Ensure Gold อาหารสูตรครบถ้วน ตัวช่วยสุขภาพสูงวัย ห่างไกลโรค

27552

รู้ก่อน… ดื่มนมเอนชัวร์

แม้การทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ จะเป็นเรื่องสำคัญของคนทุกเพศ ทุกวัย แต่ปัจจุบันก็มีหลายคนที่มองข้ามสิ่งนี้ไป เนื่องจากมีปัจจัยแวดล้อมหลายอย่างที่ไม่เอื้ออำนวย เช่น การใช้ชีวิตที่เร่งรีบ หลายครั้งจึงต้องพึ่งพาเมนูอาหารฟาดฟู้ด หรือขนมที่หาทานได้ง่าย เรียกว่า ทานอะไรก็ได้ เน้นง่ายไว้ก่อน เพื่อให้มีเวลาไปทำกิจกรรมอย่างอื่น

และอาจด้วยพฤติกรรมเช่นที่ว่านี้ ทำให้ช่วงหลังๆ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสูตรพิเศษได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ประกอบกับผู้ผลิตได้พัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแบรนด์ของตน มีสารอาหารอื่นๆ ครบถ้วน และเข้าถึงผู้บริโภคในทุกช่วงวัยไม่ใช่มีเฉพาะเด็ก หรือคนวัยทำงานเท่านั้น ผู้สูงอายุ ผู้ป่วย ผู้ที่ขาดสารอาหารก็มีความจำเป็นที่ต้องได้รับสารอาหารในแต่ละวันให้เพียงพอ ดังเช่นผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Ensure นั่นเอง

Ensure อาหารเสริมสูตรพิเศษ มีประโยชน์กับผู้สูงวัยอย่างไร?

เอนชัวร์ เป็นอาหารทางการแพทย์สูตรครบถ้วน ซึ่งไม่ใช่นมแต่อย่างใด โดย “เอนชัวร์” เป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเข้ามาจากประเทศสเปน ผ่านบริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส (ประเทศไทย) ซึ่งนำเข้าอุปกรณ์ทางการแพทย์หลายอย่าง โดยผลิตภัณฑ์ “เอนชัวร์ ” มีให้เลือกซื้อทั้งแบบน้ำ และแบบผง  เพื่อความสะดวกและง่ายต่อการทาน ส่วนใครที่กังวลว่า เอนชัวร์ จะกินเอนชัวร์ไม่ได้ เพราะแพ้นมวัว ก็ไม่ต้องหวั่นใจไป เนื่องจากเอนชัวร์เป็นอาหารสูตรครบถ้วนที่ปราศจาก น้ำตาลแลคโตส ซึ่งเป็นน้ำตาลที่มีในนมวัว จึงสามารถที่จะทานเอนชัวร์ได้โดยไม่ทำให้เกิดอาการท้องเสีย นอกจากนี้ ในเอนชัวร์ยังมีใยอาหารชนิดที่ละลายน้ำ (FOS) ใยอาหารเป็นอาหารของจุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์ในลำไส้ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานของลำไส้และกระตุ้นการเคลื่อนตัวของลำไส้ทำให้ถ่ายง่ายขึ้นอีกด้วย

นมผงเอนชัวร์ โกลด์ กลิ่นธัญพืช

ความแตกต่างของ Ensure ชนิดผงและชนิดน้ำ 

1. Ensure ชนิดผง มาพร้อมกับสารอาหารที่หลากหลาย เหมาะกับทั้งผู้สูงอายุ ผู้ป่วยระยะพักฟื้น ผู้ที่ขาดสารอาหาร ทานอาหารไม่ครบถ้วน  

2. Ensure ชนิดน้ำ มีหลายรสให้เลือกซื้อ แถมพกง่าย ดื่มสะดวก เติมประโยชน์ได้ทุกที่ เหมาะกับวัยเรียน วัยทำงาน ที่ต้องใช้พลังสมองหนักๆ ไปจนถึงคนที่ขาดสารอาหาร เช่น ผู้ป่วยพักฟื้น ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยที่ต้องให้อาหารทางสายยาง หรือรับประทานอาหารอื่นไม่ค่อยได้แล้ว

แนะนำผลิตภัณฑ์ Ensure อาหารสูตรครบถ้วน

Ensure Gold อาหารสูตรครบถ้วน

เอนชัวร์ อาหารสูตรครบถ้วน อุดมไปสารอาหารและโภชนาการที่สำคัญ มีวิตามินและแร่ธาตุกว่า  29 ชนิด พร้อมทั้งมีใยอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย ทั้งมีความสมดุลของพลังงานจากโปรตีน คาร์โบไฮเดรต รวมถึงไขมัน จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมอาหารให้ครบ 5 หมู่ โดยเฉพาะผู้ที่เบื่ออาหาร ผู้สูงอายุที่ทานอาหารได้น้อยลง ผู้ที่ขาดสารอาหาร เพื่อเติมเต็มของสารอาหารเข้าไปครบถ้วน เอนชัวร์ โกลด์ สูตรใหม่ ที่มีส่วนผสมของ HMB มีให้เลือกถึง 5 รสชาติ ได้แก่ กลิ่นวานิลลา กลิ่นธัญพืช กลิ่นสตรอว์เบอร์รี รสช็อกโกเลตและใหม่ล่าสุด กลิ่นกาแฟ

เอนชัวร์เหมาะสมสำหรับใคร

  • ผู้สูงอายุ สามารถใช้เป็นอาหารหลัก (sole source) หรือ เป็นอาการเสริมร่วมกับอาหารชนิดอื่นๆ หรือ ใช้เป็นอาหารทางสายให้อาหาร
  • ผู้ป่วยที่รักษาตัวในโรงพยาบาล และ ระยะพักฟื้น
  • ผู้ที่ขาดสารอาหาร หรือรับประทานอาหารไม่ครบถ้วน
  • กรณีที่ใช้ในเด็ก ให้ใช้ตามคำแนะนำของแพทย์เท่านั้น

วิธีการชงมาตรฐาน

ผสมผง เอนชัวร์ ทีละช้อนตวงปาด ลงในน้ำเย็นหรือน้ำอุ่นที่สะอาด 195 มล. แล้วคนให้เข้ากันจนละลายจนครบ 6 ช้อน (53.5 กรัม) จะให้พลังงาน 230 กิโลแคลอรี)

อย่างไรก็ตามแม้เอนชัวร์จะเต็มไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย แต่ควรทานอาหารที่ถูกตามหลักโภชนาการและครบถ้วน เหมาะสมตามวัยด้วย ออกกำลังกายและพักผ่อนให้เพียงพอ สำหรับท่านใดกำลังมองหาแหล่งจัดจำหน่ายเอนชัวร์ อาหารเสริมสูตรครบถ้วน ไม่ว่าจะดื่มเองเพื่อเติมพลังให้กับการเรียน ทำงาน ลุยกิจกรรม หรือซื้อเป็นของขวัญให้ผู้ป่วยพักฟื้น ผู้สูงอายุ หรือเพื่อนๆ  สามารถเลือกช้อปเอนชัวร์ ราคาสุดคุ้ม โปรโมชั่นดีดี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL Online