เพาเวอร์แบงค์ ยี่ห้อไหนดี?  ขึ้นเครื่องได้ อุ่นใจทุกการเดินทาง

1324

ปัจจุบัน สมาร์ทโฟนหรือโทรศัพท์มือถือได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของเราอย่างปฏิเสธไม่ได้ เพราะเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ใช้ในการติดต่อสื่อสาร รวมถึงใช้ดูข้อมูลข่าวสาร ถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอ สื่อบันเทิง และสื่อโซเชียลมีเดียต่าง ๆ โดยใช้แบตเตอรี่ในการทำงาน ซึ่งเมื่อใช้งานอย่างต่อเนื่องแบตเตอรี่ก็จะค่อยๆ ลดลง หากไม่ชาร์จแบตระหว่างวันแบตเตอรี่ก็จะหมดในที่สุด ดังนั้นจึงเป็นเหตุผลที่คุณต้องพกสายชาร์จแบตติดกระเป๋าไปด้วยทุกที่ แต่อย่างไรก็ตามหากคุณจำเป็นต้องชาร์จทันทีโดยไม่ต้องรอเสียบปลั๊ก Power Bank จึงเป็นอุปกรณ์ที่สะดวกที่สุด 

เพาเวอร์แบงค์ คืออุปกรณ์เสริมที่ช่วยเติมแบตเตอรี่ให้เพียงพอต่อการใช้งานระหว่างวันได้อย่างดี การใช้งานนั้นสะดวกสบาย อีกทั้งรูปลักษณ์ยังดูทันสมัย น้ำหนักเบา พกพาง่าย เก็บแบตเตอรี่สำรองได้จำนวนมาก ช่วยให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสารที่สำคัญ จำเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่เดินทางไกล และผู้ที่ใช้งานสมาร์ทโฟนต่อเนื่องเป็นเวลานาน ซึ่งวันนี้เรามี เพาเวอร์แบงค์ 5 ยี่ห้อที่คัดมาแล้วว่าดี ขึ้นเครื่องได้ ให้คุณอุ่นใจทุกการเดินทาง จะมียี่ห้อไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกัน

Orsen by Eloop Power Bank 5,000 mAh รุ่น E30

แบตเตอรี่สำรอง PowerBank Eloop รุ่น E30 ความจุ 5000mAh  สีดำลายเคฟล่า ขนาดเล็ก บางเบา มาพร้อมสายชาร์จ Micro USB เชื่อมต่อชาร์จพลังให้กับอุปกรณ์พกพาต่างๆ ให้พร้อมใช้งานแม้อยู่นอกบ้านได้สะดวกทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, เครื่องเล่นเพลงพกพา กระแสไฟสูงสุด 2.1A เหมาะอย่างยิ่งสำหรับพกพาติดตัวไปในสถานที่ต่าง ๆ ขึ้นเครื่องได้ ด้วยขนาดที่กะทัดรัด ให้คุณใส่ในกระเป๋าพกพาไปได้อย่างง่ายดาย พร้อมมีไฟบอกระดับแบตเตอรี่ในตัว พอร์ต USB แบตเตอรี่สำรองมาพร้อมช่องพอร์ต USB 2 ช่อง เพื่อรีชาร์จแบตเตอรี่ให้กับตัวอุปกรณ์พกพาต่างๆ ได้พร้อมกัน 2 เครื่อง ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPod, MP3, MP4, และสมาร์ทโฟน รุ่นต่างๆ ที่รองรับ

Mofit Power Bank 10,000 mAh รุ่น M10 (W1086)

Mofit Power Bank รุ่น M10 ขนาดความจุแบตเตอรี่ 10,000 mAh ดีไซน์สีขาวสุดมินิมอล เรียบง่าย ความจุเยอะให้คุณสามารถชาร์จได้นาน และชาร์จได้หลายครั้งในระหว่างวัน พาวเวอร์แบงค์มีขนาดเล็ก กะทัดรัด บาง และมีน้ำหนักเบา พกพาง่ายสะดวกทุกที่ การออกแบบดีไซน์มีความทันสมัย เรียบง่าย มินิมอล ขนาดกะทัดรัดจับถนัดมือ มาพร้อมพอร์ตรีชาร์จแบบ 2 USB รองรับการรีชาร์จแบตเตอรี่ Power Bank ผ่านพอร์ต TYPE-C และ MICRO USB มีไฟแสดงเปอร์เซ็นต์แบตเตอรี่ ปล่อยกระแสไฟสูงสุด 2.1A ชาร์จได้หลายอุปกรณ์พร้อมกัน

BLL Power Bank 10000 mAh รุ่น 5510

แบตเตอรี่สำรอง BLL Power Bank 10000 mAh รุ่น 5510 สีดำสุดทันสมัย เรียบหรู ใช้งานง่าย รองรับการใช้งาน USB 2 พอร์ต MICRO USB TYPE-C และ พอร์ต Micro USB มีไฟสถานะ 4 จุด (ไฟแต่ล่ะจุดเท่ากับ 25%) สามารถนำขึ้นเครื่องได้ ใช้ได้กับโทรศัพท์ iOS เช่น iPhone, i-pod, MP3, PSP, อุปกรณ์บลูทูธ, Tablet PC (บางรุ่น) และ สินค้าดิจิตอลอื่นๆ รองรับระบบ Android เช่น Samsung, Vivo, Oppo, Huawei, Xiaomi และอุปกรณ์อื่น ๆ ที่มีพอร์ต USB ไว้รองรับการเชื่อมต่อ อีกทั้งมีวงจร IC ป้องกันการชาร์จไฟเกิน (over-charging) ป้องกันแรงดันสุดท้ายต่ำกว่าปกติ (over-discharging) และป้องกันการลัดวงจร (short circuit)  ปุ่มกดใช้งานง่ายและมีความเสถียรสูง

Asaki Power Bank 10,000 mAh รุ่น A-B3551

แบตเตอรี่สำรอง Asaki รุ่น A-B3551 ความจุ 10000mAh. รองรับการชาร์จเข้าผ่านพอร์ต Micro USBและพอร์ตType C ใช้งานได้กับ Smartphone ระบบ Android และอุปกรณ์อื่น ๆ ที่รองรับ Micro USB ด้วยความจุกำลังไฟ 10000 mAh. ทำให้แบตเตอรี่ออึดทน ให้คุณชาร์จได้นานและชาร์จเพิ่มได้หลายครั้งในระหว่างวัน สามารถนำขึ้นเครื่องได้ บริเวณด้านหน้ามีไฟ LED ดิจิตอลแสดงสถานะพลังงานคงเหลือ รูปทรงบางเบา กะทัดรัด ให้คุณหยิบใส่กระเป๋าพกพาได้อย่างสะดวกสบาย

Remax Power Bank 15,000 mAh รุ่น W1501

แบตเตอรี่สำรอง Remax Power Bank รุ่น W1501 ความจุแบตเตอรี่ 15,000 mAh  ดีไซน์สี่เหลี่ยมขนาดเล็ก ทันสมัย สะดุดตา เหมาะสำหรับการพกพา รองรับการใช้งานถึง 4 พอร์ต รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่หลากหลาย  Output USB, Type-C, Lightning, Cable และ Type-C Cable  การชาร์จแบบปลั๊กไฟ 2 พอร์ต USB และ Type-C ชาร์จเร็วแบตเต็มไวด้วยการชาร์จแบบ QC3.0 Quick Charge และ PD Charger(18W) มาพร้อมสายชาร์จแบบ Build in ในตัวแบบ Lightning และ Type-C ตัว power bank และขาปลั๊กไฟแบบในตัว สามารถพับเก็บได้ สะดวกต่อการใช้งาน  มีช่องสำหรับวางโทรศัพท์  หน้าจอแสดงสถานะการทำงานที่เห็นได้อย่างชัดเจน  ปุ่มใช้งานง่าย มีระบบป้องกันกระแสไฟฟ้าฟ้าเกิดเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งาน

การเลือกแบตเตอรี่สำรองหรือ Power Bank สิ่งสำคัญในการเลือกซื้อคือเลือกให้เหมาะกับการใช้งาน คุณภาพและราคาที่เหมาะสม และแบตเตอรี่สำรอง 5 ยี่ห้อที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ หวังว่าจะเป็นตัวเลือกในการซื้อให้กับคุณได้ แต่ถ้ายังไม่ถูกใจ สามารถเลือกช้อปเพาเวอร์แบงค์ ของแท้ คุณภาพดีในราคาถูก โปรโมชั่นดีดี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ All Online ห้างใกล้บ้าน