ครีมบำรุงผิว วาสลีน โลชั่น มีสูตรอะไรบ้าง ของแท้ซื้อที่ไหน

2384

โลชั่น วาสลีน ตัวช่วยเพื่อผิวสวย ชุ่มชื้นในทุกวัน

สำหรับสาว ๆ แล้วเรื่องของความสวยความงามถือเป็นสิ่งคู่กันไม่ใช่แต่เฉพาะเสื้อผ้า เครื่องประดับ ทรงผม สีเล็บเท่านั้นแต่เรื่องของผิวพรรณคือที่สุด ซึ่งในปัจจุบันมีปัจจัยมากมายที่ส่งผลต่อสุขภาพผิวทั้งเรื่องของแสงแดด มลภาวะ ความเครียด อากาศแห้งจากการนั่งทำงานในห้องแอร์นาน ๆ ล้วนแล้วแต่เป็นตัวการก่อให้เกิดผิวไหม้เกรียม สิว ฝ้า จุดด่างดำ ริ้วรอยก่อนวัยอันควรซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสถานการณ์ที่หลีกเลี่ยงได้ยาก

ฉะนั้นแล้วจึงจำเป็นต้องมีผู้ช่วยมืออาชีพคอยปกป้องดูแลผิวพรรณให้คงชุ่มชื้น กระจ่างใส ดูอ่อนกว่าวัยซึ่งสิ่งนั้นก็คือครีมบำรุงผิวสูตรต่าง ๆ ที่มีอยู่มากมายนั่นเอง และหนึ่งในยี่ห้อที่ได้รับความไว้วางใจจากสาว ๆ รวมถึงผู้ที่ดูแลใส่ใจเรื่องของผิวพรรณนั่นก็คือ วาสลีน โลชั่น ซึ่งในวันนี้จะขอพาเพื่อน ๆ มารู้จักสูตรต่าง ๆ ของ ครีมบำรุงผิว วาสลีน ว่าเด่นเรื่องอะไรบ้าง

[advanced_iframe iframe_hide_elements=”header,footer,#filterWrapper,.bread”  src=”https://www.allonline.7eleven.co.th/search/?q=%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%A5%E0%B8%B5%E0%B8%99&filter.from_PRICE=200&filter.to_PRICE=299&sortBy=relevance&filter.initial_from_PRICE=52&filter.initial_to_PRICE=365&view=6/&utm_source=blog&utm_medium=iframe” change_iframe_links=”a” change_iframe_links_target=”_blank”]

1. วาสลีน โลชั่น เอ็กซ์ตรีมลี่ ดรายสกิน เรสคิว (Aging Skin Recue)

Aging Skin Recue
วาสลีน โลชั่น เอ็กซ์ตรีมลี่ ดราย สกิน เรสคิว

เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งมาก ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้งเสีย มีส่วนผสมของมอยซ์เจอไรเซอร์เข้มข้น ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนาน 10เท่า แอนตี้ เอจจิ้ง วิตามิน ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ มีเทคโนโลยีสกินรีแพร์ผสานด้วยโปรลิพิดช่วยเสริมเกราะความชุ่มชื้นให้กับผิว ผ่านการทดสอบทางคลินิกว่าสามารถบำรุงผิวที่แห้งเสียให้กลับมาชุ่มชื่นได้ดี

2. วาสลีน โลชั่น อโลคูล แอนด์ เฟรชไลท์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง (Intensive Care Aloe Soothe)

Intensive Care Aloe Soothe
วาสลีน โลชั่น อโลคูล แอนด์ เฟรชไลท์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง

เหมาะสำหรับการทาหลังออกแดด เพื่อป้องกันปัญหาผิวไหม้ แดง ลอก มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้เข้มข้นและสารสกัดจากแตงกวา เย็นสบายผิวช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยมอบความชุ่มชื้น โดยไม่รู้สึกเหนียว

3. วาสลีน เฮลธี ไวท์ เพอร์เฟค 10 (Healthy White Perfect 10)

Healthy White Perfect 10
วาสลีน เฮลธี ไวท์ เพอร์เฟค 10

สูตรฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการบำรุงผิวผลลัพธ์ 10 ประการ ผิวขาวให้กระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอ ผิวดูเปล่งปลั่งสดใจ ลดเลือนริ้วรอย ลดเลือนจุดด่างดำ ปกป้องรังสี UVA และ UVB ผิวกระชับ ช่วยผลัดเซลล์ผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย

4. วาสลีน เฮลธี ไวท์ เฟรช แอนด์ แฟร์ คลูลิ่ง ยูวีโลชั่น (Healthy White Fresh and Fair Cooling)

วาสลีน เฮลธี ไวท์ เฟรช แอนด์ แฟร์ คลูลิ่ง ยูวีโลชั่น
Vasline Healthy White Fresh and Fair Cooling

สูตรเย็นทันทีที่ทาความเย็น 3 องศา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเย็นเนื้อสบายตัวไปพร้อม ๆ กับบำรุงผิวที่สำคัญช่วยป้องกันแสงแดด เพราะมีสารป้องกัน UV มีฟิลเตอร์ช่วยกรองแสงแดด ช่วยให้ผิวไม่คล้ำเสีย เพิ่มความกระจ่างใส

5. วาสลีน โลชั่น เซรั่ม เฮลธี ไวท์ SPF30 (Healthy White Urban Defense SPF30 PA+++ Serum)

วาสลีน โลชั่น เซรั่ม เฮลธี ไวท์ SPF30
Healthy White Urban Defense SPF30 PA

สูตรบำรุงผิวล้ำลึกพร้อมป้องกันแสงแดด เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งเสียง่ายและผิวคล้ำเสียจากแสงแดดและมลภาวะ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียน กระจ่างใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ

6. วาสลีน เฮลธี ไบรท์ ยูวี ไลท์เทนนิ่ง (Healthy Bright UV Lightening)

วาสลีน เฮลธี ไบรท์ ยูวี ไลท์เทนนิ่ง
Healthy Bright UV Lightening

สูตรผิวกระจ่างใสสม่ำกเสมอทั่วเรือนร่าง มาพร้อมวิตามิน B3 ให้ผิวขาวธรรมชาติ ผสานทริปเปิ้ล ซันสกรีนช่วยป้องกันผิวจากรังสียูวี

7. วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ กลูต้า-ไฮยา เซรั่ม เบิสท์ โลชั่น ดิวอี้ เรเดียนซ์ (Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Burst Lotion Dewy Radiance)

วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ กลูต้า-ไฮยา เซรั่ม เบิสท์ โลชั่น ดิวอี้ เรเดียนซ์
Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Burst Lotion Dewy Radiance

คืนความสมดุล ตามธรรมชาติสู่ผิวคุณ 10X ไฮยาลูรอน ช่วยให้ผิวดูฉ่ำโกลว์เสมือนเติมน้ำให้ผิว 10X แอ็คทีฟไนอะซินาไมด์ เพื่อผิวเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ สูตรไม่เหนียวเหนอะหนะ ล็อคความชุ่มชื่นล้ำลึกในชั้นผิว

และทั้งหมดนี้ก็คือครีมบำรุงผิว วาสลีน ไอเทมช่วยบำรุงผิวสูตรต่าง ๆ ที่ช่วยคืนความสดชื่น ลดความหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส เพราะผิวที่ได้รับการบำรุงให้มีสุขภาพดี คือผิวที่ทุกคนมีได้ หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ShopAt24.com ร้านค้าออนไลน์ มั่นใจสินค้าทุกชิ้นเป็นของแท้จากแบรนด์ผู้ผลิตโดยตรง มาพร้อมกับโปรโมชั่นและคูปองส่วนลด ที่สำคัญมีบริการส่งฟรีที่เซเว่นอีเลฟเว่นสาขาใกล้บ้านคุณอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม