คุณภาพที่ไว้ใจได้ ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ที่ดีและคุ้มค่า

728

คุณภาพที่ไว้ใจได้ ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ที่ดีและคุ้มค่า

ปัจจุบันประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมสูงวัย หรือวัยชราแล้ว และด้วยสัดส่วนประชากรสูงอายุที่จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สินค้าและแบรนด์ต่างๆ จึงให้ความสนใจและผลิตสิ่งอำนวยความสะดวกขึ้นมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมของผู้บริโภคกลุ่มนี้กันอย่างหลากหลายความต้องการ โดยหนึ่งในนั้นก็คือ “ผ้าอ้อมผู้ใหญ่” หรือ “แพมเพิสผู้ใหญ่” ผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่า เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการดูแลคนชราในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ คุณปู่คุณย่า คุณตาคุณยาย หรือญาติคนอื่น ๆ ที่จำต้องใช้ผ้าอ้อมผู้ใหญ่เป็นประจำ เนื่องจากไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ หรือเคลื่อนไหวไม่สะดวก เพราะอาการเจ็บป่วย

ดังนั้น ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ จึงเป็นไอเทมที่จำเป็นสำหรับผู้สูงอายุเป็นอย่างมาก แต่ก่อนจะไปเลือกซื้อสิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญที่ช่วยให้ผู้สูงอายุที่บ้านของเราให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ลองไปดูกันก่อนว่า ทำไมถึงต้องใช้ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ไปจนถึงหลักการเลือกซื้อให้คุ้มค่าและให้ผู้สูงอายุภายในบ้านของเราได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด ต้องดูอะไรบ้าง

การดูดซับ

ผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วทิ้ง ในการเลือกซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูปควรดูว่า สามารถดูดซับได้ดี จะช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้เยอะทีเดียว เพราะไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนผ้าอ้อมทุก 2-3 ชั่วโมง ดังนั้น ให้มองหาผ้าอ้อมที่มีหลายชั้นและเป็นผ้าอ้อมที่มีเทคโนโลยีในการดูดซับที่ยอดเยี่ยม

วิธีการสวมใส่

แนะนำให้ใช้ผ้าอ้อมแบบกางเกง หากไม่สามารถสวมใส่ได้เอง ก็จะต้องใช้ผ้าอ้อมที่เป็นลักษณะเทป เพราะว่าตัวผ้าอ้อมจะเปิดออกสะดวก แล้วก็สวมใส่ได้ง่ายกว่า

ขนาดของผ้าอ้อม

ควรเลือกซื้อผ้าอ้อมที่มีขนาดเหมาะสมกับผู้สูงอายุ ใส่แล้วไม่หลวมหรือคับจนเกินไป จะช่วยให้ผู้สูงอายุมีความถนัดและครอบคลุมในการใช้งานมากขึ้น

ป้องกันการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ระบายอากาศได้ดี

การต้องอยู่กับผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่ อย่างน้อย 2-3 ชั่วโมง ควรเลือกซื้อผ้าอ้อมที่ช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อีกด้วย เพราะจะช่วยให้ผู้ใช้สดชื่น และด้วยวัสดุที่อ่อนโยน จะช่วยเสริมในเรื่องของการระบายอากาศได้ดี มีความนุ่มนิ่ม เมื่อสัมผัสผิวแล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือผื่นคันใดๆ

คุณภาพที่ไว้ใจได้

ผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่มีคุณภาพ จะช่วยให้ผู้สวมใส่สบายตัว ระบายอากาศ ป้องกันการอับชื้นได้ดี ทำให้ลดโอกาสการเกิดผดผื่น ระคายตัว และป้องกันการรั่วไหล แถมยังรองรับการขับถ่ายได้ดีอีกด้วย จึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะเลือกซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่มีคุณภาพที่ดี จากร้านที่ไว้ใจได้เท่านั้น

ผ้าอ้อมผู้ใหญ่เซอร์เทนตี้เทป ซึมซับดี แห้งสบายเหมาะสำหรับผู้ที่นอนติดเตียง เคลื่อนไหวไม่สะดวก และต้องการการซึมซับสูง ป้องกันการไหลย้อนกลับ แอนตี้แบคทีเรีย ลดการก่อตัวของแบคทีเรีย เทปกาว ติดแน่น ไม่หลุดง่าย ปรับขยับได้ ติดได้หลายครั้งตามต้องการ

ไลฟ์รี่กางเกงสวมสบาย ใส่สบาย เคลื่อนไหวสะดวกสวมง่ายแค่ดึงเบาๆ ด้วย “ขอบเอวยืดหยุ่น 2 เท่า” ผู้สูงอายุจึงสามารถดึงขึ้นและลงได้ง่ายด้วยตัวเอง แม้มีแรงน้อย บางสบายแต่ซึมซับมากถึง 450cc บางกระชับ ระบายอากาศได้ดี สบายเหมือนใส่กางเกงใน แอนตี้แบคโพลิเมอร์ลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุของกลิ่นไม่พึงประสงค์

ฟีลฟรี ผ้าอ้อมผู้ใหญ่แบบเทป ตัวช่วยในการซึมซับปัสสาวะสำหรับผู้ที่นอนติดเตียงหรือผู้ที่ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ มีสารต้านเชื้อแบคทีเรียและเทปกาวที่สามารถติดได้หลายครั้ง

เซอร์เทนตี้ แผ่นเสริมซึมซับเดย์ & ไนท์ เพื่อระบบการดูแลผู้สูงวัยที่ดียิ่งขึ้น เมื่อใช้ผ้าอ้อมผู้ใหญ่เซอร์เทนตี้แบบเทปคู่กับแผ่นเสริมซึมซับเดย์ & ไนท์ ถ้าใช้คู่กันกับ ผ้าอ้อมผู้ใหญ่เซอร์เทนตี้ สะดวก เปลี่ยนง่าย เพื่อสุขอนามัยที่ดี มีขอบขาตั้ง ป้องกันการรั่วซึม ซึมซับเร็ว แห้งสบาย ด้วย Active absorbency Gel คลายกังวล ยาวนาน 6 ชั่วโมง ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

ไลฟ์รี่ แผ่นเสริมซึมซับ แบบมาตรฐาน ซึบซับดี ผิวสัมผัสนุ่ม ลดการระคายเคือง ช่วยลดการใช้ผ้าอ้อมตัวนอก ใช้ได้กับทุกสภาพร่างการ ลดการใช้ผ้าอ้อมตัวนอกเหลือเพียง 1-2 ชิ้นต่อวัน 

และนี่คือผ้าอ้อมผู้ใหญ่ที่ดีและคุ้มค่า เลือกซื้อเพื่อความสุขของผู้สูงอายุภายในบ้านของท่านและเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวัน ด้วยตัวเลือกต่างๆ ที่ 7-11 หรือพร้อมไปส่องโปรโมชั่นดีๆ และดีลสุดคุ้ม คลิกเลยที่ All Online