ปรับสไตล์การแต่งบ้าน แต่งห้องทำงานให้สบายตา งานปัง

780

ปรับสไตล์การแต่งบ้านให้สบายตา งานปัง!

ปัจจุบันการ Work From Home ยังเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอยู่ เพราะนอกจากเรื่องของโรคระบาดแล้ว ยังสามารถช่วยประหยัดเวลาในการเดินทางมาทำงานได้ ทำให้เรามีเวลาเตรียมตัวมากขึ้นก่อนจะเริ่มงาน แต่การทำงานในมุมเดิมๆ ทุกวัน อยู่กับสิ่งแวดล้อมซ้ำๆ อาจจะทำให้รู้สึกเบื่อหน่าย คิดงานไม่ออก ความสร้างสรรในชิ้นงานหดหาย ซึ่งไม่แปลกเลยที่ทุกคนจะรู้สึกแบบนั้น เนื่องจากทุกคนต้องอยู่ในห้องทำงานนานหลายชั่วโมง มีงานวิจัยหลายฉบับได้ศึกษาไว้ว่า บรรยากาศและสิ่งแวดล้อมมีผลต่อประสิทธิภาพการทำงาน ส่งผลต่ออารมณ์ความรู้สึก ฉะนั้น การจัดห้องทำงาน หาของแต่งบ้านเพื่อให้บรรยากาศดี สามารถช่วยลดความเครียดได้จริง และอาจจะทำให้คุณมีไฟในการทำงานได้อีกครั้ง พร้อมรับโบนัสสิ้นปีได้เลย นอกจากเรื่องของอารมณ์ความรู้สึกแล้ว ยังมีเรื่องของสไตล์การแต่งบ้านให้ตรงตามหลักฮวงจุ้ย เสริมเรื่องของโชคลาภ ลดอุปสรรคเรื่องหน้าที่การงานอีกด้วย

บรรยากาศน่าทำงานด้วยสไตล์การแต่งบ้านแบบ Cozy

อย่างแรกโต๊ะทำงาน สำคัญมาก โต๊ะทำงานที่ดี คือโต๊ะทำงานที่ทำให้คุณรู้สึกสบาย เข้ากับสรีระร่างกายของตัวคุณ เพื่อให้การทำงานหลายชั่วโมงนั้น ทำให้คุณรู้สึกสะดวกสบาย ตรงกับระยะสายตา ไม่เมื่อย ไม่ปวดหลัง โดยการที่เลือกโต๊ะที่ไม่เข้ากับตัวคุณอาจส่งผลกระทบต่างร่างกายในระยะยาว การจัดโต๊ะทำงานต้องสะอาด เรียบร้อย มองแล้วสบายตาอยู่เสมอ เพื่อสะดวกต่อการใช้งานและตรงตามหลักฮวงจุ้ย โดยเฉพาะเรื่องของการจัดวางข้าวของต้องให้เป็นระเบียบ ตำแหน่งของโต๊ะก็ควรจัดไว้ในมุมที่เหมาะสม การหันหน้าของโต๊ะทำงาน ก็ต้องหันไปทางทิศที่ถูกโฉลก จะช่วยเสริมเรื่องหน้าที่การงาน โชคลาภและบารมีให้ดีขึ้น โดยปัจจุบันมีรูปแบบโต๊ะหลากหลายให้เลือกซื้อ เช่น โต๊ะทำงานของ Homelove ราคาถูกและมีคุณภาพ เนื่องจากโครงสร้าง ผลิตจากสเตนเลสสตีล ชนิดไฮโครเมียม ให้ความแข็งแรงทนทาน เหมาะแก่การแต่งบ้านสวยแบบประหยัด หรือจะดูเป็นยี่ห้อ Inmyhome ก็ได้เช่นกัน ยี่ห้อนี้มีทั้งโต๊ะทำงาน โต๊ะเครื่องแป้งที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น แบบ Cozy เรียบง่ายและทันสมัย

เคล็ดลับแอบบอก การเลือกโต๊ะที่ดีควรเลือกให้เหมาะสมกับสรีระร่างกายของเรา สามารถปรับระดับสูง-ต่ำได้ โต๊ะไม่แข็งเกินไป โทนสีเรียบและสบายตา เพื่อให้คุณทำงานได้สะดวกมากขึ้นและแก้ปัญหาอาการออฟฟิศซินโดรม

Relax zone พื้นพักผ่อนในห้องทำงาน

ต้นไม้หรือดอกไม้ สิ่งธรรมชาติต่างๆ สามารถเป็นมุมพักผ่อน ช่วยฟื้นฟูความเหนื่อยล้า ลดความเครียดของคุณจากการทำงานได้ โดยนำมาวางประดับบนโต๊ะทำงานหรือในห้อง ก็ทำให้ห้องของคุณมีบรรยากาศที่ดี สดชื่นและมีชีวิตชีวาเพิ่มขึ้น รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์อย่างเก้าอี้ หรือ โซฟาเบดดีๆ สัก 1 ตัว เพื่อให้คุณได้มีเวลาพักผ่อนสมองสักเล็กน้อย หลังจากทำงาน จังหวะที่คิดงานไม่ออก การได้นั่งหรือนอนพักสักเล็กน้อยอาจจะช่วยให้สมองของคุณรู้สึกดี ผ่อนคลาย ส่งผลให้งานออกมามีคุณภาพ สุดปัง ถ้ามัวแต่ดันทุรังทำงานไป อาจจะทำให้ผลงานออกมาไม่ดีเท่าที่ควร ลองหาโซฟาเบด หรือ เก้าอี้สักตัว นั่งผ่อนคลายฟังเพลง ซึ่งคุณอาจเปิดเพลงผ่าน ลำโพง แทนเพื่อเพิ่มอรรถรสในการฟังเพลงและการทำงานร่วมด้วย โซฟาเบดของ ESPACIO มีความน่าสนใจมาก มีให้เลือกขนาดที่นั่งตั้งแต่ 2-4 ที่นั่ง ตามขนาดห้อง หรือที่ต้องการ เนื้อผ้าของโซฟาระบายอากาศได้ดี ปรับระดับได้ และมาในราคาที่เอื้อมถึงได้

Good shelf เสริมประสิทธิภาพการจัดเก็บกับชั้นวางของ

การมีโต๊ะหรือเก้าอี้ทำงาน และมุมมองที่ดีแล้ว เรื่องสำคัญอีกหนึ่งคือ การจัดเก็บสิ่งของบนโต๊ะทำงานเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก ช่วยให้หาของง่าย หยิบของใช้ได้สะดวก ประหยัดพื้นที่แล้ว โดยชั้นวางของจะช่วยให้โต๊ะทำงานของคุณดูดีขึ้นได้ คิดงานออกง่ายเพราะหาของง่าย ทำให้รู้สึกไม่เครียด มีสมาธิในการทำงานเพิ่มขึ้น ชั้นวางของลองหาแบบใช้ได้หลายฟังก์ชัน อย่างยี่ห้อ CASSA ก็มีตัวที่น่าสนใจหลายตัว และอยู่ในราคาที่ค่อนข้างเอื้อมถึงง่าย หลายตัวโครงสร้างทำจากเหล็ก ที่จะให้ความแข็งแรงทนทาน หรือโครงสร้างที่ทำจากไม้ก็มีเช่นกัน เผื่ออยากให้เข้าคู่กับสไตล์ Cozy ก็มีให้เลือกมากมาย

เพียงแต่งบ้านหรือห้องทำงานตามทั้งหมดที่เราได้นำเสนอนั้น คุณจะรู้สึกผ่อนคลายสบายตา ลดความเครียด เหนื่อยน้อยลง ทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานของคุณดียิ่งขึ้น ทั้งนี้ การมีวินัยและความรับผิดชอบต่อหน้าที่ที่ดีก็จำเป็นเช่นกัน สำหรับเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ต่างๆ ที่คุณต้องการนำมาประกอบในการแต่งบ้านหรือตกแต่งห้องทำงานให้น่าอยู่ สามารถเลือกซื้อได้ที่เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน ShopAt24 สะดวก สบาย สั่งซื้อง่าย จัดส่งเร็วทันใจ พร้อมร่วมลุ้นดีลหรือคูปองพิเศษๆ ช้อปเลย!