นาฬิกา CASIO ผู้หญิง งบ 2000 ซื้อรุ่นไหนดี?

188

นาฬิกา CASIO แบรนด์นาฬิกายอดฮิต ของคนไทย 

CASIO แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับการไว้วางใจจากคุณลูกค้าทั่วโลกให้เป็นหนึ่งในนาฬิกายอดนิยมที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกๆ โอกาส แน่นอนว่าไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก เพราะนาฬิกา CASIO ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพ ความทนทาน และมีฟังก์ชันที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการกันน้ำ จับเวลา ตั้งปลุก ตัวเลขบอกวันที่ หน้าจอดิจิทัล มีไฟ LED ส่องแสงในที่มืดฯลฯ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะสวมใส่ไปเรียน ไปทำงาน ไปเที่ยว ออกกำลังกาย หรือใส่ออกงาน ด้วยดีไซน์หลากหลาย มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่เรียบหรู คลาสสิก ไปจนถึงสปอร์ต ทันสมัย เหมาะกับทุกบุคลิก และราคาที่เข้าถึงได้ง่าย 

นาฬิกา CASIO ผู้หญิง งบ 2000 ซื้อรุ่นไหนดี ?   

นาฬิกา CASIO สำหรับผู้หญิงนั้นมีหลายรุ่นหลายสไตล์ ALL ONLINE คัดรุ่นยอดฮิต ยอดนิยม ที่สาว ๆ ห้ามพลาด เหมาะกับผู้หญิงทุกวัยที่มองหานาฬิกาข้อมือที่ทั้งสวยงามและใช้งานได้จริง ใช้ได้หลายโอกาส หรือใครที่กำลังมองหานาฬิกาผู้หญิงสำหรับมอบเป็นของขวัญ บทความนี้ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

Casio นาฬิกาข้อมือ รุ่น B650WC-5A – โรสโกลด์

1. Casio นาฬิกาข้อมือ รุ่น B650WC-5A – โรสโกลด์
นาฬิกาตัวแรกที่อยากแนะนำคือ Casio นาฬิกาข้อมือ รุ่น B650WC-5A รุ่นฮิตของสาว ๆ รูปลักษณ์สวยงามคลาสสิก  สีโรสโกลด์ที่ให้ทั้งความเรียบหรูและความน่ารัก เหมาะกับการสวมใส่ไปเที่ยว ไปเรียน ไปทำงาน ใช้ได้ทุกโอกาส และเหมาะสำหรับมอบให้เป็นของขวัญในวันพิเศษ ฟังก์ชันการใช้งานใช้ง่าย หน้าปัดอ่านง่าย  ตัวเลขบอกเวลาขนาดใหญ่ มีหลอดไฟ LED ให้แสงพื้นหลัง ช่วยกันน้ำลึก 50 เมตร สายสเตนเลสสตีลแข็งแรง ทนทาน ใช้งานง่าย

Casio นาฬิกาข้อมือ รุ่น MQ-24G-9EDF

2. Casio นาฬิกาข้อมือ รุ่น MQ-24G-9EDF
Casio นาฬิกาข้อมือ รุ่น MQ-24G-9EDF มาพร้อมดีไซน์เรียบหรู มีสไตล์ ตัวเรือนสีทอง หน้าปัดทันสมัย หรูหรา ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ดีไซน์ทันสมัย สามารถใส่ได้บ่อยทุกโอกาส เช่น ไปเที่ยว ไปออกงาน ไปทำงาน อีกทั้งยังเหมาะกับสาว ๆ ทุกวัย ตั้งแต่วัยรุ่น วัยเรียน วัยทำงาน และผู้สูงอายุ ให้เป็นของขวัญก็ได้หรือซื้อสวมใส่เองก็เสริมลุค เพิ่มมั่นใจได้

Casio นาฬิกา รุ่น W-218HC-4A2V – ชมพู

3. Casio นาฬิกา รุ่น W-218HC-4A2V – สีชมพู
Casio นาฬิกา รุ่น W-218HC-4A2V นาฬิกาทรงสปอร์ต ดีไซน์สุดโฉบเฉี่ยว แฝงความน่ารักสไตล์ผู้หญิง สายเรซิน กันสามารถกันน้ำลึก 50 เมตร ใส่เล่นน้ำได้สบาย แหล่งจ่ายพลังงานและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ วัสดุแข็งแรงใช้งานได้ยาวนาน เหมาะกับการใส่เที่ยว ออกกำลังกาย หรือไปเรียน ให้ลุคที่ดูสปอร์ต ลุย ๆ

Casio นาฬิกาข้อมือ รุ่น LTP-VT01GL-1B – ดำ

4. Casio นาฬิกาข้อมือ รุ่น LTP-VT01GL-1B – ดำ
Casio นาฬิกาข้อมือ รุ่น LTP-VT01GL-1B มาพร้อมดีไซน์เรียบหรู มีสไตล์ ตัวเรือนดำ หน้าปัดสีทองหรูหรา ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ดีไซน์ทันสมัย สามารถใส่ได้บ่อยทุกโอกาส เช่น ไปเที่ยว ไปออกงาน ไปทำงาน อีกทั้งยังเหมาะกับสาว ๆ ทุกวัย ตั้งแต่วัยรุ่น วัยเรียน วัยทำงาน และผู้สูงอายุ ให้เป็นของขวัญก็ได้หรือซื้อสวมใส่เองก็เสริมลุค เพิ่มความมั่นใจในทุกโอกาส

Casio นาฬิกาข้อมือ รุ่น LTP-VT01G-1B – ดำ

5. Casio นาฬิกาข้อมือ รุ่น LTP-VT01G-1B – ดำ
มาถึงตัวสุดท้ายที่ไม่พูดถึงไม่ได้ Casio นาฬิกาข้อมือ รุ่น LTP-VT01G-1B  นาฬิกาตัวเรือนและกรอบสีทองสุดหรูหรา  ตัวล็อกพับสามทบ สายสเตนเลสสตีล กระจกมิเนอรัล สายชุบเคลือบสีทอง ตัวเรือนเคลือบสีทอง กันน้ำ บอกเวลาปกติแบบทั่วไป เป็นรูปแบบอนาล็อก วัสดุแข็งแรงใช้งานได้ยาวนาน เหมาะกับผู้หญิงทุกวัย สวมใส่ได้ทุกโอกาส

เคล็ดลับเลือกนาฬิกา สำหรับผู้หญิง

การเลือกนาฬิกาให้เหมาะสมกับผู้หญิง มีหลายสิ่งที่ควรพิจารณา

1. เลือกจากไลฟ์สไตล์การใช้งาน

  • นาฬิกาสำหรับใช้งานทั่วไป เหมาะสำหรับใส่ในชีวิตประจำวัน อาจจะเลือกแบบเรียบๆ คลาสสิก หรือดีไซน์เก๋ๆ สายหนังหรือสายโลหะ ขึ้นอยู่กับสไตล์ส่วนตัว
  • นาฬิกาสปอร์ต เหมาะสำหรับออกกำลังกาย ควรเลือกแบบกันน้ำ ทนทาน มีฟังก์ชันการใช้งานหลากหลาย เช่น จับเวลา วัดระยะทาง วัดอัตราการเต้นของหัวใจ
  • นาฬิกาแฟชั่น เน้นดีไซน์ที่โดดเด่น สวยงาม เหมาะกับการใส่เพื่อเสริมลุค อาจจะเลือกแบบที่มีสีสัน ลวดลาย หรือประดับตกแต่งด้วยเพชรพลอย

2. เลือกขนาดให้พอดีกับข้อมือ

  • ข้อมือเล็ก เลือกนาฬิกาหน้าปัดเล็ก สายเรียว หรือสายหนัง
  • ข้อมือใหญ่ เลือกนาฬิกาหน้าปัดใหญ่ สายหนา หรือสายโลหะ

3. เลือกให้เข้ากับสีผิว

  • ผิวขาว เลือกนาฬิกาสีทอง เงิน หรือสีโรสโกลด์ 

ผิวคล้ำ เลือกนาฬิกาสีทอง สีน้ำตาล หรือสีดำ

และทั้งหมดนี้ก็เป็นนาฬิกา CASIO สำหรับผู้หญิงที่เราได้คัดมาให้แล้วว่า สวย จึ้ง ใช้ได้ทุกโอกาส เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย สามารถเลือกช้อปนาฬิกา CASIO ราคาถูก โปรโมชั่นดีดี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL ONLINE