ชี้เป้า ! ที่นอนยี่ห้อไหนดี หลับสบายตลอดคืน แถมไม่ปวดหลัง

11692

เลือกที่นอนยี่ห้อไหนดีต่อสุขภาพ แถมราคาไม่แพง

“ที่นอน” นั้น ถือเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับทุกคนเลยทีเดียว ฉะนั้น ก่อนตัดสินใจซื้อที่นอนใหม่ก็ต้องพิจารณาให้ดี เพราะในชีวิตประจำวันของเรานั้นใช้เวลาในการนอนมากพอ ๆ กับการทำงานในแต่ละวัน การได้พักผ่อนบนเตียงนอนที่มีประสิทธิภาพจะช่วยให้การนอนหลับของเรานั้นสบายหลับสนิทตลอดคืน และสุขภาพร่างกายของเรานั้นดีขึ้นด้วย ซึ่งคำถามที่มักเกิดขึ้นในการเลือกซื้อที่นอน มีทั้งที่นอนที่คุณเลือกซื้อนั้น จะนำไปใช้ได้นาน ๆ ช่วยให้คุณหลับสบาย ๆ ในทุกวัน อีกทั้งยังต้องดีต่อสุขภาพ ไปจนถึงวัสดุที่ใช้มีคุณภาพดี และความยืดหยุ่นสูงหรือไม่ ?

โดยในวันนี้เราจะขอมาแนะนำ ที่นอนคุณภาพทั้ง 10 ยี่ห้อ นอกจากแล้วมีคุณภาพแล้ว ที่นอน ยังมี ราคาถูกอีกด้วยเราไปดูกันเลยว่ามีที่นอนไหนบ้างราคาถูก

ที่นอน Dunlopillo รุ่น Twilight

จากราคา 35,450 บาท เหลือ 6,900 บาท

หากจะกล่าวถึงที่นอนที่มีความสมดุลและรับน้ำหนักได้ดี ที่นอน Dunlopillo เป็นอีกยี่ห้อที่หลายคนนึกถึง โดยเฉพาะรุ่น Twillight ที่เป็นยางพาราสังเคราะห์ มาพร้อมสปริงเรียงตัวแนวขนานเลยรอบรับและกระจายน้ำหนักได้ดี ทั้งสามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดี และยังมีสารเคลือบเพื่อที่จะป้องกันพวกไรฝุ่น สำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้ จึงหมดห่วง และเหมาะสมกับที่นอนรุ่นนี้มาก ๆ นอกจากนั้นผู้คนมากมายที่มีอากาศปวดสุขภาพหลังบ่อย ๆ ต่างก็เทใจให้กับที่นอนยี่ห้อนี้ เพราะช่วยให้คุณหลับสบายตลอดคืน ไม่ปวดหลังเลย แถมราคาก็หลักพัน จับต้องได้อีกต่างหาก

ดูผลิตภัณฑ์ “ที่นอน Dunlopillo รุ่น Twilight” ได้ที่นี่

ที่นอน Midas รุ่น Lamp

จากราคา 29,950 บาท เหลือ 5,990 บาท

สำหรับที่นอน แบรนด์ Midas เป็นอีกหนึ่งที่นอนยางพาราที่ใช้รองบนที่นอนอีกสเตปหนึ่ง ซึ่งตัวนี้เหมาะมาก ๆ กับการใช้นอนตอนกลางวัน เพราะคงทน ผ่านกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพ ไม่ปวดหลัง ปวดเมื่อยตามตัว นอกจากนี้ ยังมีสารเคลือบเพื่อสุขภาพ ที่ทั้งช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของไรฝุ่นถาวร ปกป้องและป้องกันภูมิแพ้

ดูผลิตภัณฑ์ “Midas ที่นอน รุ่น Lamp” ได้ที่นี่

ที่นอนยางพารา Lunio

าคา 13,900 บาท

เป็นที่นอนยางพาราแบบไฮบริด ที่ช่วยให้คุณได้นอนพักผ่อนอย่างสบายตัว นุ่ม ละมุม รับกับสรีระเป็นอย่างดี และยังไม่เก็บความชื้นและฝุ่น ทั้งช่วยลดอาการปวดหลังอีกด้วย เนื่องจากผสานด้วยคูลเจลเมมโมรีโฟมชั้นกลางที่มอบความนุ่มและความเย็นให้แก่การนอน พร้อมกับใช้โพลียูรีเทนเป็นฐานล่างเพื่อมอบความแน่นและความคงทนในการใช้งาน บอกเลยว่า ที่นอน Lunio ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างครบถ้วน


ที่นอน Slumberland รุ่น Presia PS1200

จากราคา 20,900 บาท เหลือ 6,900 บาท

ที่นอนสลัมเบอร์แลนด์ เป็นหนึ่งในที่นอนสปริงที่น่าสนใจ มาพร้อมกับระบบ Posture Spring System PS1200 เสริม Durafoam โฟมความหนาแน่นพิเศษถึง 2 ชั้น ช่วยกระจายแรงกดจากด้านบนสู่ด้านล่าง ทำให้ช่วยลดอาการปวดเมื่อยต่าง ๆ ของหลังคุณ เมื่อไปสัมผัสและทิ้งตัวลงนอนได้เป็นอย่างดี และด้วยผ้าหุ้มที่นอนซึ่งมีผิวสัมผัสนุ่ม มั่นใจได้ว่า คุณนอนหลับฝันดีตลอดคืนอย่างแน่นอน

ดูผลิตภัณฑ์ “ที่นอน Slumberland รุ่น Presia PS1200” ได้ที่นี่

Lotus Topper Companian -III เบาะรองนอน

จากราคา 10,414 บาท เหลือ 5,500 บาท

LOTUS ที่นอนโฟมยางพารา แผ่นปูรองนอน Companion III นั้น ผลิตจากยางพาราที่ผ่านกระบวนการอัดแน่นเป็นพิเศษ 25 mm. (Micro Companion) จากประเทศเบลเยี่ยม มาพร้อมด้วยระบบ Push Back Support ช่วยสลายแรงกดทับและช่วยกระจายน้ำหนักได้มีประสิทธิภาพมากกว่ายางพาราทั่วไป มีความแน่นเป็นพิเศษ แต่ยังคงไว้ซึ่งความนุ่มสบายในทุกๆ สัมผัส มาพร้อมผ้าหุ้มที่นอนผลิตจากเนื้อผ้าผสานเส้นทอกับเส้นใยธรรมชาติ

ดูผลิตภัณฑ์ “Lotus Topper Companian -III” ได้ที่นี่

ที่นอน STEVENS รุ่น VINCENT

จากราคา 16,900 บาท เหลือ 5,500 บาท

อีกระดับของสัมผัสแสนสบาย กับที่นอน สตีเว่นส์ รุ่น VINCENT ที่ให้สัมผัสแน่นกระชับจากระบบสปริง Micro Set XT รองรับสรีระแผ่นหลังได้อย่างดี ขณะที่ผ้าหุ้มผสานสาร Microfresh ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อรา แบคทีเรีย และไรฝุ่น

และนี่คือ ยี่ห้อที่นอนแสนสบายที่ช่วยให้คุณหลับฝันดีตลอดคืนที่เรานำมาฝาก หากใครที่กำลังมองหาที่นอนอันใหม่อยู่ ก็แวะเข้าไปเลือกซื้อที่ ShopAt24 กันได้เลย เพราะช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เว็บไซต์ ShopAt24 จัดมหกรรมสินค้าลดราคาให้คุณได้เลือกช้อปกันแบบจุใจอยู่ นอกจากนี้ ShopAt24 มีบริการส่งฟรีที่เซเว่นอีเลฟเว่นสาขาใกล้บ้านนะคะ

ดูผลิตภัณฑ์ “ที่นอน” ทั้งหมด ได้ที่นี่

เก็บคูปองส่วนลดเพื่อซื้อของที่ “ShopAt24” ได้ที่นี่

READ MORE :