เบบี้เลิฟ ผ้าอ้อมเพื่อเจ้าตัวเล็ก แต่ละสีต่างกันยังไง ?

18284

อันไหนเลิฟ อันไหนใช่ มาดูกัน !

“ผ้าอ้อมเด็ก” เป็นหนึ่งไอเทมสำคัญครอบครัวที่มีลูกเล็ก คุณพ่อ คุณแม่ จึงควรเลือกผ้าอ้อมสำเร็จรูปไม่ทำลายผิว และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ระคายเคืองต่อลูกน้อย ด้วยเหตุนี้เองเวลาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็ก หลายครอบครัวต้องเช็คข้อมูลหรือคุณสมบัติของผ้าอ้อมเด็กประกอบ อาทิ การซึมซับ ความสบายตัวของลูก รวมถึงราคา

แต่รู้ไหมว่า สมัยนี้ผ้าอ้อมสำเร็จรูปมีขายมากมายหลายยี่ห้อเหลือเกิน ที่คุณคุ้นตากันดีก็เช่น Goon, BabyLove, Mamy Poko เป็นต้น ซึ่งแต่ละยี่ห้อก็ยกคุณสมบัติจัดเต็มมานำเสนอ ทำเอาคุณพ่อคุณแม่ลูกอ่อนยิ่งตัดสินใจยากใช่ไหมคะ ?

และวันนี้เรามีข้อดีผ้าอ้อมสำเร็จรูป BabyLove ที่เหล่าคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกน้อยอาจไม่เคยรู้มาฝาก รวมถึงความแตกต่างของผ้าอ้อมเบบี้เลิฟสีต่าง ๆ รวมถึงคุณลักษณะของผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่ดี-ที่เหมาะสมควรเป็นอย่างไร?

ข้อดี-ข้อเสีย กางเกงผ้าอ้อมและผ้าอ้อมชนิดเทปกาว


ข้อดี-ข้อเสีย ผ้าอ้อมชนิดเทปกาว

ผ้าอ้อมชนิดเทปกาว มีประโยชน์เรื่องหารปรับขนาดบริเวณรอบเอวและรอบขาของเจ้าตัวน้อยที่บ้านคุณ นอกจากนี้ยังมีราคาถูกกว่าเมื่อเทียบกับชนิดกางเกง ทั้งยังมีข้อเสีย ตรงที่ถ้าเจ้าตัวน้อยชอบดิ้นไปมาตอนเปลี่ยน ตอนใส่ผ้าอ้อมชนิดนี้แล้วล่ะก็ เตรียมปาดเหงื่อรอได้เลย นอกจากใส่ผ้าอ้อมยากแล้ว หากติดเทปกาวไม่พอดี กว่าจะแกะเทปกาวออกมาแปะใหม่ก็ใช้เวลาไม่น้อยเช่นกัน

[advanced_iframe iframe_hide_elements=”header,footer,#filterWrapper,.bread”  src=”https://www.allonline.7eleven.co.th/mk/babylove-promotion/?show=all&filter.from_PRICE=259&filter.to_PRICE=500&sortBy=si&filter.initial_from_PRICE=259&filter.initial_to_PRICE=1227&view=6/&utm_source=blog&utm_medium=iframe” change_iframe_links=”a” change_iframe_links_target=”_blank”]

 

ข้อดี-ข้อเสีย กางเกงผ้าอ้อม

จุดเด่นของกางเกงผ้าอ้อม คือ ถอดเปลี่ยนได้ง่าย แม้จะเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง หรือพี่สาว พี่ชายหมาด ๆ ก็สามารถเปลี่ยนผ้าอ้อมชนิดนี้ได้ แถมไม่ต้องกลัวว่า ปัสสาวะหรืออุจจาระจะไหลซึมเปื้อนหากใส่ไม่ดี เพราะกางเกงผ้าอ้อมนี้ออกแบบมาให้พอดีกระชับทุกสัดส่วน ไร้ช่องว่างให้รั่วซึม

แต่คุณสมบัติดีขนาดนี้ ย่อมไม่แปลกที่ราคากางเกงผ้าอ้อมจะค่อนข้างสูงกว่าผ้าอ้อมชนิดเทป ทั้ง ๆ ที่ไม่สามารถปรับไซซ์รอบเอวหรือรอบขาได้ตามขนาดของลูกน้อย เรียกว่า ซื้อมาผิดไซส์ก็เสียเงินไปฟรี ๆ


กางเกงผ้าอ้อมหรือผ้าอ้อมสำเร็จรูปแบบเทปกาว เหมาะกับเด็กวัยใด


คุณพ่อคุณแม่บางท่านอาจเคยสงสัยว่า ระหว่าง “กางเกงผ้าอ้อม” กับ “ผ้าอ้อมสำเร็จรูปแบบเทปกาว” แบบไหนจะเหมาะกับลูกน้อยมากกว่ากัน และผ้าอ้อมทั้ง 2 แบบนี้ ใช้งานต่างกันอย่างไร ? ลองไปดูคำตอบกันค่ะ

ผ้าอ้อมชนิดเทปกาว

  • เหมาะกับทารกแรกเกิดที่สะดือยังไม่หลุด เนื่องจากคุณพ่อคุณแม่สามารถปรับการติดแถบเทปให้อยู่ใต้สะดือของลูกน้อยได้อย่างสะดวกตามที่ต้องการ
  • เหมาะกับเด็กน้อยวัยแบเบาะ ไปจนถึงวัย 6 เดือน ที่เด็กยังมีกิจกรรมไม่มาก ส่วนใหญ่มักกินนมและนอนเป็นหลัก

กางเกงผ้าอ้อม

  • เหมาะกับเด็กอายุได้ 6 เดือน ซึ่งส่วนใหญ่จะพลิกคว่ำพลิกหงาย กลิ้งตัวไปมาและหัดคลานแล้ว
  • เหมาะใช้งานยามที่ต้องพาเจ้าตัวน้อยออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน

ผ้าอ้อมเบบี้เลิฟ มีข้อดีอย่างไร


ลูกน้อยสุขกาย สุขใจ

ผ้าอ้อมสำเร็จรูป BabyLove มีคุณสมบัติที่ช่วยซึมซับได้ในระดับหนึ่ง ย่นระยะเวลาการหมักหมม แต่ต้องไม่ปล่อยทิ้งไว้นานเกินไป ทำให้มั่นใจว่า ลูกน้อยของคุณไม่โยเยทันทีที่เลอะเทอะ ไม่ตื่นขึ้นมากลางคันขณะหลับด้วยเหตุจากการเปียกชื้นไม่สบายตัว

สะดวกต่อคุณแม่และคุณพ่อ

ผ้าอ้อมสำเร็จรูป ใช้งานง่ายและหยิบใช้ได้สะดวกรวดเร็ว เพียงไม่กี่นาทีก็สามารถเปลี่ยนผ้าอ้อมได้แล้ว

สบาย… เมื่ออยู่นอกบ้าน

ผ้าอ้อมสำเร็จรูป ถือเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้ยามที่คุณต้องพาเจ้าตัวน้อยออกเดินทางผจญภัย เพราะในช่วงวัยที่คุณลูกยังควบคุมการขับถ่ายไม่เป็น นอกจากนี้ ผ้าอ้อมสำเร็จรูป ยังเบาและบางมาก ทำให้สามารถพกพาติดกระเป๋าได้ง่าย แต่ถ้าลืมพกไปด้วย ก็ไม่น่าตกใจ เพราะเดี๋ยวนี้หาซื้อได้ง่ายมาก ๆ โดยเฉพาะตามร้านสะดวกซื้อที่มีอยู่ทั่วทุกมุมเมืองเลย


เบบี้เลิฟ ผ้าอ้อมสำเร็จรูป แต่ละสีต่างกันยังไง ?


BabyLove Premium GoldPants

เบบี้เลิฟ พรีเมี่ยม โกลด์ แพ้นส์ เพอร์เฟค โพรเทคชั่น ที่สุดของผ้าอ้อมพรีเมี่ยมจากเบบี้เลิฟ ด้วยคุณภาพระดับห้าดาวที่มีพลังซึมซับที่เหนือกว่า ปกป้องได้ทั้งเวลากลางวัน และปกป้องยาวนานแม้ เวลากลางคืน ด้วยถูกออกแบบให้เน้นการซึมซับของเหลวได้ดีเยี่ยม ทั้งยังสามารถระบายความอับชื้นจากด้านในออกสู่ด้านนอกได้ ลดกังวลเรื่องความอับชื้นอย่างมีประสิทธิภาพ


BabyLove EasyTape

ผ้าอ้อมสำเร็จรูปแบบเทป ผลิตขึ้นมาเพื่อ สุขภาพอนามัยที่ดีของลูกน้อย ให้ลูกน้อย ของคุณแฮปปี้ เคลื่อนไหวได้สะดวกสบายสุด ๆ ออกแบบพิเศษด้วยแผ่นซึมซับที่นุ่มพิเศษ และผิวหน้า สัมผัสที่ผ่านการทดสอบไฮโป-อัลเลอร์เจนิค ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ อ่อนโยนต่อผิวที่บอบบางของลูกน้อย ทั้งยังมาพร้อมขอบเอวเว้าสะดือ เพื่อเลี่ยงการสัมผัสบริเวณสะดือที่ยังไม่แห้งของทารกแรกเกิด


BabyLove Night Pants

กางเกงผ้าอ้อมสำหรับกลางคืน ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุดเจลดูดซับสองชั้น เมกะธิน ลิขสิทธิ์เฉพาะจากเบบี้เลิฟ ซึมซับของเหลวได้มากและรวดเร็วขึ้น พร้อมป้องกันการไหลย้อนกลับ ขณะที่ผิวสัมผัสนุ่มคล้ายผ้าฝ้าย ช่วยให้ลูกน้อยของคุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ หลับสนิทแห้งสบายตลอดคืน


BabyLove Power Pants

เบบี้เลิฟ พาวเวอร์แพ้นส์ มาพร้อมกับพลังการปกป้องอย่างดีเยี่ยม ด้วย เฟรช แอนด์ ดราย ชีท ที่ช่วยระบายอากาศจากด้านในสู่ด้านนอก ลดความอับชื้น เมื่อสวมใส่ ทำให้ลูกน้อยของคุณสนุกกับการเล่นและเรียนรู้ในทุกวัน เติบโตและพัฒนาการอย่างสมวัย


BabyLove PLAYPANTS

กางเกงผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป มาพร้อมนวัตกรรมใหม่นาโนพาวเวอร์ พลัส) ที่ให้พลังการซึมซับประสิทธิภาพสูง ดูดซับเร็วยิ่งขึ้น บางสบาย คล่องแคล่วทุกการเคลื่อนไหว


BabyLove Smile Pants

กางเกงผ้าอ้อม ที่พร้อมมอบการปกป้องลูกน้อยให้สบายตัวยิ้มได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยขอบขาและขอบเอวกระชับกับสรีระ ไร้กังวลเรื่องการรั่วซึม ให้ลูกน้อยเล่นสบายได้ทุกการเคลื่อนไหว


BabyLove DayNight

กางเกงผ้าอ้อมสำเร็จรูปรุ่นนี้ มีเทคโนโลยีเฉพาะเพื่อให้ผ้าอ้อมมีประสิทธิภาพในการระบายอากาศดีเยี่ยมด้วยแผ่นใยไมโครพอรัส ที่สามารถให้ลม ผ่านเข้า-ออก ได้ที่ด้านหลังผ้าอ้อม ช่วยให้ลูกน้อยรู้สึกโล่งสบาย ไม่อับชื้น ขณะเดียวกัน ยังเพิ่มพลังซึมซับด้วยเม็ดเจลประสิทธิภาพสูง ซึมซับมากขึ้นมั่นใจเวลาไหนก็ใส่ได้

เป็นอย่างไรบ้าง ? สำหรับผ้าอ้อมสำเร็จรูป BabyLove ที่ช่วยให้การเปลี่ยนผ้าอ้อมของลูกน้อยเป็นง่าย แถมยังมีคุณสมบัติเรื่องการซึมซับของเหลว ป้องกันการรั่วซึม-ไหลย้อน ระบายอากาศและความชื้นได้ดี ที่ใส่แล้วลูกน้อยสบายตัว ไม่เกิดอาการแพ้ ยังไม่หมดเท่านี้ แบรนด์ผ้าอ้อมเด็ก “เบบี้เลิฟ” ยังมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกซื้อมาใช้งานกับเด็กตั้งแต่วัยแรกเกิดไปจนถึงวัยกำลังคืบคลานเลยทีเดียว

ฉะนั้น ครอบครัวไหนที่สนใจเลือกซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูป BabyLove เพื่อลูกน้อย หรือเพื่อเป็นของขวัญให้หลาน ๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกซื้อได้ผ่านเว็บไซต์ ShopAt24 ได้แบบมั่นใจว่า เป็นของแท้ 100% แถมมีบริการส่งฟรีที่เซเว่นอีเลฟเว่นใกล้บ้าน


READ MORE :