ตัวไหนก็เท่ WARRIX เสื้อเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทย 2024

259

เสื้อเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทย 2024 รุ่น WA-233FBATH53

เสื้อเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทย 2024 แฟชั่นยุคใหม่สำหรับแฟนบอลไทย
เอาใจแฟนบอลชาวไทย กับเสื้อเชียร์บอลคอลเลคชันสุดเท่ปี 2024 เสื้อเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทย 2024 มาพร้อมดีไซน์ใหม่ สุดล้ำ ทันสมัย ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นไทย  พร้อมให้เหล่าแฟนบอลร่วมเชียร์อย่างเต็มหัวใจ แฟนบอลชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อมเชียร์ทีมชาติไทยกันได้เลย!

จากแรงบันดาลใจสู่ลวดลายและดีไซน์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

เสื้อเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทย 2024 รุ่น WA-233FBATH53  เป็นการปฏิวัติเสื้อเชียร์ทีมชาติไทยอย่างแท้จริง ด้วยการนำเอาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและวัสดุที่มีคุณภาพสูงมาใช้ในการออกแบบ เสื้อ WA-233FBATH53 ได้รับการตอบรับอย่างกว้างขวางจากแฟนบอลไทยและผู้ใช้ทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นคนที่เข้าสนามดูการแข่งขันอย่างเป็นทางการ หรือคนที่ติดตามการแข่งขันผ่านทางหน้าจอของโทรศัพท์มือถือ  ด้วยการใช้สีที่สดใสและผสานกับลายลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ โดยเสื้อ WA-233FBATH53 ลวดลายการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการดึงเอาลักษณะพิเศษของ QR code เครื่องหมายเชิงสัญญลักษณ์ของการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคใหม่ นำมาออกแบบจนเกิดเป็นลวดลายที่สื่อถึงการเชื่อมโยง การเปลี่ยนถ่ายจากยุคเก่าสู่ยุคใหม่ จนเกิดเป็นลายที่เรียกว่า “Bloxels” ซึ่งหมายถึงการรวมกันระหว่าง Block และ Pixel สามารถเรียกให้รู้ถึงความเป็นไทยและความเชื่อมโยงกับทีมชาติได้อย่างชัดเจน ความพิเศษของเสื้อฤดูกาลนี้อยู่ที่ลวดลายและดีไซน์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้เสื้อแต่ละตัวจะมีลวดลายความแตกต่างไม่ซ้ำกัน ทั้งนี้ยังมีการใช้เทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัย เพื่อให้ผู้ใช้สามารถรับรู้ถึงความสะดวกสบายและประสิทธิภาพในการใช้งานอย่างที่สมบูรณ์

ดีไซน์ล้ำสมัย สวมใส่สบาย

เสื้อเชียร์ทีมชาติไทย (Cheer Version) ถูกออกแบบให้เป็นเสื้อคอกลม แขนสั้น ผลิตโดยใช้นวัตกรรม COMBA+ LITE ที่มีคุณสมบัติแห้งเร็ว ระบายเหงื่อได้ดี ช่วยระบายอากาศได้ดี นอกจากนี้ยังใช้เทคนิคการทอลายลงบนผ้า ให้มีลายแบบเดียวกันกับชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Player Version) โลโก้วอริกซ์ที่อกด้านขวา และโลโก้ช้างศึกที่อกด้านซ้าย เหมาะกับสภาพอากาศร้อนของประเทศไทย  ให้เหล่าแฟนบอลสวมใส่ได้อย่างสบายตัว ตลอดการเชียร์

WARRIX เสื้อเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทย 2024

WARRIX  เสื้อเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทย 2024  มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ALL ONLINE  แฟนบอลไทยห้ามพลาดเด็ดขาด ร่วมเชียร์ทีมชาติไทยไปด้วยกัน เลือกช้อปสินค้าแบรนด์แท้ มีคุณภาพ ราคาถสุดคุ้ม โปรโมชั่นส่งฟรีที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ สะดวก ครบ จบในที่เดียว

WARRIX THAILAND THIRD JERSEY 2023/24 CHEER – National White

WARRIX THAILAND THIRD JERSEY 2023/24 CHEER – Solar Orange

WARRIX THAILAND GOALKEEPER JERSEY 2023/24 CHEER – Forest Green

WARRIX THAILAND GOALKEEPER JERSEY 2023/24 CHEER – Prime Blue

WARRIX THAILAND GOALKEEPER JERSEY 2023/24 CHEER – Hyper Red

จุดเด่นของเสื้อเสื้อเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทย 2024 รุ่น WA-233FBATH53

  • เสื้อเชียร์ทีมชาติไทย 2024 (Cheer Version) สีสันสดใสผสานลายลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์
  • ดีไซน์เสื้อคอกลม แขนสั้น ใส่ง่าย สวมใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัย
  • ผลิตโดยใช้นวัตกรรม COMBA+ LITE ที่มีคุณสมบัติแห้งเร็ว ระบายเหงื่อได้ดี ช่วยระบายอากาศได้ดี
  • เทคนิคการทอลายลงบนผ้า ให้มีลายแบบเดียวกันกับชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Player Version)
  • โลโก้วอริกซ์สีงาช้างที่อกด้านขวา และโลโก้ช้างศึกที่อกด้านซ้าย

เสื้อ WA-233FBATH53 จาก WARRIX ไม่เพียงเพียงแค่เสื้อที่ใช้สำหรับการเชียร์ทีมฟุตบอลเท่านั้น แต่ยังเป็นตัวแทนของความภูมิใจและความเชื่อมั่นในทีมชาติไทย ที่ทุกคนสามารถใส่ได้เพื่อแสดงความรักและการสนับสนุนต่อทีมชาติไทยในทุกๆ โอกาส ด้วย WA-233FBATH53 เสื้อเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทยในปี 2024 ร่วมสวมใส่เสื้อเชียร์  ร่วมส่งเสียงเชียร์  ให้ทีมชาติไทยคว้าชัยชนะในทุกแมตช์