนยหรือนมพร่องขาดมันเนย

ทานแล้วสุขภาพดี

นมช่วยลดการสร้างไขมันและการสะสมไขมันในร่างกาย ลดการผลิตคอเลสเตอรอลของตับ ทำให้ลดความเสี่ยงในการเป็นโรคความดันโลหิตสูง และโรคหลอดเลือดสมอง ทั้งนี้ในนมยังมีวิตามินต่างๆ ที่ช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นโรคมะเร็งอีกด้วย


6 อันดับ นมพร่องมันเนยที่ดีที่สุด 2020


ฟาร์มโชคชัย นม UHT สูตรพร่องมันเนย

ฟาร์มโชคชัย นม UHT สูตรพร่องมันเนย ไม่มีสารปรุงแต่งและวัตถุกันเสีย
ฟาร์มโชคชัย นม UHT สูตรพร่องมันเนย

เป็นนมสดแท้ที่ส่งตรงจากฟาร์มโชคชัย ด้วยกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน ทำให้ได้น้ำนมโคสดแท้คุณภาพดี ไร้การเจือสีสังเคราะห์, การแต่งกลิ่นเลียนแบบธรรมชาติ​ และไม่มีการเติมสารวัตถุกันเสีย เมื่อดื่มจะรู้สึกถึงกลิ่นและรสชาติที่หวานหอมอร่อยแบบธรรมชาติ อีกทั้งยังมีวิตามิน B2 อยู่ในปริมาณที่สูง ช่วยให้มีพลังงานและช่วยให้ระบบการเผาผลาญของร่างกาย​ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น


โฟร์โมสต์ นมพร่องมันเนย รสจืด

โฟร์โมสต์ นมพร่องมันเนย รสจืด มาพร้อมสารอาหารจากธรรมชาติ
โฟร์โมสต์ นมพร่องมันเนย รสจืด

มาพร้อมกับสารอาหารจากธรรมชาติถึง 5 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น วิตามิน B12, วิตามิน B2, แคลเซียม, ฟอสฟอรัส และไอโอดีน ซึ่งมีส่วนช่วยเสริมสร้างพัฒนาการทั้งด้านร่างกายและสมองให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น


หนองโพ นมพร่องมันเนย UHT รสจืด

หนองโพ นมพร่องมันเนย UHT รสจืด บำรุงประสาท บำรุงหัวใจและเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน
หนองโพ นมพร่องมันเนย รสจืด

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ของคนไทยที่ได้รับการยอมรับและรู้จักกันอย่างแพร่หลาย ด้วยคุณภาพของน้ำนมโคสดแท้ที่ผลิตมาเพื่อให้คนไทยได้ดื่มนมที่มีประโยชน์และอุดมไปด้วยคุณค่าทางสารอาหารหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นแคลเซียม, วิตามิน B1, วิตามิน B12, ฟอสฟอรัส ซึ่งสารอาหารเหล่านี้มีส่วนช่วยบำรุงประสาท, บำรุงหัวใจ, เสริมสร้างภูมิคุ้มกันและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย อีกทั้งยังช่วยลดความดันเลือดและระดับไขมันในเลือด เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาสุขภาพหรือผู้สูงอายุ


แอนลีน มอฟแมกซ์ นมพร่องมันเนย รสจืด

แอนลีน มอฟแมกซ์ นมพร่องมันเนย รสจืด ช่วยบำรุงข้อต่อให้แข็งแรงและยืดหยุ่น
แอนลีน มอฟแมกซ์ นมพร่องมันเนย รสจืด

ถือเป็นนมผงพร่องมันเนย รสจืด ที่มาพร้อมกับประโยชน์มากมาย ด้วยมีปริมาณแคลเซียมสูงถึง 60% เหมาะสำหรับวัยผู้ใหญ่ที่ต้องการเสริมสร้างและบำรุงกระดูกให้แข็งแรง อีกทั้งยังมีส่วนผสมของคอลลาเจนที่เข้ามาช่วยให้ข้อต่อของคุณแข็งแรงและทำให้สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างยืดหยุ่นคล่องแคล่วมากขึ้นอีกด้วย


ไทยเดนมาร์ค นมพร่องมันเนย รสจืด

ไทยเดนมาร์ค นมพร่องมันเนย รสจืด ผลิตจากนมสดแท้ 100%
ไทยเดนมาร์ค นมพร่องมันเนย รสจืด

ไม่ว่าใคร ๆ ต้องเคยได้ยินชื่อนี้กันอย่างแน่นอน ด้วยความที่เป็นนม UHT สูตรพร่องมันเนย รสจืด ที่มีคุณภาพในการผลิตจากนมสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผงและมีกลิ่นหอมของนมสดแบบแท้ ๆ จึงนับว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์นี้เลยก็ว่าได้ พร้อมกับสารอาหารที่หลากหลายทั้งแคลเซียมและโปรตีนที่มาจากธรรมชาติสูง ซึ่งมีส่วนช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย และช่วยให้การทำงานของลำไส้และระบบย่อยอาหารของคุณทำงานได้ดียิ่งขึ้น


ตราหมี นมสดสเตอริไลส์ สูตรพร่องมันเนย

ตราหมี นมสดสเตอริไลส์ สูตรพร่องมันเนย เหมาะกับคนดูแลสุขภาพ
ตราหมี นมสดสเตอริไลส์ สูตรพร่องมันเนย

มาพร้อมกับรสชาติที่หอมอร่อยและมีปริมาณไขมันต่ำ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบและใส่ใจในการดูแลสุขภาพของตนเองเป็นอย่างมาก เพราะเป็นนมที่สามารถดื่มได้ทุกวันโดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องไขมันและความอ้วนเลยค่ะ แถมยังได้รับประโยชน์จากแคลเซียมที่ช่วยดูแลรักษากระดูกและฟันของคุณให้แข็งแรง

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับผลิตภัณฑ์นมพร่องมันเนยทั้ง 5 แบรนด์ ที่เราหยิบมาแนะนำให้คุณได้ทราบกันทั้งหมดนี้ ล้วนเป็นนมพร่องมันเนยที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกายทั้งสิ้น โดยเฉพาะการเป็นแหล่งของแคลเซียมที่จะช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง ใครที่ลดน้ำหนักอยู่ หรือต้องการนมดี ๆ เพื่อดูแลสุขภาพอยู่ล่ะก็ นมชนิดนี้เหมาะที่สุด

และถือเป็นข่าวดีสุด ๆ เมื่อเทศกาลลดราคาสินค้าแบรนด์ดังครั้งยิ่งใหญ่ต้อนรับกลางปี อย่างแคมเปญ 7.7 Heaven Deal โปรฟ้าประทาน ถล่มลดราคา ของ ShopAt24 ร้านค้าออนไลน์เจ้าดัง ได้เปิดให้ช้อปปิ้งก่อนเป็นทางการแล้ว หากไม่อยากพลาด สินค้าดี มีคุณภาพ ! พุ่งเข้าไปช้อปปิ้งด่วน

READ MORE :