ชี้เป้า 7 แบรนด์ Topper นุ่มนอนสบาย

865
Hand Testing Orthopedic Memory Foam Core Mattress

ปัจจัยหลักๆที่ทำให้เกิดปัญหามากมายที่เกิดมาจากคุณภาพการนอนหลับเป็นเรื่องที่หลายๆคนกำลังเผชิญ ไม่ว่าจะเป็นการนอนไม่หลับ หรือนอนหลับไม่สนิท ทำให้ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของคุณไม่มีความสุข คือ ที่นอน

การเลือกที่นอนนอกจากจะเลือกจากแบรนด์ชั้นนำ วัสดุคุณภาพ รวมถึงประเภทที่นอนแล้ว ส่วนเสริมที่นอนก็มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนกว่ากัน อาทิ แผ่นรองที่นอน แผ่นรองกันเปื้อน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม ปลอกหมอน ตลอดจนถึงหมอน ดังนั้นการเลือกซื้อที่นอน และชุดเครื่องนอนจึงเป็นสิ่งที่ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบอย่างมาก หากเลือกสินค้าไม่มีคุณภาพ นอกจากการจะนอนไม่สบายแล้ว อาจต้องเจอกับปัญหาปวดหลัง หลับไม่สนิท ตื่นมาพร้อมอาการปวดเมื่อยตามร่างกายอีกด้วย วันนี้ ShopAt24 จะขอแนะนำ 7 แบรนด์ท็อปเปอร์รองนอน ตัวช่วยเพิ่มความนุ่มสบายให้แก่ที่นอน ช่วยให้คุณได้หลับสบาย ตื่นมาไม่ปวดหลัง

1. Charm ท็อปเปอร์ใย Hollow Conjugated

Charm ท็อปเปอร์เกรดโรงแรม รุ่น Cloud 9 นุ่นสบายดุจ ช่วยลดอาการปวดหลังจากที่นอนยุบ ผลิตจากใย Hollow Conjugated ความหนาแน่น 250 กรัมต่อตารางเมตร ตัวผ้าทำมาจาก ผ้าคอตตอนซาติน ผ้าฝ้ายคุณภาพดีที่ผ่านขบวนการพิเศษในการเตรียมเส้นใยและการทอให้มีลักษณะ นุ่ม นวล มันเงา หรูหรา ประหนึ่งกับผ้าไหมชั้นดี (Silk Satin) มีขนาดตั้งแต่ 3.5 ฟุต, 5 ฟุต และ 6 ฟุต ราคา 790 ~ 990 บาท

Charm
Charm ท็อปเปอร์

2. AMAS Topper ขนห่านเทียม

เบาะรองนอน (Topper) เกรดพรีเมียม หรูหรา ให้ความนุ่มจากขนห่านเทียม มีความหนาแน่นสูง ชั้นบนทำมาจากผ้าฝ้ายธรรมชาติ ป้องกันแบคทีเรียและไรฝุ่น ระบายอากาศได้ดีนอนสบายดุจโรงแรม 5 ดาว ทำความสะอาดง่าย ไม่ว่าซักมือหรือซักกับเครื่องซักผ้าได้ตามปกติ ราคา 1,490 บาท

AMAS Topper
AMAS Topper

3. SiamLatex Gen2 ท็อปเปอร์ยางพารา

Topper ยางพาราจากแบรนด์ SiamLatex ระบายอากาศได้ดีไม่อับชื้น มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยผ้ากันไรฝุ่นที่นำมาบุชั้นนอก นำมาวางทับที่นอนเก่าจะได้ความรู้สึกเหมือนได้ที่นอนใหม่ หรือจะวางกับพื้น ก็ใช้ปูพื้นนอนได้ ม้วนเก็บสะดวกเมื่อไม่ใช้งาน ทั้งยังดูแลรักษาง่ายเพียงนำไปตากในที่ร่ม ราคา 1,399 บาท

SiamLatex Topper
SiamLatex Topper

4. Lotus Topper Companian -I

ที่นอน Lotus รุ่น Companion จากโฟมยางพาราธรรมชาติ 100 % ขนาด สูง 2” ผ่านกระบวนการอัดแน่นพิเศษจากเบลเยี่ยม มาพร้อมระบบ Push Back Support ช่วยสลายแรงกดทับ ช่วยกระจายน้ำหนักได้ดี แข็งแรง ผ้าหุ้มที่นอน ผลิตจากเส้นทอกับเส้นใยธรรมชาติ ใช้รองบนที่นอนที่มีความแข็งหรือนุ่มเกินไปก็ได้ ราคา 3,790 บาท

Lotus
Lotus Topper Companian -III

5. Hirakawa แผ่นรองนอนเย็น Cool Gel Mat

แผ่นรองนอนเย็น Hirakawa Cool Gel Mat มีส่วนผสมของน้ำเป็นองค์ประกอบ ทำให้ช่วยกระจายความเย็นได้ทั่วทั้งแผ่น ขึ้นรูปเจลด้วยคุณสมบัติพิเศษ ทำให้ไม่เกิดการร่นตัว หรือไหลไปรวมตัวกัน น้ำหนักเบา พกพาสะดวก องค์ประกอบของแผ่นเจล จะช่วยกระจายความเย็น และปรับอุณภูมิร่างกายให้ใกล้เคียงกับแผ่น Cool Gel mat ทำให้ร่างกายผ่อนคลาย หลับได้ง่ายขึ้น ราคา 2,590 บาท

Hirakawa
Hirakawa แผ่นรองนอนเย็น

6. Sleepen แผ่นรองนอน แอนตี้ไวรัส

แผ่นรองนอน Sleepen ผลิตจากผ้าคอตตอน แอนตี้ไวรัส ไม่ร้อน ซักเครื่องได้ โดยไม่เสียคุณสมบัติ ไส้ในทำจากใยไมโครไฟเบอร์เกรดสูง นุ่มเหมือนนอนบนขนห่านเทียม หนา 2.5 นิ้ว ปลอดภัยด้วยนวัตกรรมใหม่จากสวิตเซอร์แลนด์ Viroblock Treatment สามารถยับยั้ง ทำลาย เชื้อไวรัสได้ภายในไม่กี่วินาที ทำความสะอาดง่ายเพียงใช้ผ้าชุบน้ำสบู่อ่อน ๆ บิดหมาดเช็ดคราบสกปรก และนำไปตากในที่อากาศถ่ายเทได้สะดวก ราคา 4,590 บาท

Sleepen
Sleepen แผ่นรองนอนเย็น

7. MLILY Topper

ผลิตจาก memory foam 100% ไม่ผสมฟองน้ำ มีเจลซิลิโคนทำให้รู้สึกเย็นสบาย ช่วยให้หลับสนิทตลอดคืน ลิขสิทธ์แท้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ราคา 6,500 บาท

MLILY Topper
MLILY Topper

นุ่มสบาย หลับสนิท ไร้ปัญหากวนใจ ให้การนอนผักผ่อนของคุณแฮปปี้มากยิ่งขึ้น 7 แบรนด์ Topper นุ่มสบาย ไม่ปวดหลัง ช่วยแก้ไขปัญหาการนอนของคุณได้แน่นอน สามารถเลือกซื้อได้ที่ ShopAt24 สินค้าลิขสิทธิ์แท้ 100% จัดส่งโดยเซเว่นอีเลฟเว่น ส่งฟรี สามารถรับสินค้าได้ที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศไทย


ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม

อ่านเพิ่มเติม