มัดรวม 10 แก้วน้ำเก็บความเย็น 2024 งบ 500 บาท

36

แก้วน้ำเก็บความเย็น ไอเท็มสุดฮิต พกพาสะดวก ดื่มด่ำได้ทุกที่

ในยุคสมัยที่ผู้คนให้ความสำคัญกับสุขภาพกันมากขึ้น นอกจากจะเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์แล้ว การดื่มน้ำให้เพียงพอต่อร่างกายในทุกวันก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน แต่ปัญหาคือการพกขวดน้ำธรรมดาๆ ก็อาจจะทำให้น้ำเย็นสดชื่นที่เราเตรียมไว้หายเย็นเร็ว แก้วน้ำเก็บความเย็นจึงกลายเป็นไอเท็มสุดฮิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักการดื่มน้ำ  พกพาสะดวก  เก็บรักษาอุณหภูมิได้ยาวนาน  ให้คุณดื่มด่ำกับความสดชื่นได้ทุกที่ทุกเวลา

ข้อดีของแก้วน้ำเก็บความเย็นประเภทต่าง ๆ

  • แก้วเก็บความเย็นสแตนเลส  จุดเด่นคือมีความทนทาน  สามารถเก็บอุณหภูมิได้ดี เก็บได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น  ปัจจุบันแก้วเก็บความเย็นสแตนเลสมีหลายขนาด  หลายดีไซน์  เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ พกพาไปทำงาน  ไปเรียน  หรือไปเที่ยวก็ได้ 
  • แก้วเก็บความเย็นสุญญากาศ  เก็บอุณหภูมิได้ยาวนาน  หลายชั่วโมง  เหมาะกับการใส่น้ำแข็ง  น้ำผลไม้  หรือเครื่องดื่มเย็น ๆ

มัดรวม 10 แก้วน้ำเก็บความเย็น 2024 งบ 500 บาท

ที่ ALL ONLINE  มีสินค้าหลากหลาย  ครบครันทุกหมวดหมู่  รวมถึงแก้วน้ำเก็บความเย็นจากแบรนด์ดัง  ดีไซน์ทันสมัย  คุณภาพดี  ราคาพิเศษ  ช้อปง่าย  สะดวก  ปลอดภัย  ส่งตรงถึงหน้าบ้าน ช้อปแก้วน้ำเก็บความเย็นที่ ALL ONLINE  คุ้มค่า  ครบ  จบ  ในที่เดียว

Easy & Perfect แก้วเก็บความเย็น สแตนเลส ขนาด 890 มล.

Easy & Perfect แก้วเก็บความเย็น สแตนเลส ขนาดความจุ 890 มล. ขนาดพกพา ดีไซน์สวยงาม ใช้งานง่าย มาพร้อมหลากสีสันสดใสให้คุณเลือกใช้งาน ตัวแก้วผลิตจากสแตนเลสแท้ 304 คุณภาพดี สามารถจุเครื่องดื่มได้เยอะ รักษาอุณหภูมิเครื่องดื่มได้ทั้งร้อนและเย็นได้อย่างยาวนาน เหมาะสำหรับทั้งการใช้งานในชีวิตประจำวัน  พกพาออกกำลังกาย  ไปเรียน ไปทำงาน หรือการท่องเที่ยวก็สะดวก

TYESO แก้วเก็บความเย็น มีหลอดดูด ขนาด 600 มล.

TYESO แก้วเก็บความเย็น มาพร้อมหลอดดูดในตัว ขนาดความจุ 600 มล. ขนาดกำลังพอดี สีสันสดใส หลอดดูดสแตนเลส ทนทาน พับเก็บได้ ป้องกันฝุ่นและแมลง ตัวแก้วผลิตจากสแตนเลสเกรด 304 ทั้งใบ ปลอดภัย ทนสนิม ใช้งานได้ยาวนาน พกพาสะดวกได้ทุกที่

TinTin Shop แก้วเก็บความเย็น 890 มล.

TinTin Shop แก้วเก็บอุณหภูมิ ขนาดความจุ 890 มล. คุณสมบัติโดดเด่นด้วยทรงสูงเก็บน้ำได้เยอะ เก็บได้ทั้งน้ำร้อนและน้ำเย็น โดยไม่ทำให้เครื่องดื่มเสียรสชาติ ตัวแก้วน้ำเก็บความเย็นผลิตจากวัสดุสแตนเลสแท้ 304 คุณภาพสูง ตัวแก้วถือง่าย จับถือง่าย กระชับมือ เหมาะสมแก่การพกพา

TinTin Shop แก้วเก็บอุณหภูมิ แบบมีหูหิ้ว 890 มล.

TinTin Shop แก้วแก้วเก็บอุณหภูมิ แบบมีหูหิ้ว ขนาดความจุ 890 มล. คุณสมบัติโดดเด่นด้วยทรงสูงเก็บน้ำได้เยอะ เก็บได้ทั้งน้ำร้อนและน้ำเย็น เก็บอุณหภูมิได้นาน โดยไม่ทำให้เครื่องดื่มเสียรสชาติ ตัวแก้วน้ำเก็บความเย็นผลิตจากวัสดุสแตนเลสแท้ 304 คุณภาพสูง ตัวแก้วมีหูหิ้ว ถือง่าย เหมาะสมแก่การพกพาไปได้ทุกที่

แก้วน้ำเก็บความเย็น ขนาด 750 ML

TinTin Shop แก้วน้ำเก็บความเย็น ขนาด 750 มล. สดชื่นได้ทั้งวันด้วยแก้วน้ำเก็บความเย็น ตัวแก้วน้ำสามารถเก็บความเย็น 6-10 ชม. ทำให้คุณรู้สึกสดชื่นกับน้ำเย็นได้ตลอดที่ต้องการ วัสดุทำจากสแตนเลสคุณภาพสูงทนทาน ถือง่าย กระชับมือ เหมาะสมแก่การพกพา

กระบอกน้ำ All Cafe Pridemonth 20oz. สีดำ

กระบอกน้ำ All Cafe Pridemonth สีดำ ออกแบบมาเพื่อเฉลิมฉลองเดือนมิถุนายนปี 2024 หรือเทศกาลไพรด์ (Pride Month) ผลิตจากสแตนเลสสกรีนด้วยสีรุ้งสดใสสัญลักษณ์ของเทศกาลไพรด์ สามารถเก็บรักษาอุณหภูมิของเครื่องดื่มได้นานถึง 7-8 ชั่วโมง กระบอกน้ำผลิตจากวัสดุสแตนเลสคุณภาพดี ขนาด 20 ออนซ์ ผลิตจากวัสดุพลาสติก AS มีซิลิโคนกันน้ำซึมหก หลอด ผลิตจากวัสดุพลาสติก PP Food Grade สะอาดปลอดภัยในการใช้งาน

Zebra ถ้วยน้ำสูญญากาศ Polar 0.87ลิตร – ชมพู

Zebra แก้วน้ำสูญญากาศ รุ่น POLAR ขนาด 0.87 ลิตร ผลิตจากสแตนเลส Food Grade SUS304 ให้ความแข็งแรงทนทาน ต้านการเกิดสนิมได้ดีเยี่ยม ปลอดภัยไร้สารปนเปื้อน ฝาใส ผลิตจากพอลิโพรพิลีน (Polypropylene) ขอบยางซิลิโคน (เกลียว) ปิดแน่นสนิท เก็บอุณหภูมิได้ทั้งร้อนและเย็นได้นาน ถึง 6 ชั่วโมง

กระบอกน้ำ All Cafe Pridemonth 20oz. สีขาว

กระบอกน้ำ All Cafe Pridemonth สีขาว ออกแบบมาเพื่อเฉลิมฉลองเดือนมิถุนายนปี 2024 หรือเทศกาลไพรด์ (Pride Month) ผลิตจากสแตนเลสและสกรีนด้วยลวดลายสีรุ้งสดใส สามารถเก็บรักษาอุณหภูมิของเครื่องดื่มได้นานถึง 7-8 ชั่วโมง กระบอกน้ำผลิตจากวัสดุสแตนเลสคุณภาพดี ขนาด 20 ออนซ์ ผลิตจากวัสดุพลาสติก AS มีซิลิโคนกันน้ำซึมหก หลอด ผลิตจากวัสดุพลาสติก PP Food Grade สะอาดปลอดภัยในการใช้งาน

TYESO แก้วเก็บความเย็น รุ่นหูหิ้ว ขนาด 900 มล.

TYESO แก้วเก็บความเย็น รุ่นหูหิ้ว ขนาด 900 มล. จุน้ำได้เยอะ ใช้งานได้แบบ 2 in 1 มีหลอดดูดในตัว ตัวหลอดสามารถพับเก็บได้ และยกดื่มได้ มาพร้อมหูหิ้วในตัว วัสดุแข็งแรงทนทาน พกพาสะดวก ไปได้ทุกที่ สแตนเลสเกรด 304 ทั้งใบ ปลอดภัย ทนสนิม ใช้งานได้ยาวนาน

LocknLock แก้วน้ำพร้อมหลอดดูด รุ่น HAP507

LocknLock แก้วน้ำพร้อมหลอดดูด รุ่น HAP507  มาพร้อมฝาครอบพร้อมซิลิโคนใต้ฝา ทำให้ปิดแน่น ไม่ร่วงหล่นง่าย การออกแบบเป็นแก้วสองชั้น จึงมั่นใจได้ว่าไอน้ำไม่เกาะแก้ว จับแก้วได้อย่างไม่รู้สึกร้อนหรือเย็นมือ มาพร้อมหลอด Reusable ปากแก้วกว้าง ทำความสะอาดได้ง่าย

สามารถเลือกช้อปสินค้าราคาสุดคุ้มจากแบรนด์ดังมากมาย พร้อมรับ โปรโมชั่น และ ดีลเด็ด ทุกวัน ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL ONLINE