5 รุ่น พัดลมคล้องคอ พกพาง่าย คลายร้อนได้ทุกที่

307

หน้าร้อนปีนี้ อากาศร้อนแรงกว่าทุกปี! ในวันที่อากาศร้อนอบอ้าว ไม่ว่าเดินไปไหนก็รู้สึกว่าเหมือนอยู่ในเตาอบตลอดเวลา  ทำให้เหงื่อไหลไคลย้อยไม่มีชีวิตชีวา ในบางครั้งอากาศร้อนมากจนทำให้หลาย ๆ คนแทบไม่อยากก้าวออกจากบ้านไปไหนเลย ซึ่งแน่นอนว่าปัญหาเหล่านี้จะถูกแก้ไข เพียงคุณมี พัดลมคล้องคอ ไอเทมสุดล้ำ ที่จะช่วยให้คุณคลายร้อนได้ทุกที่ ทุกเวลา พัดลมขนาดพกพาง่าย ออกแบบมาให้สวมใส่คล้องคอ สะดวกสบายในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ระหว่างวัน ให้คุณคลายร้อนได้ทุกที่ ใช้งานทั้งในร่มและกลางแจ้ง 

พัดลมคล้องคอดียังไง?

  • ช่วยคลายร้อนได้ทุกที่ พัดลมคล้องคอจะกระจายลมเย็นสบายให้กับใบหน้าและลำคอ ช่วยให้รู้สึกเย็นสบาย 
  • ขนาดพกพาสะดวก น้ำหนักเบา ดีไซน์กะทัดรัด พกพาง่าย ใส่กระเป๋า คล้องคอ หรือห้อยเป็นพวงกุญแจก็ได้
  • ใช้งานง่าย ควบคุมการทำงานด้วยปุ่มกด ปรับระดับความแรงของลมได้ 
  • สะดวกสบาย ไม่ต้องถือพัดลมให้เกะกะ คุณสามารถทำกิจกรรมอย่างอื่นได้อย่างคล่องตัว

5 รุ่น พัดลมคล้องคอ พกพาง่าย คลายร้อนได้ทุกที่

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาพัดลมพกพา หรือพัดลมคล้องคอ ALL ONLINE ขอแนะนำ พัดลมคล้องคอ 5 รุ่นยอดฮิต ที่หน้าร้อนนี้ต้องมี ขนาดพกพาง่าย ช่วยให้คุณเย็นสดชื่น คลายร้อนได้ทุกที่

Jisulife พัดลมคล้องคอ รุ่น FA14 B-DUCK

1. Jisulife พัดลมคล้องคอ รุ่น FA14 B-DUCK 

พัดลมดีไซน์สุดน่ารัก Series B-DUCK เป็ดน้อยสีสันสดใส พัดลมคล้องคอแบบไร้สาย สามารถปรับระดับความแรงได้ 3 ระดับ ให้คุณเติมความเย็นสดชื่นได้ยาวนานสูงสุด 3-16 ชั่วโมง ใช้พอร์ต USB-Type C ในการชาร์จ ความจุแบตเตอรี่ 4000mAh ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก การออกแบบใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เพิ่มพลังความเย็นสดชื่นได้ทุกที่ทุกเวลา

Thai Sun Sport พัดลมคล้องคอ รุ่น GDG-0005

2. Thai Sun Sport พัดลมคล้องคอ รุ่น GDG-0005

พัดลมคล้องคอดีไซน์สุดทันสมัย ใส่คล้องคอไปไหนก็ไม่อายใคร ปรับความแรงลมได้ 3 ระดับ ช่องระบายอากาศรอบทิศทาง มอบเย็นสดชื่นได้อย่างเต็มที่ ใช้สายชาร์จรูปแบบ USB ความจุแบตเตอรี่ 3000mAh ใช้งานได้นาน ปรับความเร็วลมได้ถึง 3 ระดับ

Remax พัดลมคล้องคอ รุ่น F30

3. Remax พัดลมคล้องคอ รุ่น F30

พัดลมพกพา พัดลมคล้องคอ ยี่ห้อ Remax รุ่น F30 ดีไซน์สุดล้ำ เหมาะมากๆ สำหรับอากาศร้อนแบบนี้ สามารถเสียบชาร์จกับ Power Bank ได้ ชาร์จไฟบ้านได้ น้ำหนักเบา วัสดุทนทาน ให้ลมแรง พัดลมพกพา ขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาง่าย มีแบตเตอรี่ในตัว พร้อมช่องชาร์จ แบบ Type-C  มีจอแสดงสถานการณ์ทำงาน สามารถปรับระดับความแรงได้ 5 ระดับ มอเตอร์ประกอบแน่นไม่มีช่องว่าง ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าให้ลมที่แรงและมีอายุการใช้งานนาน

Onesam พัดลมพกพานักบินอวกาศ รุ่น MF040

4. Onesam พัดลมพกพานักบินอวกาศ รุ่น MF040

มาถึงพัดลมพกพานักบินอวกาศ รุ่นฮิตในโซเชียลมีเดีย ฮิตติดเทรนด์ มาแรงมากในช่วงนี้ ด้วยดีไซน์นักอวกาศสุดน่ารักแบบ 4 มิติ ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ ใช้คล้องคอได้อย่างสะดวกสบาย หรือห้อยติดกระเป๋าเป็นพวงกุญแจได้ ขนาดเล็กและเงียบ พกพาสะดวกเหมาะสำหรับพกพาไปในสถานที่ต่างๆ  ความจุแบตเตอรี่ 900mAh  สามารถใช้งานได้ประมาณ 1.5-4ชม. มีไฟสีแดงจะดับเมื่อชาร์จแบตเตอรี่เต็ม ปรับทิศทางลมได้ 360° โดยช่องลมจะออกบริเวณหัวนักบินอวกาศ ใช้งานง่ายผ่านปุ่มกดเพียงปุ่มเดียว

Jisulife พัดลมคล้องคอ รุ่น FA14

5. Jisulife พัดลมคล้องคอ รุ่น FA14

พัดลมไร้สายแบบคล้องคอ รุ่น FA14 มาพร้อมีไซน์ทันสมัย ตอบโจทย์การใช้งานในปัจจุบัน พัดลมคล้องคอตัวนี้สามารถปรับความเร็วได้ 3 ระดับ ใช้เวลาชาร์จ 3-5 ชั่วโมง โดยใช้พอร์ต USB-Type C ในการชาร์จ ความจุแบตเตอรี่ 4000mAh ใช้งานได้สูงสุด 2-8 ชั่วโมง  (ขึ้นอยู่กับการใช้ความแรงลม)

ในช่วงที่อากาศร้อนแบบนี้ พัดลมคล้องคอ เป็นอีกไอเทมที่ควรมีติดกระเป๋า ช่วยให้คุณคลายร้อน เพิ่มความเย็นสบายได้ทุกที่ ทุกเวลา สามารถเลือกช้อปพัดลมคล้องคอ ราคาถูก โปรโมชั่นสุดคุ้ม พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL ONLINE สะดวก ครบ จบในที่เดียว