Yanhee ครีมซอง สารสกัดที่เข้มข้น แต่อ่อนโยนต่อผิว

381

เดินเข้า 7-Eleven เจอเลย “Yanhee ครีมซอง สารสกัดที่เข้มข้น แต่อ่อนโยนต่อผิว” สามารถหาซื้อได้ง่าย ในราคาจับต้องได้ ซึ่งวันนี้เราได้มัดรวมครีมซองยันฮีที่แสนสุดปังมาฝากกัน จะซื้อใน 7-Eleven ก็ได้หรือ สะดวก ครบ จบทีเดียว ที่ ALL Online ห้างใกล้บ้านคุณ

Yanhee เซรั่มวิตซี Serum Vit C

เซรั่มบำรุงผิวใส ผิวฉ่ำน้ำ แลดูอ่อนเยาว์ ที่คุณหมอแนะนำ

เซรั่มวิตซี สูตรเฉพาะของโรงพยาบาลยันฮี ผสานวิตามินซีชนิด Ascorbyl Glucoside ที่มีความเสถียรมากกว่าวิตามินซีปกติ ไม่ว่าจะเจอความร้อน แสง หรือการทำปฏิกิริยากับ Oxygen และนอกจากนี้ก็ยังสามารถดูดซึมได้ยาวนานมากขึ้นด้วย นอกจากนี้เซรั่มวิตซียังเข้าไปเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวอิ่มน้ำ แลดูอ่อนเยาว์ เผยความกระจ่างใสยิ่งกว่าที่เคย ลดเลือนจุดด่างดำ รอยคล้ำสะสม ผิวเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ผิวฉ่ำโกลว์เหมือนสาวเกาหลี ตัวเนื้อเซรั่มเป็นสีใส สัมผัสเนียนนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังใช้
ส่วนประกอบสำคัญ

วิตามินซี (Ascorbyl Glucroside) วิตามินซีคุณภาพสูง ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส กระตุ้นให้เซลล์สร้าง collagen ทำให้ผิวกระชับ เต่งตึง ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย อีกทั้งช่วยลดอาการอักเสบระคายเคืองจากการไหม้แดด ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

Saccharide Isomerate เติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นบนผิว โดยช่วยปกป้องและปลอบประโลมผิว มีประสิทธิภาพสูงในการช่วยรักษาสมดุลของน้ำในผิว ลดการสูญเสียน้ำของผิว และคืนความชุ่มชื้นสู่ผิวได้ยาวนาน

ว่านหางจระเข้ (Aloe barbadensis leaf extract) ลดการอักเสบ สมานแผล กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ เสริมสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน ลดจุดด่างดำ และรอยแผลเป็นให้ดูจางลง

Yanhee ครีมทาฝ้า 

ครีมทาฝ้า สูตรเฉพาะของ รพ.ยันฮี แก้ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ อย่างล้ำลึก

ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ เกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัย แต่ปัจจัยหลัก ๆ คือการตากแดดเป็นเวลานานและสะสมมาเรื่อย ๆ ทำให้ผิวเกิดรอยจุดบนใบหน้า จากสีน้ำตาลและจะค่อย ๆ เข้มขึ้นจนเห็นเด่นชัดบนใบหน้า ทำให้หลายคนไม่มั่นใจเลย ยันฮีเข้าใจปัญหานี้ดี จึงได้คิดค้นครีมลดฝ้า ยันฮีเมล่าครีม เพื่อลดปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างตรงจุด มีส่วนผสมของ Tranexamic acid เป็นสาร Whitening ที่ใช้ในวงการแพทย์เพื่อรักษาฝ้า ทำให้ฝ้าดูลดเลือนลง ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมเข้มข้นแต่บางเบา อ่อนโยนต่อผิว โดยมีเนื้อสัมผัสเป็นเนื้อครีมกึ่งเจล ซึมง่าย สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังทาครีมเสร็จ ผิวดูชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกู้ผิวให้กลับมาสวย ฝ้า กระ จุดด่างดำ แลดูจางใน 14 วัน

ส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่

1. ทราเนซามิคแอซิค (Tranexamic acid) เป็นสาร Whitening ซึ่งในวงการแพทย์ใช้เพื่อรักษา กระ จุดด่างดำ ให้ดูจางลง ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดการก่อตัวของเม็ดสี melanin เหมาะสำหรับการใช้แก้ปัญหาฝ้า

2. ชะเอมเทศ ไลโคลิก เอ็กแทร็คซ์ (Licorice Extract) ช่วยคืนความกระจ่างใสให้กับผิว ลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ พร้อมทั้งช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและลดการอักเสบของผิว ปกป้องผิวจากรังสี และมลภาวะต่าง ๆ จึงช่วยในการชะลอการเกิด ฝ้า กระ ได้เป็นอย่างดี

3. ไกลโคลิก แอซิด (Glycolic Acid) เป็นกรดผลไม้ หรือที่คุ้น ๆ กันในชื่อของ AHA สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก พร้อมเผยผิวใหม่ขึ้นมาทดแทน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอ ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ

Yanhee ครีมบำรุงผิวหน้า Whitening Plus Cream

บำรุงให้ผิวกระจ่างใส พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด ในหลอดเดียว

ยันฮี ครีมบำรุงผิว สูตรไวท์เทนนิ่ง พลัส ครีมบำรุงผิวหน้า สูตรใหม่ 4 in 1 จากยันฮี ช่วยบำรุงมอบความชุ่มชื่น ทำให้ผิวสว่างใส อมชมพู แลดูอ่อนเยาว์ พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 30 PA+++ ช่วยให้ผิวไม่กลับมาคล้ำเสีย ปรับผิวให้ค่อย ๆ กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ขนาดพกพา สามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเดินทางไปเที่ยว ไปทำงาน หรือเดินทางไกล หลอดเดียวจบครบทั้งบำรุงและกันแดด

Yanhee เซรั่มบำรุงหน้า วิตามินอี

คืนความชุ่มชื้น ช่วยฟื้นบำรุง กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรง

เซรั่มวิตามินอี จากยันฮี ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย คืนความชุ่มชื้น ช่วยฟื้นบำรุง กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรงขึ้น และทนต่อรังสี UV ในแสงแดดได้ดี เพื่อผิวรู้สึกยืดหยุ่นแลดูกระจ่างใส เป็นผลิตภัณฑ์ในเครือ รพ. ยันฮี ที่มีการวิตามินอีเข้มข้น ฟิ้นฟูผิว แลดูผิวกระจ่างใส  บำรุงผิวหน้าและบริเวณลำคอ ควรใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้า โดยลูบไล้ทั่วใบหน้าและลำคอ นวดวนเบาๆ ยกเว้นบริเวณรอบดวงตา ใช้ได้เป็นประจำทุกวัน