ผ้าอ้อมเด็ก หนึ่งไอเทมสำคัญครอบครัวที่มีลูกน้อย

714

ผ้าอ้อมเด็ก เป็นหนึ่งไอเทมสำคัญครอบครัวที่มีลูกน้อย คุณพ่อคุณแม่ ควรเลือกผ้าอ้อมสำเร็จรูปไม่ทำลายผิวและไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ระคายเคืองต่อลูกน้อย ด้วยเหตุนี้เองเวลาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็ก หลายครอบครัวต้องเช็คข้อมูลหรือคุณสมบัติของผ้าอ้อมเด็กประกอบ อาทิ การซึมซับ ความสบายตัวของลูก รวมถึงราคา

จุดเด่น-จุดอ่อน ผ้าอ้อมชนิดเทปกาว ผ้าอ้อมชนิดเทปกาว มีประโยชน์เรื่องหารปรับขนาดบริเวณรอบเอวและรอบขาของเจ้าตัวน้อยที่บ้านคุณ และยังมีช่วงราคาที่ถูกกว่าเมื่อเทียบกับชนิดกางเกง แต่ก็มีข้อเสีย ตรงที่ถ้าเจ้าตัวน้อยชอบดิ้นไปมาตอนเปลี่ยน ตอนใส่ผ้าอ้อมชนิดนี้แล้วล่ะก็ เตรียมปาดเหงื่อรอได้เลย นอกจากใส่ผ้าอ้อมยากแล้ว หากติดเทปกาวไม่พอดี กว่าจะแกะเทปกาวออกมาแปะใหม่ก็ใช้เวลาไม่น้อยเช่นกัน ทำให้เสียเวลาโดยใช่เหตุ และอาจจะทำให้ลูกน้อยของคุณหงุดหงิดได้

จุดเด่น-จุดอ่อน กางเกงผ้าอ้อม จุดเด่นของกางเกงผ้าอ้อม คือ ถอดเปลี่ยนได้ง่าย แม้จะเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง หรือพี่สาว พี่ชายหมาด ๆ ก็สามารถเปลี่ยนผ้าอ้อมชนิดนี้ได้ ใช้ง่าย พกพาง่าย แถมไม่ต้องกลัวว่า ปัสสาวะหรืออุจจาระจะไหลซึมเปื้อนหากใส่ไม่ดี เพราะกางเกงผ้าอ้อมนี้ออกแบบมาให้พอดีกระชับทุกสัดส่วน ไร้ช่องว่างให้รั่วซึม แต่คุณสมบัติดีขนาดนี้ ย่อมไม่แปลกที่ราคากางเกงผ้าอ้อมจะค่อนข้างสูงกว่าผ้าอ้อมชนิดเทป ทั้งๆ ที่ไม่สามารถปรับไซซ์รอบเอวหรือรอบขาได้ตามขนาดของลูกน้อย เรียกว่าซื้อมาผิดไซส์ก็เสียเงินไปเลย

กางเกงผ้าอ้อมหรือผ้าอ้อมสำเร็จรูปแบบเทปกาว เหมาะกับเด็กวัยใด

ผ้าอ้อมชนิดเทปกาว

เหมาะกับทารกแรกเกิดที่สะดือยังไม่หลุด เนื่องจากคุณพ่อคุณแม่สามารถปรับการติดแถบเทปให้อยู่ใต้สะดือของลูกน้อยได้อย่างสะดวกตามที่ต้องการ เหมาะกับเด็กน้อยวัยแบเบาะ ไปจนถึงวัย 6 เดือน ที่เด็กยังมีกิจกรรมไม่มาก ส่วนใหญ่มักกินนมและนอนเป็นหลัก

กางเกงผ้าอ้อม

เหมาะกับเด็กอายุได้ 6 เดือน ซึ่งส่วนใหญ่จะพลิกคว่ำพลิกหงาย กลิ้งตัวไปมาและหัดคลาน วิธีการเลือกผ้าอ้อมเด็ก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) แนะวิธีแนะเลือกผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับเด็กอย่างปลอดภัย

อย่างไรก็ตาม ควรเลือกผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็กที่ทำจากวัสดุที่มีการซึมซับได้ดี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเลือกให้เหมาะสมกับอายุ รูปร่างของเด็ก เพื่อการสวมใส่ที่สะดวกสบายและไม่อึดอัด หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็กที่ใช้สารที่อาจทำให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองได้ง่าย เช่น น้ำหอม สี หรือกาวควรใส่ผ้าอ้อมเด็กตามระยะเวลาการใช้งานที่กำหนดไว้บนฉลากเพื่อสุขอนามัยที่ดีของเด็ก สามารถเลือกดูสินค้าในราคาพิเศษ พร้อมรับโค้ดส่วนลดและรับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย สะดวก ครบ จบทีเดียว ที่ ALL Online ห้างใกล้บ้าน 

เบบี้เลิฟ กางเกงผ้าอ้อม เพลย์แพ้นท์ พรีเมี่ยม

เพิ่มประสิทธิภาพการซึมซับได้ดี มาพร้อมกับเทคโนโลยียางยืดใหม่ ที่นุ่มกระชับตัวลูกน้อย ทำให้สวมใส่ง่ายด้วยขอบยางยืดที่กระชับขึ้น ทั้งขอบเอวและขอบขา รูปทรงทำให้สามารถเคลื่อนไหวได้อิสระ สบายตัว แห้งสบายผิว ยาวนานถึง 10 ชม. 

มามี่โพโค พรีเมี่ยม เอ็กซ์ตร้าดราย แพ้นท์ 

กางเกงผ้าอ้อมสำเร็จรูปพรีเมี่ยม คงความแห้งสบายให้กับผิวลูกน้อย สามารถป้องกันการรั่วซึม ปกป้องยาวนานถึง 12 ชั่วโมง* หรือมากถึง 6 แก้ว ซึมซับปัสสาวะได้อย่างรวดเร็ว และระบายความอับชื้นได้เป็นอย่างดี

ซันนี่ เบบี้ ผ้าอ้อมเด็ก เดย์&ไนท์ แบบกางเกง

ผ้าอ้อมเด็กนวัตรกรรมใหม่ ที่มอบความอ่อนนุ่มและแห้งเย็นสบายให้กับลูกน้อย บาง นุ่ม เบา ใส่สบาย ซึมซับดีเยี่ยม สวมใส่ให้กับลูกน้อย ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ระบายอากาศเยี่ยม มีรูไมโครพอร์ที่ช่วยระบายความร้อนออกได้อย่างมีประสิทธิภาพและระบายความร้อนออกได้อย่างรวดเร็ว จึงไม่อับชื้น ช่วยดูแลผิวที่บอบบางของลูกน้อยและป้องกันการเกิดผื่นแดงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ฮักกี้ส์โกลด์ ซอฟท์แอนด์สลิม ผ้าอ้อมแบบกางเกง

ช่วยลดการเสียดสีในขณะที่ลูกน้อยสวมใส่ โดยมาพร้อม Complex Core Technology ซึ่งทำให้ผ้าอ้อมมีความบาง แต่ยังสามารถซึมซับได้ยาวนาน ไม่รั่วซึม ให้ลูกน้อยสบายตัว แห้งสบายตลอดทั้งวัน ซึมซับได้ยาวนานถึง 12 ชม.

กูนน์ มัมมี่ คิส แบบกางเกง

สัมผัสนุ่มละมุนมากขึ้น พร้อมส่วนผสมจากคอตตอนธรรมชาติ ซึบซับดีเยี่ยม มากถึง 6 แก้ว ยาวนาน 12 ชั่วโมง ให้ลูกน้อย ใส่สบาย ได้ยาวนาน กูนน์ จะใส่ใจและให้ความสำคัญกับการผลิตผ้าอ้อมที่ดีที่สุดแล้ว กูนน์ยังเน้นในเรื่องการแสดง “ความรัก” ของคุณแม่ที่มีต่อลูกน้อยผ่านการเลือกซื้อผ้าอ้อม ด้วย ผ้าอ้อม กูนน์ รุ่น มัมมี่ คิส “จุ๊บก้นหนู ให้รู้ว่าแม่รัก”