5 ทรงกระเป๋าแฟชั่นสุดฮิต ใช้ได้ทุกวันไม่มีตกเทรนด์

746

5 ทรงกระเป๋าแฟชั่นสุดฮิต ใช้ได้ทุกวันไม่มีตกเทรนด์

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย กระเป๋า ก็ยังคงเป็นของข้างกายที่ช่วยเสริมลุคการแต่งตัวให้ให้ดูเป๊ะอยู่เสมอ  ปัจจุบันกระเป๋าได้ถูกออกแบบมามากมายหลาหหลายรูปแบบเพื่อครอบคลุมการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าแฟชั่น, กระเป๋าช็อปปิ้ง, กระเป๋าสะพาย, กระเป๋าเดินทาง, กระเป๋าเอกสาร, กระเป๋าเป้ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งกระเป๋าก็แต่ละประเภทก็มีรูปทรงแตกต่างกันออกไป แล้วละรูปทรงของกระเป๋าก็มีชื่อเรียกไม่เหมือนกัน ทั้งนี้ก็เพื่อให้จดจำง่าย และเพื่อให้สามารถแยกประเภทการใช้งานได้อย่างชัดเจนนั่นเอง

และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในชีวิตประจำว่าเราจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องใช้กระเป๋าอย่างน้อย 1 ใบ เพื่อใส่สิ่งของจำเป็นสำหรับพกพา ไม่ว่าจะไปเรียน ไปทำงาน ไปเที่ยว ไปช้อปปิ้ง หรือไปปาร์ตี้ เช่น กระเป๋าตังค์ มือถือ หูฟัง เจลแอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย เครื่องสำอาง โน้ตบุ๊คฯ เป็นต้น แต่ในการใส่สิ่งของเหล่านี้ลงในกระเป๋าก็ต้องเลือกกระเป๋าให้เหมาะสมเช่นเดียวกัน นอกจากการเลือกความสวยงามภายนอกแล้วการเลือกขนาดและทรงกระเป๋าให้พอดีก็สำคัญไม่แพ้กัน 
ดังนั้น การมีกระเป๋าหลายใบ หลายทรง หลายขนาด จึงเป็นเรื่องไม่แปลก เพราะแต่ละทรงก็มีรูปลักษณ์และลักษณะการใช้งานแตกต่างกันออกไป วันนี้เราจะพาไปดู 5 ทรงกระเป๋าแฟชั่นสุดฮิต ที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ทุกวัน แบบไม่มีวันตกเทรนด์ แต่ละทรงหน้าตาแบบไหน ใช้งานอย่างไร มาดูกัน

  1. Messenger Bag หรือกระเป๋าสะพายข้าง

กระเป๋าสะพายข้าง Messenger Bag เป็นกระเป๋าแฟชั่นผู้ชายรุ่นสุดฮิตที่นิยมใช้กันมาก ตัวกระเป๋าจะใช้สะพายขวางลำตัว จุของได้เยอะ มีช่องสำหรับใส่เอกสาร จุดเด่นคือจะมีส่วนที่เป็นปีกเปิดปิดอยู่ด้านหน้าของกระเป๋า เหมาะกับทั้งนักเรียน นักศึกษา หรือ พนักงานบริษัทให้ลุคที่สบายๆ ไม่เป็นทางการจนเกินไป ดีไซน์ทันสมัย ใช้งานง่ายได้เป็นประจำทุกวัน

  1. Bumbag, Fanny Pack กระเป๋าคาดเอว

กระแสแรงไม่หยุดกับกระเป๋าทรง Bum Bag กระเป๋าคาดเอวที่เคยฮอตฮิตในยุค 80s และ 90s  แม้ว่าแฟชั่นจะเปลี่ยนไปกี่ซีซั่นเหล่าแฟชั่นนิสต้าก็หยิบกระเป๋า Bum Bag มามิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับลุคต่างๆ อยู่ตลอด ทั้ง Street Style , Sport Style หรือใช้ในชีวิตประจำวันในลุคเท่ๆ ปัจจุบันกระเป๋าคาดเอวมีการออกแบบมาหลากหลายสไตล์ให้เราเลือกทั้งแบบเรียบหรู สปอร์ต เรียบง่าย ฯในรูปทรงกะทัดรัดพกพาง่าย อีกทั้งยังสามารถจัดเก็บสิ่งของได้หลากหลาย สะดวกในการหยิบของหรือเก็บของใส่กระเป๋า เลือกใช้ได้ทั้งแบบคาดเอวและแบบสะพายข้างให้ลุคเท่แตกต่างกันไป เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใส่ของเล็กๆน้อยๆ สำหรับพกพา

  1. Tote Bag กระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า 

Tote Bag คือกระเป๋ารูปทรงเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าง่าย ๆ ส่วนมากกระเป๋าจะออกแบบมาให้มีขนาดค่อนข้างใหญ่และมีน้ำหนักเบา  เพื่อให้สามารถใส่ของได้เยอะและพกพาสะดวก ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ปัจจุบันมีให้เลือกทั้งแบบทำจากผ้าและหนัง ถูกใจวัยเรียน วัยทำงาน . เพราะสามารถใส่เอกสารได้โดยไม่ยับ แถมยังสวยเก๋สะดุดตา ใช้งานเป็นแบบหิ้วหรือสะพายก็ได้

  1. Crossbody Bag กระเป๋าที่มีสายสะพายข้ามตัว

สำหรับสาว ๆ ใครที่ยังไม่มีกระเป๋าทรงนี้รีบไปช้อปมาไว้ด่วนเลยค่ะ เพราะกระเป๋าทรง Crossbody Bag เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าแฟชั่นผู้หญิงทรงคู่กายคู่ใจที่สาวๆ จะต้องมีคนละ 1 ใบ ลักษณะของตัวกระเป๋าคือจะเป็นทรงอะไรก็ได้ ขอแค่มีสายยาวที่เอาไว้สะพายไหล่หรือสะพายข้ามตัวได้ ซึ่งข้อดีของกระเป๋าทรงนี้คือใช้งานได้หลายโอกาส แมทช์เข้ากับการแต่งตัวง่าย สามารถใช้เป็น everyday bag ได้เลย

  1. Backpack กระเป๋าเป้

มาถึงทรงกระเป๋าที่เราไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นก็คือ กระเป๋าเป้ กระเป๋าที่อยู่คู่เราตั้งแต่วัยเด็กจนถึงปัจจุบัน ซึ่งจุดเด่นของกระเป๋าเป้คือ จะมีสาย 2 สายไว้สำหรับสะพายหลัง ขนาดความจุและช่องใส่ของที่ให้มาเยอะมาก ไม่ต้องกลัวว่าจะใส่ของไม่พอกันเลยทีเดียว เพิ่มความสะดวกสบายเวลาที่ต้องการเดินทางไปตามสถานที่ต่าง ๆ โดยเฉพาะการเดินทางท่องเที่ยว ขึ้นเขา เดินป่า ไปทะเล หรือการเดินทางคนเดียวที่ต้องขึ้นรถโดยสาร รถทัวร์ รถไฟ ฯลฯ เป็นต้น 
และทั้งหมดนี้เรียกได้ว่าเป็น 5 กระเป๋าทรงยอดฮิตตลอดกาล ไม่ว่าแฟชั่นจะเปลี่ยนไปอีกกี่ซีซั่นก็ไม่มีวันตกเทรนด์ และกระเป๋า 5 ทรงนี้ก็ยังเป็นทรงที่ทุกคนจะต้องมีไว้เพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลายนะคะ และนอกจากกระเป๋าทรงต่างๆที่เรานำมาฝากในวันนี้แล้ว เรายังมีกระเป๋าทรงอื่นๆ ให้เลือกอีกเพียบ ไปส่องโปรดีดี ดีลเด็ดๆ ต่อเลย ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ShopAt24