พาวเวอร์แบงค์ระเบิด เกิดจากอะไร?

5809

แบตเตอรี่สำรองระเบิด เกิดจากกรณีใดได้บ้าง ?

 พาวเวอร์แบงค์  ระเบิดสามารถเกิดขึ้นได้จริง แม้ว่าจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้น้อยก็ตาม แต่เราควรรู้ถึงสาเหตุของการระเบิดของพาวเวอร์แบงค์ เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด 

ใช้งาน Power Bank อย่างไรให้ปลอดภัย ?

  • เลือกใช้พาวเวอร์แบงค์ของแท้ที่ผลิตอย่างมีมาตรฐาน มีเครื่องหมายรับรองและผ่านการทดสอบด้านความปลอดภัย
  • Power Bank มีอายุการใช้งานไม่เกิน 2 ปีก็จะเริ่มเสื่อมสภาพ ควรเปลี่ยนใหม่อย่าฝืนใช้ต่อ
  • ขณะชาร์จสมาร์ทโฟนอยู่นั้น ไม่ควรใช้งานสมาร์ทโฟน เพราะอาจทำให้เกิดการลัดวงจรได้
  • เมื่อชาร์จไฟจนเต็มแล้วให้ถอดสายชาร์จออกทันที ไม่ควรเสียบสายคาไว้
  • ควรหลีกเลี่ยงซื้อพาวเวอร์แบงค์มือสอง, ของปลอม หรือราคาถูกกว่าปกติมาใช้
  • ไม่ควรเก็บพาวเวอร์แบงค์ในที่มีความร้อน เช่น หลังทีวี, ตู้เย็นไมโครเวฟ หรือที่แสงแดดส่องถึง

หาซื้อ พาวเวอร์แบงค์ ของแท้ คุณภาพดี ได้ที่ไหน ?

เมื่อสมาร์ทโฟนเป็นอุปกรณ์จำเป็นสำหรับทุกคนที่ต้องมีติดตัวตลอดเวลา หลายคนใช้สมาร์ทโฟนทั้งวัน ทั้งในเรื่องของการทำงาน หรือเพื่อความบันเทิง เช่น เข้าอินเทอร์เน็ต, ช้อปปิ้งออนไลน์, ใช้งานแอปพลิเคชั่น, เล่นโซเชี่ยลทั้ง Facebook, LINE, YouTube แน่นอนว่าแบตเตอรี่ที่ให้มาย่อมไม่พอ จำเป็นต้องมีอุปกรณ์แบตสำรองติดตัวเอาไว้ด้วยเช่นกันเผื่อกรณีฉุกเฉิน

สำหรับใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์แบตเตอรี่สำรอง (Power Bank) เอาไว้ใช้งาน สามารถเข้ามาเลือกช้อปกันได้ผ่านทางร้านค้าออนไลน์อย่าง ALL ONLINE  ที่มีให้เลือกมากมายมีให้เลือกหลายความจุ หลายยี่ห้อ แถมมีโปรโมชั่นส่วนลดอีกมากมาย

ตัวอย่างสินค้า

Remax Power Bank 15,000 mAh รุ่น W1501

แบตเตอรี่สำรองของคู่กายที่ขาดไม่ได้  เมื่อโทรศัพท์มือถือเข้ามามีบทบาทในชีวิตของเรามากขึ้น ทั้งการติดต่อสื่อสาร การใช้ดูหนัง ฟังเพลง ดูซีรี่ส์ ติดต่องาน ฯ จึงทำให้ในแต่ละวันเราใช้เวลาอยู่กับมือถือเป็นเวลานานซึ่งอาจทำให้แบตเตอรี่ลดลงเรื่อย ๆ ดังนั้นแบตเตอรี่สำรองจึงสำคัญมาก โดยเฉพาะผู้ที่ต้องเดินทางไกล หรือไปยังสถานที่ที่ไม่มีปลั๊กชาร์จ เราขอแนะนำ Remax Power Bank รุ่น W1501 ที่มาพร้อมความจุแบตเตอรี่ 15000 Mah ให้คุณชาร์จได้เร็ว และเก็บแบตเตอรี่ได้นานขึ้น ดีไซน์สวยทันสมัย ใช้งานได้ถึง 2 พอร์ต Input แบบปลั๊กไฟ และ Type-C เพิ่มความสะดวกสบายกับสายชาร์จแบบ Build In ในตัวแบบ Lightning และ Type-C ใช้งานง่ายเก็บสะดวก  พลังชาร์จเร็วทันใจ พกพาไปได้ทุกที่ แบตเตอรี่สำรองคุณภาพ Remax ผลิตจากวัสดุอย่างดี ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน ได้รับการรับรองมาตรฐาน มอก. มีให้เลือก 2 สี สีดำและสีขาว

Eloop Power Bank 10000 mAh รุ่น E33 Line

แบตเตอรี่สำรองพร้อมสายชาร์จในตัว ครบจบในที่เดียว เมื่อต้องเดินทางไกล อีกหนึ่งไอเทมที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือ พาวเวอร์แบงค์ ตัวช่วยให้คุณได้เติมแบตเตอรี่ให้กับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตได้อย่างสะดวกสบาย Eloop แบตเตอรี่สำรอง รุ่น E33 Line ความจุแบตเตอรี่ 10000 mAh มาพร้อมสาย Type C และ L-Cable ในตัว สะดวกในการเติมพลังแบตเตอรี่สำรองด้วยช่องพอร์ต USB 2 ช่อง Micro USB และ Type C สามารถรีชาร์จอุปกรณ์ได้พร้อมกัน 2 เครื่องในเวลาเดียวกัน โดยรับกระแสไฟเข้าสูงสุดที่ 2A อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่โดดเด่น และมีลูกเล่นไฟ LED แสดงสถานะการทำงานและปริมาณความจุของแบตเตอรี่สำรองให้เห็นได้อย่างชัดเจน แบตเตอรี่สำรอง Eloop รุ่น E33 Line วัสดุทำจากพลาสติกคุณภาพสูง ทนทาน แข็งแรง น้ำหนักเบา จับถนัดมือ ป้องกันการลื่นไหล และได้รับมาตรฐานมอก. 2879-2560 และมาตรฐานสากล CE, FCC, RoHS เป็นเจ้าของแบตเตอรี่สำรอง Eloop รุ่น E33 Line

ช้อป แบตเตอรี่สำรอง กับ ALL ONLINE นอกจากได้สินค้าของแท้จากแบรนด์ผู้ผลิต100% แล้ว ยังมีบริการส่งฟรีที่เซเว่นอีเลฟเว่นสาขาใกล้บ้าน สะดวกทั้งซื้อและรับสินค้า ทั้งยังมีส่วนลดจากโปรโมชั่น ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL ONLINE