Smartwatch 2024 รุ่นไหนดี? จ่ายไม่เกิน 2000 บาท

19531

สมาร์ทวอทช์ยี่ห้อไหนดี คุณสมบัติครบ ราคาไม่แรง

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “นาฬิกาอัจฉริยะ” หรือ “สมาร์ทวอทช์” กลายเป็นอุปกรณ์ที่หลายคนเลือกใช้งาน ทั้งเพื่อเก็บสถิติจากการออกกำลังกายประเภทต่าง ๆ หรือเช็คข้อมูลเกี่ยวกับความดัน จับจังหวะการเต้นของหัวใจ หรือดูข้อมูลการนอนของตนว่า เป็นการพักผ่อนที่ดีหรือไม่ ? เรียกว่า Smartwatch เป็นอุปกรณ์ดิจิตอลสารพัดประโยชน์ไม่น้อย นอกจากนี้ เพียงแค่เชื่อมต่อสมาร์ทวอทช์กับมือถือแอปพลิเคชัน คุณก็สามารถรับหรือตอบข้อความผ่านไลน์ ฟังเพลง และอ่านอีเมล์ได้เช่นกัน แถมราคาสมาร์ทวอทช์ในปัจจุบันก็ให้เลือกซื้อตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่น

ก่อนจะเริ่มแนะนำสมาร์ทวอช 2024 ว่ามีรุ่นไหน แบรนด์ไหนน่าซื้อมาใช้งานบ้างนั้น เราจะพาไปดูกันว่า มีวิธีเลือกซื้อสมาร์ทวอทช์อย่างไร ? ถึงได้นาฬิกาอัจฉริยะที่ดี คุ้มค่า เหมาะกับสไตล์การใช้งานของคุณ 

เลือก “สมาร์ทวอทช์” ให้ตรงใจ ไม่ใช่เรื่องยาก

อย่างที่รู้กันดีว่า สมาร์ทวอทช์หรือนาฬิกาอัจฉริยะในปัจจุบันถูกพัฒนาขึ้น ทั้งเรื่องรูปลักษณะ หรือฟังก์ชันการใช้งาน เพื่อให้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากขึ้น ซึ่งฟังก์ชั่นหรือฟีเจอร์ต่าง ๆ นี่เองที่ส่งผลให้ราคาสมาร์ทวอทช์แตกต่างกัน ฉะนั้น ก่อนเลือกซื้อสมาร์ทวอทช์มาใช้งาน ลองไปดูกันก่อนว่า คุณต้องดูอะไรบ้าง

  • เลือกฟังก์ชั่นตามไลฟ์สไตล์

ลำดับแรก คิดก่อนว่าฟังก์ชั่นที่คุณอยากได้มีอะไรบ้าง ถ้าเป็นสไตล์สายสุขภาพ ควรมีฟังก์ชั่นวัดการเต้นหัวใจ นับก้าวเดิน เช็คการนอนหลับ นับการเผาผลาญแคลอรี่ หรือเตือนการนั่งนาน ๆ ซึ่งฟังก์ชั่นนี้ เหมาะสำหรับมนุษย์ออฟฟิศที่ทำงานหน้าคอมพิวเตอร์ตลอดทั้งวัน ให้ลุกขึ้นมายืดเส้นยืดสายเสียบ้าง

  • เป็นรุ่นที่สามารถใช้เป็นสมาร์ทโฟนได้

บอกเลยว่า สมาร์ทวอทช์ในปัจจุบันมีฟังก์ชั่นสมาร์ทโฟนติดมาด้วยนะ เรียกว่า เป็นรุ่นที่สะดวกมากสำหรับการใช้ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะมีข้อความ อีเมล์ หรือสายเรียกเข้าจากโทรศัพท์ก็สามารถรับสายจากสมาร์ทวอทช์ได้เลย

  • รูปลักษณะ วัสดุ และสีสันของสมาร์ทวอทช์

การเลือกสมาร์ทวอทช์ที่มีรูปร่างภายนอกที่เหมือนกับนาฬิกาข้อมือทั่วไป ทำให้คุณสามารถใส่ไปทำงาน ไปเที่ยว หรือไปปาร์ตี้ได้แบบไม่รู้สึกแปลก นอกจากรูปร่างภายนอกแล้ว สายของสมาร์ทวอทช์ที่เลือกควรมีความอ่อนนุ่ม ทั้งมาพร้อมคุณสมบัติเช่นกันน้ำกันเหงือและสามารถล้างสิ่งสกปรกออกได้ จะช่วยให้สมาร์ทวอทช์ดูสะอาดน่าใช้งานตลอด ขณะเดียวกันสีสันตัวเรือน การเลือกสีเข้มนั้น มีข้อดีตรงช่วยอำพรางอยขูดขีดหรือคราบต่าง ๆ ได้ด้วย

สมาร์ทวอช รุ่นไหนดี 2024

เพื่อเอาใจสายสุขภาพที่กำลังมองหานาฬิกาอัจฉริยะ ในงบไม่เกิน 2000 บาท เราได้รวบรวม Smartwatch รุ่นน่าซิ้อมาใช้ งานบ้าง? ตามไปดูพร้อม ๆ กันเลย

Hoco นาฬิกาอัจฉริยะ รุ่น Y5

นาฬิกาอัจฉริยะ Smartwatch รุ่น Y5 จาก HOCO นาฬิกาที่มาพร้อมรูปลักษณ์สุดทันสมัย หน้าจอสี่เหลี่ยมจตุรัสกระจกหน้าจอ ใช้งานแบบระบบสัมผัส Multi-Touch จอภาพ IPS LCD ให้สีสันสดใสและคมชัด ด้วยความความละเอียด 240 x 283 พิกเซล นาฬิกาทำจากอะลูมิเนียม แข็งแรง ทนทาน มาพร้อมสายซิลิโคนเหนียวนุ่ม สัมผัสสบายผิว ฟังก์ชันครบตอบโจทย์ทุกการใช้งาน เช่น ฟังก์ชันนับก้าว ติดตามการนอน เป้าหมายกิจกรรม คำนวณแคลอรี่ การออกกำลังกายต่าง ๆ และระยะเดินทาง ระบบเชื่อมต่อบลูทูธ 5.0 นอกจากนี้ยังนี้ยังมีระบบแจ้งเตือน ควบคุมเพลง บอกวัน เวลา รวมถึงสภาพอากาศ

MIBRO นาฬิกาอัจฉริยะ รุ่น A2

MIBRO นาฬิกาอัจฉริยะ รุ่น A2 นาฬิกาอัจฉริยะสุดเท่ หน้าปัดวงกลมสุดทันสมัย รองรับ Bluetooth Calling ช่วยให้โทรศัพท์ผ่านนาฬิกาได้อย่างสะดวกสบาย สามารถรับสาย, วางสาย, ปฏิเสธได้บนหน้าจอนาฬิกา หน่วยประมวลผล Dual-core ให้ประสิทธิภาพการทำงานสูง ให้ความลื่นไหลในการใช้งาน หมดปัญหาอาการหน่วง สนุกกับทุกการใช้งาน ด้วยความลื่นไหลระดับดับ 60Hzหน้าจอใหญ่ 1.39 นิ้ว 391 ppi คมชัด สีสด สว่างสู้แสงได้ดี ครอบคุมการออกกำลังกายได้มากกว่า ด้วยโหมดกีฬาถึง 70 ชนิด มาตรฐานการกันน้ำ 2ATM (20เมตร) ใส่ใช้งานได้อย่างเต็มที่ อัพเกรดการตรวจวัดสุขภาพมาใหม่ แม่นยำขึ้น และรวดเร็วมากขึ้น สามารถตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ, ตรวจวัดออกซิเจนในเลือด รวมไปถึงฟังก์ชันตรวจวัดสุขภาพอื่นๆ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสายรักสุขภาพและการออกกำลังกาย

Xmars นาฬิกาอัจฉริยะ รุ่น HW-01

Xmars นาฬิกาอัจฉริยะ รุ่น HW-01 สมาร์ทวอชโทรได้ รับสายได้ หน้าปัดสี่เหลี่ยม ขนาดตัวเรือน 45มม.จอใหญ่คมชัดภาษาไทย Ultra SmartWatch เชื่อมต่อผ่านบลูทูธ 4.0 ผ่านแอพ Fitpro ได้ทั้ง 2 ระบบปฏิบัติการ นาฬิกามีลำโพงในตัวสามารถคุย / ฟังเพลงผ่านนาฬิกาได้ สามารถบันทึกรายชื่อเบอร์โปรด เบอร์ฉุกเฉินได้ กดโทรออกผ่านนาฬิกาได้ หน้าปัดนาฬิกาเปลี่ยนได้กว่าร้อยแบบ รองรับการโชว์ Notification ข้อความจากแอพต่างๆ  แสดงค่าก้าวเดิน การออกกำลังกาย และโหมดสุขภาพต่างๆได้ เปลี่ยนสายได้หลายสไตล์ แนะนำสำหรับระบบAndroid 5.0 ขึ้นไป และระบบ IOS 9.0 ขึ้นไป

HALE นาฬิกาอัจฉริยะ รุ่น HW-02

HALE นาฬิกาอัจฉริยะ รุ่น HW-02 เป็นนาฬิกาอัจฉริยะที่มีหน้าจอสัมผัสขนาด 1.9 นิ้ว ความละเอียด 240×280 พิกเซล ใช้ได้กับ Android 5.0 และ i.O.S เชื่อมต่อผ่านบลูทูธ  มาพร้อมฟังก์ชันที่ครบครันทุกการใช้งาน เช่น การรับสายโทรศัพท์ผ่านนาฬิกา ปฏิทิน เส้นทางการเคลื่อนไหว, การแจ้งเตือนข้อความ, การถ่ายภาพระยะไกล, การตรวจสอบการนอนหลับ, สภาพอากาศ, ผู้ช่วยเสียง, การวัดจำนวนก้าว, ตัวจับเวลา, NFC, โทรศัพท์ (รายชื่อ, บันทึกการโทร, แป้นพิมพ์การโทร, การตั้งค่าการโทร, การโทรฉุกเฉิน), เครื่องคิดเลข, อัตราการเต้นของหัวใจ, นาฬิกาปลุก, ฟังก์ชั่นกีฬา 180 รายการ, เล่นเพลงผ่าน Bluetooth, ตัวจับเวลา, ตั้งเวลาปิดหน้าจอ และ อื่นๆ นอกจากนี้นาฬิกายังมีการออกแบบกันเหงื่อ อีกด้วยสำหรับสายออกกำลังกาย

Xiaomi นาฬิกาอัจฉริยะ รุ่น Brand 8

Xiaomi นาฬิกาอัจฉริยะ รุ่น Brand 8 หน้าจอขนาดใหญ่ คมชัด สีสันสดใส 14 ฟังก์ชันติดตามสุขภาพ มีโหมดกีฬามากกว่า 150 โหมด มาตรฐานการกันน้ำ 5ATM (กันน้ำได้สูงสุด 50 เมตร) ใส่ว่ายน้ำได้ และยังมาพร้อมฟังก์ชัน แสดงวัน เวลา ปฏิทิน ตรวจสอบค่า SpO2 ตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ, ตรวจวัดคุณภาพการนอน, มาตรฐานการกันน้ำ, เซ็นเซอร์วัดหัวใจแบบออปติคอล, ตรวจจับการเคลื่อนไหว การเชื่อมต่อ Bluetooth เวอร์ชัน 5.1

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับ “นาฬิกาอัจฉริยะ” หรือ “สมาร์ทวอทช์” รุ่นต่าง ๆ ที่เรานำมาฝาก บอกเลยว่า แต่ละรุ่นเป็นผู้ช่วยที่ดีมากให้กับคนรักการออกกำลังกาย เพราะจะช่วยเก็บสถิติและข้อมูลต่าง ๆ เอามาเปรียบเทียบ เพื่อให้คุณวางแผนการออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ราคาถูก โปรโมชั่นส่งฟรีถึงบ้าน พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL ONLINE