Satin Plus Lucky Me ชุดเครื่องนอนสีมงคลสำหรับ 12 ราศี โดยหมอช้าง

477

Satin (ซาติน) ก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านเครื่องนอนตามมาตรฐานสากล เป็นทั้งผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ชุดเครื่องนอน Satin, ผ้าปูที่นอน Satin ที่ให้ความใส่ใจในสินค้าและการบริการ ชุดเครื่องนอน Satin ผลิตภัณฑ์คุณภาพแบรนด์ไทยที่ให้ความนุ่มสบายขณะนอนหลับ เนื้อผ้าเกรดพรีเมียม ไม่ระคายผิว พร้อมการออกแบบที่มีความสร้างสรร สดใส และสวยงาม ให้ทุกค่ำคืนเป็นเวลาที่คุณได้หลับพักผ่อนอย่างสุขกายสบายใจ นอกจากนี้ ยังมีความพิเศษสำหรับคนที่ชื่นชอบความมูเตลูกับ Satin Plus Lucky Me ชุดผ้าปู+ผ้านวม 2024 หรือ สีผ้าปูที่นอนเรียกทรัพย์ 2024 เสริมสิริมงคลได้ทั้ง 12 ราศี การเลือกผ้าปูที่นอนมีส่วนในเรื่องการส่งเสริมดวงชะตาราศีแก่ผู้ใช้งาน เนื่องจากว่าห้องนอน เรียกได้ว่าเป็นห้องที่เราใช้งานบ่อยที่สุด โดยปกติเราไม่ได้เปลี่ยนชุดเครื่องนอนทุกวันเหมือนเสื้อผ้า ดังนั้น ผ้าปูที่นอนจึงมีอิทธิพลกับชีวิต ตั้งแต่ยามหลับไปจนถึงตอนตื่นนอน ซึ่งหากเลือกผ้าปูที่นอนที่ถูกโฉลก ก็จะช่วยให้สัมผัสได้ถึงพลังงานดีๆ ในยามเช้า ทำให้การใช้ชีวิตระจำวันนั้นๆ ดีขึ้นไปด้วย

เลือกชุดเครื่องนอนให้ถูกราศี เสริมความปัง

SatinPlus ชุดผ้าปูและผ้านวม สัมผัสเรียบ ไม่มีรอยต่อ รองรับที่นอนหนา 14 นิ้ว เนื้อผ้าไมโครฟิล 100% (Imported Micro feel) ทอ 290 เส้นด้าย ต่อ 10 ตร.ซม. ที่ให้ความสัมผัสนุ่ม นอนสบายผ้านุ่มมาก ขอบยางยืดอย่างดีรัดมุม 4 ด้าน

SatinPlus ชุดผ้าปู+ผ้านวม LK057 ราศีธนู

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม) ในปีนี้มีความท้าทายได้พบกับเส้นทางใหม่ๆ แต่จะมาพร้อมกับอุปสรรคและความเหน็ดเหนื่อยอยู่บ้าง อย่าใช้อารมณ์ ที่สำคัญอย่าไว้ใจใครง่ายๆ คนหวังดีประสงค์ร้ายเข้ามาเยอะ การเงินมีเกณฑ์ใช้จ่ายหลายช่องทางให้ระวังการสร้างหนี้ แบบที่ไม่จำเป็นถ้ามีหนี้สินเพิ่มเข้ามาในอนาคตจะไม่สามารถแก้ไขได้ ด้านความรัก คนที่มีคู่แล้ว ยังดูแลความสัมพันธ์ได้ดี ปีนี้เหมาะกับการงางแผนมีลูก คนโสดดวงความรักไม่โดนเด่น มีใครเข้ามาอาจจะได้แค่เพื่อน และ สุขภาพ ปีนี้ต้องใช้ทั้งร่างกาย แรงใจ ใช้ร่างการหนักหน่วง มีโอกาสเกิดปัญหาสุขภาพจุกจิกได้ตลอด

SatinPlus ชุดผ้าปู+ผ้านวม LK058 ราศีมังกร

ราศีมังกร (15 มกราคม-12 กุมภาพันธ์) ปีนี้มีโอกาสได้ลงทุนทำธุรกิจ มีโอกาสได้ขยับขยายตำแหน่งหน้าที่ มีการเจรจาติดต่อ การพบปะผู้คนจะส่งผลดี ส่วนการเงิน มีรายได้ใหม่จากหลายช่องทาง บวกกันยังมีดวงโชคโลภเข้ามาตลอดทั้งปี ดวงความรัก คนที่มีคู่แล้วมีบุตรในปีนี้เหมาะสมมาก รวมถึงการขยับขยาย สร้างบ้านปลูกเรือนหอ แต่ปีนี้มีเสน่ห์มากขึ้น มีคนอยากเข้ามาทำความรู้จัก ถ้ายังโสดเปิดใจได้เลย แต่ไม่โสดให้ระวังมือที่ 3 และสุขภาพ มีเกณฑ์สุขภาพที่ดีอยู่ ไร้เหตุร้ายๆ แต่ก็ไม่ควรประมาทกับการใช้ชีวิต

SatinPlus ชุดผ้าปู+ผ้านวม LK059 ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม) ดวงดาวการงานจะได้พบกันสู่ทางใหม่ๆ ยิ่งงานอิสระ การค้าขาย การเป็นนายตัวเอง ยิ่งจะมีความคึกคักเป็นพิเศษ ส่วนการเงิน มีเกรณฑ์เสียเงินทั้งปี แต่รายได้ที่ดีก็ยังเข้ามา ที่สำคัญระวังถูกหลอถูกโกง พยายามมีหลักฐานยืนยัน สำหรับความรักคนที่มีคู่แล้ว มีปัญหาเข้ามาเป็นระยะ ส่วนคนโสด มีโอกาสได้พบความรักครั้งใหม่ๆกับคนที่มีความเป็นผู้นำสูง ค่อยๆเรียนรู้ไปน่าจะเป็นปีที่มีความรักสดใส และสุขภาพ มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบาย ยิ่งในช่วงต้นปี ประมาณมีนาคมจะมีจังหวะ ดวงแรงแนะนำให้แก้เคล็ดด้วยการไปตรวจสุขภาพทำฟัน บริจาคเลือด

SatinPlus ชุดผ้าปู+ผ้านวม LK060 ราศีมีน

ราศีมีน (15 มีนาคม- 13 เมษายน) จังหวะดวงจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น งานด้านออนไลน์จะคึกคักมากเป็นพิเศษ ส่วนการเงินมีโอกาสหารายได้ใหม่ๆ บวกกับมีดวงโชคลาภอย่างต่อเนื่อง การวางแผนเก็บออมเป็นสิ่งสำคัญ ความรัก คนโสดมีเกณฑ์ที่จะได้พบกับความรักครั้งใหม่ที่มีความแตกต่างกัน เช่น อายุ เชื้อชาติ ศาสนา หรือไลฟ์สไตล์ ต้องมีการปรับตัว คนที่คู่แล้ว มีเกณฑ์เดินทางบ่อย ทำให้เกิดความห่างเหิน ต้องสื่อสารให้มากขึ้น และ สุขภาพต้องดูแลกันอย่างต่อเนื่อง หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่มีความเสี่ยง

SatinPlus ชุดผ้าปู+ผ้านวม LK049 ราศีเมษ

ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม) จังหวะดวงมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในปี 2567 นี้จะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ หลายอย่าง สิ่งที่ต้องระวังไว้ในปีนี้คือการถูกโกง ฟ้องร้อง รายได้หลักยังอยู่ในเกณฑ์ดี ส่วนใหญ่จะมาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง แต่ต้องย้ำว่าเกณฑ์การถูกโกงแรงมาก! สำหรับความรัก คนมีคู่มีแฟนแล้วต้องดูแลกันให้มากขึ้น ส่วนคนโสดควรเพื่อใจไว้ด้วย เรื่องสุขภาพมีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบายบ้าง แนะนำให้ทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ หรือ บริจาคโลงศพ

SatinPlus ชุดผ้าปู+ผ้านวม LK050 ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) ในปีนี้ดาวเริ่มปรับตัวดีขึ้น มีผลให้การงานเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดี ยิ่งในช่วงเมษายนจะมีดวงดาวที่ดีที่สุดโคจรเข้ามาช่วยเสริมให้ดวงชะตาชีวิตดียิ่งขึ้นไปอีก สำหรับความรักสดใสราบรื่นไปตลอดทั้งปี คนโสดมีเกณฑ์ได้เจอกับความรักครั้งใหม่ๆ แต่จะมาไวไปไว ถ้ามัวลังเลใจอาจจะไม่ทัน หรือ ถ้าวางแผนแต่งานหมั้นหมาย ปีนี้เหมาะอย่างมาก สุขภาพมีสิ่งสำคัญคือเรื่องน้ำหนักตัว ปีนี้มีเกณฑ์จะอดุมสมบูรณ์มากขึ้น ควรดูแลอาหารและออกกำลังกายอย่างเหมาะสม

SatinPlus ชุดผ้าปู+ผ้านวม LK051 ราศีเมถุน

ราศีเมถุน 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม ปีนี้มีเกณฑ์จะเปลี่ยนงานสูงมาก ได้ขยับขยายไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น ปัญหาอุปสรรคยังคงมีเข้ามา แต่ไม่เกินกำลังแน่นอน ส่วนการเงิน หยิบจับอะไรก็ได้เงินไปหมด ทำธูรกิจค้าขายก็ดี ทำออนไลน์ก็ดัง แต่ปีนี้ก็จะหมุนเงินมากขึ้น ถ้าไม่ชำนาญเรื่องบัญชีตัวเลขควรหาผู่ที่ชำนาญช่วยเพื่อป้องกันความผิดพลาด สำหรับความรัก คนโสดสมควรโฟกัสที่การทำงาน เพราะจังหวะดวงความรักในปีนี้ยังไม่โดดเด่น ส่วนคนที่มีคู่จะมีความห่างเหินเข้ามาในความสัมพันธ์ และ สุขภาพยังต้องให้ความสำคัญ ซึ่งปีนี้ความเครียดความกดดันจะส่งผลต่อสุขภาพ

SatinPlus ชุดผ้าปู+ผ้านวม LK052 ราศีกรกฎ

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) ปีนี้เป็นปีแห่งความสำเร็จก้าวหน้า ได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งที่ดีขึ้น ช่วงเวลานาทีทองเป็นช่วงต้นปี ส่วนเรื่องการเงิน มีเกณฑ์หมุนเงินเพื่อให้มีรายได้พิเศษเข้ามาเยอะขึ้น ที่สำคัญมีเกณฑ์จะได้จับเงินก้อนใหญ่ สำหรับคนโสดที่ลุ้นความรัก และความสัมพันธ์ครั้งใหม่ มีโอกาสสมหวัง บางคู่ได้เจอกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และต่อเนื่องมาถึงปีนี้ ส่วนเรื่องสุขภาพ อยากให้ดูแลเรื่องจิตใจเป็นสำคัญ หมั่นสวดมนต์ไหว้พระหรือหาเวลาพักผ่อนบ้าง

SatinPlus ชุดผ้าปู+ผ้านวม LK053 ราศีสิงห์

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน) ปีนี้เป็นปีแห่งการปรับเปลี่ยนชีวิต ในครึ่งปีแรกจะเห็นแนวทางชีวิต มุมมองใหม่มากขึ้น ที่ต่ออดชีวิตอีกขั้น บางคนมีเกณฑ์ได้สืบทอดธุรกิจครอบครัวด้วย ส่วนการเงิน รายรับรยจ่ายเยอะ แต่สิ่งที่ต้องเตือน คือ การถูกหลอก ทั้งมิจฉาชีพและมิตรใกล้ตัว สำหรับความรัก เป็นปีแห่งการประคับประคอง มีเกณฑ์เหินห่าง ซึ่งเป็นได้ทั้งระยะทาง หรือในความสัมพันธ์ สุขภาพปีนี้ต้องดูแลกันต่อเนื่อง เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วยบวกกันจะมีเหตุเฉี่ยวชนเกิดขึ้นได้ง่ายอีกด้วย

SatinPlus ชุดผ้าปู+ผ้านวม LK054 ราศีกันย์

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 17 ตุลาคม) ในปีนี้การงานมีเกณฑ์เติบโตก้าวหน้า มีโอกาสที่ดีเข้ามามากขึ้น หากขายออนไลน์ พระราหูจะส่งผลดีเป็นพิเศษ ส่วนการเงินจะมีการสร้างรายได้มากขึ้น ได้เงินเป็นกอบเป็นกำแต่จะมีรายจ่ายที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเองเข้ามาเป็นปัญหา สำหรับความรัก ดวงคู่ครองโดดเด่น ยิ่งถ้าทำงานด้วยกันก็ยิ่งเสริมให้เกิดโชคลาภ ส่วนคนโสด ปีนี้มีโอกาสได้เจอนคนใหม่ๆ มากขึ้น สุขภาพมีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบายด้วยโรกแปลกๆตรวจแล้วไม่พบสาเหตุ แต่สุดท้ายจะมีหนทางรักษาที่ดีเข้ามา

SatinPlus ชุดผ้าปู+ผ้านวม LK055 ราศีตุลย์

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน) เข้าสู่ปีนี้ดวงชะตายิ่งดีมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงต้นปีการงานมีโอกาสใหม่ๆ มีการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน แต่โอกาสทีดีไม่ได้มาบ่อยๆ ต้องรีบคว้าไว้ ส่วนการเงิน มในปีนี้จะมีรายรับ-รายจ่ายที่จะเข้าออกอย่างรวดเร็ว จึงควรวางแผนดีๆ การค้าขาย ตัวกลาง นายหน้า จะสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ สำหรับความรัก ดวงดาวส่งเสริมการหมั้งหมายแต่งงานในช่วงต้นปี หรือถ้ายังโสดอยู่ จะได้คนใหม่มากขึ้น มีโอกาสเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดี และ สุขภาพ ไม่น่ากังวล ยังเป็นราศีทีสดใสแข็งแรง แถมมีพลังใจที่พร้อมสู้และลุยได้เป็นอย่างดี

SatinPlus ชุดผ้าปู+ผ้านวม LK056 ราศีพิจิก

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม) ยกให้เป็นปีแห่งความราบรื่นลงตัว การงานจะมีช่องทางใหม่ๆเข้ามามากขึ้น มีผู้ใหญ่เจ้านายสนับสนุน ลงทุนทำธุรกิจกะเป็นรูปเป็นร่าง มีหุ้นส่วนที่ดี ส่วนการเงิน มีโอกาสที่เงินทองจะมากองอยู่ตรงหน้า! มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่! หนี้สินจะบรรเทาเบาลง หรือ สามารถปลดหนี้ได้เลย สำหรับความรักจะได้สละโสดในปีนี้ มีโอกาสหมั้นหมายแต่งาน หรือ ถ้ามีคู่มีแฟนอยู่แล้ว ปัญหาที่เคยรักๆเลิกๆจะคลี่คลายดีขึ้น สุขภาพในปีนี้เป็นปัญหาหลัก จะเป็นเรื่องของน้ำหนักตัว พยามยามดูแลอาหารการกิน และออกกำลังกายควบคู่กันไป

สุดพิเศษ  Lucky Dragon (Limited) SatinPlus ชุดผ้าปู+ผ้านวม LKS001

มูให้จบ ครบทุกความโชคดี นักษัตรของปี 2024 คือนักษัตรมังกร!!

สัญลักษณ์ของความยิ่งใหญ่และถือว่าเป็นปีนักษัตรมังกรไม้ ที่มีความพิเศษมาก โดยเฉพาะในเรื่องของการมีอำนาจ วาสนา และบารมี และเป็นบวกกับทุกชะตาราศี ส่งเสริมให้ได้รับข่าวดีในเรื่องของเศรษฐกิจเงินทอง ไปในทิศทางที่เป็นบวก การมีสัญลักษณ์ของมังกรอยู่ใกล้ตัว ถือว่าจะเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมพลังให้ชีวิตเต็มไปด้วยความเป็นมงคล ทั้งความยิ่งใหญ่ในอำนาจ วาสนา และบารมีที่มีมากขึ้นนั่นเอง

ดวงดีกำลังมา! เสริมความโชคดีในการนอนหลับที่สบาย สามารถสั่งซื้อได้แล้ว ผ่านทางเว็บไซต์ของเรา สะดวกสบาย ในราคาที่จับต้องได้ ช้อปเลย!