โทรศัพท์รุ่นใหม่ ปี 2023 รุ่นไหนน่าใช้บ้าง ในงบไม่เกิน 10,000 บาท

958

โทรศัพท์รุ่นใหม่ ปี 2023 รุ่นไหนน่าใช้บ้าง ในงบไม่เกิน 10,000 บาท

ต้องบอกว่าภาพรวมของวงการโทรศัพท์มือถือในปีที่ผ่านมาอย่างปี 2022 ได้กลับมาสนุกสนาน คึกคักกันอีกครั้ง แบรนด์หลายๆ แบรนด์เปิดตัวมือถือและเทคโนโลยีต่างๆ กันแบบจัดเต็ม รวมไปถึงยังมีผู้เล่นหน้าใหม่หลายๆ แบรนด์ลงมาลองตลาดในประเทศไทยกันอย่างมากมาย ซึ่งคาดว่าโทรศัพท์รุ่นใหม่ ปี 2023 นั้นก็ยังน่าจะจับตามองอยู่ โดยเฉพาะโทรศัพท์ราคาไม่เกิน 10,000 บาท ที่มาพร้อมสเปคใช้งานได้ครบเครื่อง ถ่ายรูปสวย แบตอึด เรียกได้ว่าคุ้มค่าทุกบาทแน่นอน

Vivo V25 5G สมาร์ทโฟนดีไซน์พรีเมี่ยม เบาและบางเพียง 7.79 มม. สามารถจับถือได้ถนัดมือทั้งแนวตั้งและแนวนอน พื้นผิวกระจกด้านหลังเป็นแบบด้าน เมื่อสัมผัสจะไม่ติดรอยนิ้วมือ

เครื่องบางทันสมัย สัมผัสที่หรูหรา กล้องหน้าความละเอียดถึง 50 ล้านพิกเซล พร้อมฟังก์ชั่น Human eye tracking ที่จะเข้ามาช่วยโฟกัสดวงตา และใบหน้าให้โดยอัตโนมัติ ผสานการทำงานกับระบบ AI HD Portrait ที่มาจากการอ้างอิงใบหน้าจากภาพถ่ายบุคคลจำนวนมาก ช่วยปรับความเนียนใส และรายละเอียดของใบหน้าให้ดูสวยงามสมจริง

สัมผัสประสบการณ์หน้าจอแสดงผลที่มีขนาด 6.44 นิ้ว ใช้จอภาพแบบ AMOLED ที่ให้ความสว่าง และสีสันสมจริง สามารถมองเห็นได้ชัดเจนเมื่ออยู่กลางแจ้ง และยังมีโหมดอัจฉริยะที่ปรับเปลี่ยนตามคอนเทนท์ที่แสดงผล สามารถปรับลงได้ต่ำสุด 60 Hz เพื่อประหยัดพลังงาน ในด้านความเร็วในการแตะสั่งงาน หรือ Touch Sampling Rate สูงถึง 180 Hz ทำให้แตะสั่งงานได้อย่างรวดเร็วแรงเต็มประสิทธิภาพด้วยชิป DIMENSITY 900 เพิ่ม RAM ได้สูงสุด 8+8 GB

ดีไซน์บางเบาแบบ 3 มิติ แวววาวด้วยสีสีนแบบเมทัลลิก และดีไซน์สุดคูล OPPO A16 มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ ให้คุณสนุกเต็มอิ่มด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000 mAh  ดีไซน์บางพิเศษด้วยขอบโค้งมน 3 มิติ เบาเพียง 190 กรัมขุมพลังแห่งการถ่ายภาพ เหนือกว่าถึง 3 เท่า กล้องหลักความละเอียด 13 MP มาพร้อมมุมกว้าง 80° ด้วยระบบออโต้โฟกัสอัตโนมัติ ที่มาพร้อมกันทั้งกล้อง Depth และกล้อง Macro ด้วยความละเอียด 2MP ทั้งหมดนี้จะถูกขับเคลื่อนด้วยระบบ AI ขั้นสูง กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล ออกแบบมาให้คุณได้เซลฟี่เก็บทุกช่วงอารมณ์ให้คมชัด สมจริง ได้ภาพเซลฟี่ที่สวยเนียน

แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh ใน OPPO A96 พร้อมเติมพลังการใช้ชีวิตให้คุณ อยากจะคุยวิดีโอคอลแบบยาวๆ แต่ต้องคอยมาชาร์จแบตเพิ่มก่อนใช่ไหม? พบกับระบบชาร์จไว 33W SUPERVOOC™ ที่พร้อมให้พลังงานเพิ่มขึ้นถึง 50% ในเวลาเพียง 26 นาทีได้สัมผัสถึงพลังและการควบคุมที่ไร้ขีดจำกัดเพลิดเพลินไปกับ OPPO A96 ที่ให้ภาพสีสันสวยสด น่าดึงดูดใจบนจอแสดงผล NTSC ที่มีขอบเขตสีกว้างถึง 96% ให้สามารถดูหนังและเล่นเกมกับสีที่สดสมจริง และลื่นไหลด้วยหน้าจออัตราการรีเฟรช 90Hz แถมมาพร้อมกับเทคโนโลยี Adaptive Refresh ที่ให้ประสิทธิภาพที่โฉบเฉี่ยวและประหยัดพลังงาน ดื่มด่ำกับชีวิตแห่งโลกดิจิตอลได้นานกว่าเดิม

จอสวย สเปคลื่นไหล ลำโพงคู่ ระบบเสียง DTS SOUND สมาร์ทโฟนระดับกลางสเปคแรง จอ AMOLED 6.7 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (รีเฟรชเรท 60Hz) ที่ให้ภาพคมชัดสดใสตามสไตล์ AMOLED กล้องหลัง เลนส์ความละเอียด 108 ล้านพิกเซล  แรม 8GB Rom 128GB เพิ่มแรมได้ฟีเจอร์ Ultra Game Mode2.0 และ Multi-Turbo 3.0 สำหรับคอเกมส์ แบตเตอรี่ขนาด 5000 mAh พลังชาร์จ 44W ความจุ 4100 mAh ระบบเสียงแบบ DTS SOUND โดยโหมด DTS Sound สามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสมทั้ง Music, Video, Game และแบบ Smart คือเลือกระบบเสียงที่เหมาะสมให้อัตโนมัติ

Xiaomi รุ่นนี้มีดีไซน์ตัวเครื่องแบบขอบแบน และตัวเลือกสี 3 กล้อง 108 ล้านพิกเซล จอแสดงผล 120Hz FHD+ AMOLED ชาร์จเร็ว 65W Turbo Charging แบตเตอรี่ 5000mAh  เพลิดเพลินกับการเล่นเกมและการสตรีมที่ราบรื่นสุดๆ รวมถึงการแบ่งปันและดาวน์โหลดที่รวดเร็วเป็นพิเศษ

แบตอึด ทนทาน และขยายมุมมองแบบจัดเต็ม กับ Infinity-V Display ขนาด 6.5 นิ้ว ของ Galaxy A04s เทคโนโลยี HD+ การชมคอนเทนต์ของคุณจะดูคมชัดและสดใสในทุกๆ วัน ความละเอียด 720 x 1600 พิกเซล และขุมพลัง Exynos 850 กล้องหลักให้ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และถ่ายภาพคมชัดเก็บได้ทุกรายละเอียด มี Macro Lens และ Depth Sensor เก็บแสงได้สว่าง คมชัด ครบทุกรายละเอียดแม้ในที่แสงน้อย ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Android 12  ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน แบตเตอรี่ความจุสูง 5,000 mAh ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน 

ทั้งหมดคือเรื่องราวของเหล่าสมาร์ทโฟนในราคาที่เอื้อมถึงง่าย ไม่เกิน 10000 บาท ใครๆ ก็จัดได้ ถ้าสนใจสั่งซื้อ ข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ เกี่ยวกับสินค้าเทคโนโลยีติดตามเราได้ที่ ShopAt24